Group Blog
 
<<
มีนาคม 2554
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
28 มีนาคม 2554
 
All Blogs
 

ผมจะเป็นเอสด์มั๊ย?

มีอยู่คืนหนึ่งศักดิ์โทรหากระติ๊บน้อย แน่นอนค่ะว่าไม่ใช่กลางวันแต่เป็นตี3อีกแล้ว พอดูเบอร์ว่าใครโทรหาเวลานี้ก็ปรี๊ดเล็กน้อยว่ามีอะไรอีกแล้ว(วะ)

รับสายแล้วก็แว๊ดเล็กน้อยถึงปานกลางค่ะ

"เจ้าบ้าศักดิ์แกเป็นผีหรือไงหา โทรหาชั้นตอนนี้ทุกที "

เจ้ๆๆ อย่าเพิ่งด่าผม นี่ผมมีปัญหาร้ายแรงเกิดขึ้นกับชีวิตนะเจ้ ผมแย่แน่แล้วทำไงดีๆ"

"เรื่องอะไร?"

"เอ่อ คือว่า เอิ่มพูดไงดีน้า"

"ไอ้บ้าชั้นนอนแล้วนะโทรมาอ้ำๆอึ้งๆอยู่ได้"

"คือผมไม่รู้จะเริ่มไงดีนี่"

"คิดได้แกค่อยโทรมาใหม่แล้วกัน"

ศักดิ์โพล่งขึ้นมาว่า “คือเจ้ดุได้ไหมว่าผมจะเป็นเอดส์หรือเปล่า?”

“ หืออ???? ”

" เอ่อ เจ้ ผม ผม กลัวผมเป็นเอสด์นะ เจ้ดูได้ไหมว่าผมเป็นเอสด์หรือเปล่า"

อืมม์ตอนนี้นิ่งไปนิดแล้วก็ดุเจ้าศักดิ์ว่า "แล้วทำไมแกทำอะไรถึงไม่ป้องกันหา"

"อืมม์มันป้องกันไม่ได้น่ะเจ้ มันป็นวิธีป้องกันไม่ได้"

"นี่แกหื่นจนไม่ป้องกันเหรอ ไอ้บ้านี่ เรียนหนังสือมาซะเปล่า เขารณรงค์กันโครมครามให้ใส่ถุงยางมันไม่ผ่านหูผ่านตาแกเลยเหรอ"

"อย่าเพิ่งด่าเจ้ คือเจ้บอกมาก่อนว่าไพ่มันอ่านได้ไหมว่าผมเป็นเอสด์หรือเปล่า?"

"มันบอกไม่ได้ขนาดนั้นหรอก แต่ว่าอ่านไพ่แล้วเราจะรู้ว่าคนนี้เป็นโรคติดเชื้อมากกว่า ติดเชื้อแล้วตายหรือรักษาหายก็ว่ากันไปอีกแง่หนึ่ง"

"อืมม? งั้นเจ้ดูให้ผมทีนะ เปิดไพ่แทนผมตอนนี้เลยดูให้ทีว่าผมจะเป็นเอสด์หรือเปล่า"

"ดุให้ก็ได้แต่ตอบมาก่อนว่าทำไมไม่ป้องกัน"

" เอิ่มคืองี้ เจ้ คือว่าผมน่ะไปค้นคว้าข้อมูลที่มหาลัยแห่งหนึ่ง พอดีไปเจอผู้หญิงคนหนึ่งเขามาเรียนต่อ ป.โท ที่มหาลัยนี้ คือเราคุยไปคุยมาก็ถูกคอกันมากน่ะครับ พอตอนจะกลับผมก็ไปส่งเขาที่ห้องเขาแล้วไปๆมาๆ เขาก็ชวนเข้าห้อง ผมก็คิดว่าวันนี้โชคดีจริงๆเลย แล้วเราก็เลย แบบว่า....."

" แล้วหาถุงยางไม่ทันหรือไงแกนะแก"

" ไม่ใช่อย่างนั้นใช้ คือเขาทำแบบเอ่อใช้ปากกับน้องชายผมน่ะ"

"อ้าวแล้วไง?"

"คือพอจบตรงนั้นแล้ว เขามาบอกว่าเจ็บปาก เพราะเขามีแผลในปากผมเลยประสาทแ_กเลยเจ้ เจ้ดูให้ผมนะ ว่าเป็นหรือเปล่าติดเชื้อหรือยัง?"

"พี่ว่าแกรอซักพักไปตรวจก็คงรู้นะว่าติดเชื้อหรือเปล่า?"

"ไม่เจ้ ดูให้ผมเลยนะผมจะบ้าอยู่แล้ว"

"ก็ได้แค่ลองดูนะ"

"ขอบคุณมากเจ้ ผมเครียดจะบ้าแล้ว"

"พี่ดูแล้วไพ่มันไม่ขึ้นนะ มันขึ้น9ดาบแทนก็แสดงว่าแกประสาทกินอยู่"

"เจ้เปิดอีกทีนะว่าเป็นหรือเปล่า?"

