Group Blog
 
<<
มีนาคม 2549
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
9 มีนาคม 2549
 
All Blogs
 
บนทางคู่ขนาน

เขาแอบมองฉันหรือเปล่านะ ฉันไม่กล้าหันไปมองเขา ได้แต่สงสัย
เวลาเจอกันเขาดูเหมือนจะไม่เคยสังเกตเห็นฉันเลย ไม่เคยแม้แต่ยิ้มให้ ฉันอยากจะทักก็ไม่กล้า
วันนี้เขาเข้ามาคุยกับฉัน ทำเอาฉันตกใจ พูดอะไรไม่ถูกเลย เขาจะสังเกตเห็นมั๊ยนะ ว่าฉันตื่นเต้นแค่ไหน
ฉันพยายามยิ้มให้เขาเวลาที่เจอกัน ไม่กล้าสบตา กลัวเขาจะรู้ว่าฉันคิดยังไงกับเขา
เราเริ่มคุยกันบ้าง ส่วนมากเขาจะเข้ามาทัก ถึงแม้เราจะคุยกันไม่กี่คำ ฉันก็ดีใจมากแล้ว
แต่ทำไมบ้างครั้งพอเราเจอกัน เขากลับไม่มองฉัน ทั้งๆที่ฉันทักเขาแล้ว เขาก็ไม่ยิ้มตอบด้วยซ้ำ
วันนี้เรามีโอกาสได้คุยกัน เขาพูดอะไรบางอย่างที่ทำให้ใจฉันเต้นแรง แต่แล้วเขาก็เปลี่ยนไปคุยเรื่องอื่นซะงั้น
ทำให้ฉันสงสัย หรือฉันจะคิดไปเองนะ
หลังจากนั้นเขาก็เข้ามาทักฉันบ่ิอยขึ้น ไม่อยากให้เขารู้เลยว่า ทุกครั้งที่เขายิ้มให้ฉัน มันทำให้ใจฉันเต้นแรงแค่ไหน
เขาชอบฉันหรือเปล่านะ ฉันสงสัย แต่ก็ไม่อยากจะเข้าข้่างตัวเอง
เวลาเห็นเขาฉันอยากจะเข้าไปทัก แต่กลับก้าวไม่ออก ตื่นเต้นทุกครั้งจนต้องเดินจากมาเงียบๆ
บางครั้งเขาก็ดีกับฉันมาก ฉันดีใจมากตอนที่เขาบอกว่าเป็นห่วง
แต่ฉันก็ยังอดสงสัยไม่ได้ เขาคิดกับฉันแค่เพื่อนรึเปล่านะ
บางครั้งเขาแค่เข้ามาทักแล้วก็ไป จนฉันรู้สึกว่าฉันคงฝันไปเองจริงๆ
อยากจะถามเขาให้หายข้องใจ ฉันจะได้หยุดฝันเสียที แต่ฉันก็ไม่กล้า
กลัวเราจะไม่กลับมาเป็นเหมือนเดิมถ้าเขารู้ว่าฉันรู้สึกยังไงกับเขา
ฉันก็ได้แต่ฝัน ฝันเอาเองข้างเดียว


ผมแอบมองเธอบ่ิอยๆ แต่ดูเหมือนเธอจะไม่เคยสนใจผมเลย
ผมไม่กล้าจะเข้าไปทัก พอเจอเธอทีไรก็ต้องทำเป็นไม่สนใจ กลัวเธอจะรู้ว่าผมคิดยังไงกับเธอ
วันนี้ผมตัดสินใจเข้าไปทักเธอ เธอก็ยิ้มตอบ เธอคงไม่รู้ว่าผมดีใจแค่ไหนที่เราได้คุยกัน
ได้แค่ทักทายกันคำสองคำผมก็ดีใจแล้ว แค่เธอยิ้มให้ผม ผมก็อารมณ์ดีไปได้ทั้งวัน
ผมพยายามเข้่าไปทักทายเธอมากขึ้น ถึงจะไม่ได้คุยอะไรกันมากมาย เพราะผมก็ยังอดตื่นเต้นไม่ได้
ต้องพยายามคุยกับเธอให้เป็นปกติ เดี๋ยวเธอจะสงสัย
ผมไม่กล้าจะแสดงให้เธอรู้ความรู้สึก กลัวว่าเธอจะเปลี่ยนไป
บางครั้งเราเจอกันโดยบังเอิญ ผมก็ตื่นเต้นจนต้องทำเป็นไม่มองเธอเสีย กลัวเธอจะรู้ว่าใจผมเต้นแรงแค่ไหน
วันนี้เราได้คุยกัน ผมพูดอะไรบางอย่างไป หวังว่าจะให้เธอรับรู้บ้าง ว่าผมรู้สึกยังไงกับเธอ
เธอมองผมตอบ ผมตื่นเต้นมากจนต้องเปลี่ยนไปคุยเรื่องอื่น
ในใจก็สงสัย ว่าเธอจะได้ยินที่ผมพูดไปรึเปล่านะ
แต่หลังจากนั้นเธอก็เหมือนเดิม จนผมคิดว่าเธอคงไม่ได้คิดอะไรกับผมจริงๆ
ถึงผมจะเข้่าไปทักเธอบ่ิอยๆ แต่เธอไม่เคยเข้ามาทักผมเลย จนผมชักจะื้ท้ิอใจ
ผมพยายามแสดงให้เธอรู้ว่าเธอเป็นคนพิเศษสำหรับผม แต่ก็ไม่กล้าจะพูดอะไรออกไป
คงทำได้แค่เป็นเพื่อนที่ดีเท่ีานั้น
บางครั้งผมเข้าไปทักเธอ แต่เธอก็ไม่ค่ิอยจะสนใจผมเลย ผมก็เลยได้แต่จากมาอย่างเศร้าๆ
ถ้าเธอแสดงอะไรให้ผมรู้สักนิดว่าเธอชอบผม ผมก็คงจะกล้าบอกความในใจออกไป
แต่้ดูเหมือนเธอจะคิดกับผมแค่เพื่อนจริงๆ
ผมก็คงเป็นได้แค่นี้จริงๆ



Create Date : 09 มีนาคม 2549
Last Update : 9 มีนาคม 2549 12:01:53 น. 2 comments
Counter : 362 Pageviews.

 
มาเยี่ยมค่ะ


โดย: Baby I love you (Baby I love you ) วันที่: 9 มีนาคม 2549 เวลา:12:59:13 น.  

 
จะมีทางเชื่อมตรงกลางระหว่างทางคู่ขนานไหมครับ


โดย: ตี๋น้อย (Zantha ) วันที่: 9 มีนาคม 2549 เวลา:14:58:13 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

renz
Location :
OH United States

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add renz's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.