Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2549
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
16 กรกฏาคม 2549
 
All Blogs
 
~ ถ้าส่วนผสมมันผิดแต่แรก.....ผลที่ได้ มันก็ ไม่ดี~

เมื่อวานนี้...มีเวลาไปดูหนัง
เป็นหนังไทย....เพียงไม่กี่เรื่อง ที่เราเห็นตัวอย่าง..
แล้วก็คิดว่า...คงจะไปดู....
ด้วยเพราะ เป็นของ GTH อุดหนุนบริษัทซะหน่อย...
และก็ เนื้อเรื่องที่ มีทั้งสาระ และไม่มี ในเวลาเดียวกัน...

เราชอบนะ...เพราะมันมีอะไร มากกว่าความขำ...
มันมีสาระ...ถ้าคิดตาม....แต่ก็มีแอบงงบ้าง...

เราชอบประโยคหนึ่งในหนัง...
ที่แม่ของแป้ง..พูด.....

"ถ้าส่วนผสม มันผิดตั้งแต่แรก...ก็อย่าไปฝืนทำ...
เพราะเกลือ อย่างไงมันก็คือเกลือ...มันไม่มีวัน
เปลี่ยนเป็นน้ำตาลได้....."


เราชอบมากๆ...ด้วยเพราะ นิสัยของเรา...
ก็คงจะเป็นอย่างนั้น...ความรู้สึกของเรา...มันจะบอก
ว่า...คนนี้แหล่ะ ใช่...หรือคนนี้...ไม่ใช่...

บางที มันก็เป็นสิ่งที่ไม่ดี..ที่เราเอาเพียงบางสิ่งมาตัดสิน...
แต่ถ้า..เราฝืน..ที่จะทำ...แล้วผลที่ตามมา..มันไม่ดี
ทั้งๆที่เราอยู่อยู่แต่ต้น....มันไม่แย่ยิ่งกว่าหรอ...



ตอนนี้ เรารู้สึก แย่กับตัวเองจัง...
ด้วยเพราะเรา...ทำให้คนบางคน..เสียใจ...
ทั้งๆที่..เราก็ไม่ได้อยากให้มันเป็นอย่างนั้น...

และเรา...อยากได้อะไรตอบกลับมา...
เราก็ไม่ได้ ในสิ่งที่เราต้องการเช่นกัน...

มันก็คง...สาสม กับสิ่งที่เราได้กระทำมั้ง...




Create Date : 16 กรกฎาคม 2549
Last Update : 16 กรกฎาคม 2549 19:11:49 น. 3 comments
Counter : 856 Pageviews.

 
ใช่จ๊ะป้า คนมันเค็ม ยังไงมันก้อเค็ม
เปลี่ยนไม่ได้หรอก

เอ๊ะ เกี่ยวกันหรือเปล่า

อย่าเครียดมาก เด๋วหน้าจะแก่นะจ๊ะ


โดย: นางมารนอกสังกัด วันที่: 22 กรกฎาคม 2549 เวลา:3:58:04 น.  

 
คือปฎิทินอันนี้อ่ะ
ตั้งอยู่บนโต๊ะ
ดูกี่ที ก้อว่าหน้าเหมือนป้าเลยล่ะ



นางงามญี่ปุ่นเชียวน้า

คล้ายๆ มะ (หาพวกสุดฤทธิ์)


โดย: นางมารนอกสังกัด วันที่: 29 กรกฎาคม 2549 เวลา:20:34:07 น.  

 
เรื่องอะไรอะ ?


หลายเดือนนี้... ไม่ได้ดูหนังโรงเลย
สองอาทิตย์ทีผ่านมา ไปถึงโรงแล้ว ก็ปรากฎว่า... หนังที่อยากจะดู ก็ออกไปซะงั้น

หรือเวลา... รอบฉาย ไม่ลงตัวกับเวลาที่ว่าง...
( อย่าว่าแต่หนังโรงเลย... หนังแผ่นยังไม่มีเวลาจะดูเลย... - ที่จริง... เวลาน่ะ... ก็พอมีแหละ แต่... ดันเจือกเอาไปใช้อย่างอื่นหมดไง )

แต่... พี่... ไม่ค่อยเห็นด้วยเท่าไหร่นะ...

อาจจะ... ต่างจาก Pooh Na Ka เพราะ...

พี่... ไม่อาจจะบอกว่า ใช่ หรือไม่ใช่... ในทันทีที่เจอ หรือในเวลาสั้นๆ

เพราะพี่... ต้องใช้เวลา ในการเรียนรู้ ซึมซับ...

บางครั้ง... ไม่ทันรู้ตัว... ก็หัวใจก็ไม่ได้อยู่ที่ตัวเองแล้ว...

จะเรียกคืน... ก็ไม่สามารถซะแล้ว...

สุดท้ายนี้... สบายดีนะ ? แล้วไว้คุยกัน...


โดย: Phoenixนิลมังกร วันที่: 31 กรกฎาคม 2549 เวลา:21:00:56 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

The PooH Na Ka
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




บันทึกตามอารมณ์


"ความรู้สึกบางอย่างที่
จารึกลงในใจแล้ว
ไม่มีทางหายไปได้
เราคนเดียวเท่านั้น
ที่รู้แก่ใจดีว่า
มันยังคงอยู่ใน
มุมใดมุมหนึ่งของหัวใจเราเอง"









Friends' blogs
[Add The PooH Na Ka's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.