"ได้ๆ เปิดอีกก็ได้ "

"เปิดอีกก็ไม่ได้ไพ่ที่เกี่ยวกับการติดเชื้อ คงไม่ติดเชื้อ แต่พี่ว่าแกไปตรวจดีกว่านะ ชัวร์กว่า"

"ผมอายน่ะเจ้"

"เจ้าบ้าไปบอกว่าตรวจเอสด์เพื่อจะเข้าทำงานก็ได้ เดี๋ยวนี้เขาตรวจกันเยอะแยะ"

"เจ้ถ้าผมเป็นล่ะ"

"เอาน่าทำใจสบายๆก่อน เคยมีคนเครียดจนอาการเหมือนคนเป็นเอสด์แต่ไม่ได้เป็นก็มี ทำใจสบายๆก่อนแล้วไปตรวจ ยังไงๆแกก็น้องชั้น ไม่รังเกียจหรอก"

"ขอบคุณเจ้ แต่ผมกลัวจริงๆนะ "

"เอาน่าชั้นก็ไม่อยากด่าแกซ้ำแล้ว เข้าใจตอนนี้ทำใจสบายๆก่อนแล้วเว้นไปซักพักใช้ชีวิตไปเรื่อยๆแล้วก็ค่อยมาตรวจกันจะได้รู้ไปเลย สองอาทิตย์ถ้ามีเชื้อเข้าเราก็รู้แล้ว จะได้วางแผนชีวิตว่าถ้าเป็นควรทำไง ไม่เป็นจะทำไง "

"ถ้าผมเป็นล่ะ"

" เฮ้อ ก็บอกว่าอย่าไปคิดว่าเป็น เดี๋ยวเป็นเอสด์เทียมพอดี เป็นอาการทางจิตน่ะ ไม่ยอมตรวจแต่คิดว่าเป็นอาการเหมือนกันเลย"

"เหรอเจ้"

"ใช่กลับไปนอนซะทำใจให้สบายแล้วรอเวลาไปตรวจ"

"ได้ครับเจ้" เสียงเป็นไก่หงอยอย่างมากก็เห็นใจน่ะนะคะ หน้ามืดจนได้เรื่อง

ผ่านไปเกือบ3เดือนกว่าศักดิ์จะยอมไปตรวจ ผลก็คือไม่มีเชื้อเอสด์ ก็ไชโยโห้ฮิ้วกันไป ก็ไปกินข้าวฉลองกัน

จากเหตุการณ์นี้ก็ดีค่ะ สอนให้ศักดิ์ระวังตัวมากขึ้น ไม่คิดว่าตัวเองโชคดีเวลามีสาวมาชวนเข้าห้อง ศักดิ์จะคิดก่อนว่าจะมีอะไรแถมมาหรือเปล่าทุกครั้งไป

เอามาเล่าให้ฟังว่าน้องชายสุดloveมีวีระกรรมมาให้อีกแล้วค่ะ




 

Create Date : 28 มีนาคม 2554
9 comments
Last Update : 22 สิงหาคม 2555 14:54:22 น.
Counter : 1466 Pageviews.

 



เกือบไปแล้ว

 

โดย: ใจสำราญ 28 มีนาคม 2554 10:08:08 น.  

 

เกือบแล้ว

 

โดย: บาร์บี้แสนสวย 28 มีนาคม 2554 10:27:43 น.  

 

nightmare

 

โดย: Cha IP: 222.153.169.44 28 มีนาคม 2554 12:02:08 น.  

 

nightmare

 

โดย: Cha IP: 222.153.169.44 28 มีนาคม 2554 12:02:45 น.  

 

ก็ดีแล้วครับที่ไม่เป็น

แต่ว่าอาการทางจิตนี้น่ากลัวกว่าจริงๆนะเนี่ย

 

โดย: teemaster IP: 172.28.1.126, 203.151.40.8 28 มีนาคม 2554 13:54:31 น.  

 

แอบมาอ่าน ชอบอ่า เรื่องของคุณกระติีบน้อยสนุกดีค่ะ ได้แง่คิด ฮา ขำ ได้ครบทุกรสน่ะค่ะ ๅู^^

 

โดย: หนูน้ำ IP: 110.164.239.78 2 เมษายน 2554 2:49:24 น.  

 

ดีใจด้วยค่ะ ทีหน้าทีหลังให้คุณศักดิ์เตรียมความพร้อมตลอดเวลาแล้วกันนะคะ

 

โดย: nokojang 3 เมษายน 2554 19:45:02 น.  

 

 

โดย: สาวชนบท 6 เมษายน 2554 19:57:32 น.  

 

แหม..หนุ่มสาวสมัยนี้ เปิดปุ๊บติดปั๊บจริงๆ

 

โดย: เกลือหนึ่งกำน้อย 10 เมษายน 2554 0:59:15 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


กระติ๊บน้อย
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 89 คน [?]




ศึกษาธรรมะ ชอบไพ่ยิปซี
แล้วก็เป็นคนที่มีชีวิตที่ธรรมดาๆ

.....................................................
สงวนลิขสิทธิ์ตาม พรบ.ลิขสิทธิ์ พ.ศ.๒๕๓๘
ห้ามผู้ใดละเมิด ไม่ว่าการลอกเลียน
หรือนำส่วนหนึ่งส่วนใดของข้อความใน Blog แห่งนี้
ไปใช้ ทั้งโดยเผยแพร่และโดยอ้างอิง
โดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
ผู้ใดฝ่าฝืน จะถูกดำเนินคดี
ตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด
New Comments
Friends' blogs
[Add กระติ๊บน้อย's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.