Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2552
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
20 สิงหาคม 2552
 
All Blogs
 

Review Chanel: Lift Lumiere Foundation & Loose Powder (Poudre Universelle Libre)



พอดีเพิ่งเอาเรื่องนี้ลงห้องแป้ง ณ พันทิป ไปสดๆ ร้อนๆ (ลงรูปตัวเองแบบยังไม่ได้แต่งหน้าไปด้วยนะ ช่างกล้า เหอๆๆๆ) เลยจับมาใส่บล๊อกเสียด้วยเลย ใครอ่านแล้วที่ห้องแป้งก็ไม่ต้องอ่านตรงนี้เลยจ้า ลอกมาแปะเหมือนกันเด๊ะๆๆ เลย 555



เมื่อวานเพิ่งตั้งคำถามไปเรื่องครีมรองพื้นของชาแนล วันนี้เลยคิดว่าลองเอาตัวที่มีอยู่มารีวิว (พร้อมพลีชีพด้วยภาพ จขกท แสดงจริงไม่มีสตั้นแมนช่วยนะคะ 555) ให้เพื่อนๆ ห้องแป้งได้ดูกันดีกว่า เนื่องจากเราปลื้มครีมรองพื้นและแป้งฝุ่นตัวนี้มากกกกกกกกกกก แต่ไม่ค่อยเห็นใครพูดถึงกันเท่าไหร่ เราเลยเอามาแนะนำให้เป็นอีกทางเลือกของสาวๆ ที่ชอบครีมรองพื้นค่ะ



เริ่มจากเราอยากได้แป้ง Loose Powder ซึ่งตอนแรกเล็งไว้ของ Givenchy ตัวที่มันมี 4 สีในกระปุกเดียวอ่ะ (ชื่อรุ่น Prisme Libre จ้า) เพราะเห็นเค้ารีวิวกันว่าผ่องเด้งร้อยเมตร เราเลยกิเลสพุ่งปรี๊ดดด แต่ราคามันไม่ค่อยน่าคบเท่าไหร่ ที่ๆ เราอยู่นี่ราคาตกประมาณ 2150 บาทแน่ะ แต่มีอีกตัวที่เค้าว่าดีกันคือของ Chanel แต่ราคาก็ไม่ได้ต่างกันเลยนะ ประมาณ 2100 บาท 30 กรัม ซึ่ง....ปริมาณมันมากกว่าของจีวองชี่ที่มีแค่ 20 กรัม แล้วพอดีพี่ที่รู้จักเค้าเคยใช้สองตัวนี้มาแล้ว บอกว่าชอบของชาแนลมากกว่า งานนี้เราเลยตัดใจ(ใช้เงินสามี)สอยแป้งฝุ่นของชาแนลมานอนกอด 555







ขอท้าวความหน่อยค่ะ (เม้าท์น่ะแหล่ะ)


กว่าจะได้มานี่ลองจนแขนกะหน้าเยินเลยทีเดียว เพราะเสียตังค์แพงทั้งทีต้องชัวร์ว่าสีมันเข้ากะหน้าเราได้ดีจริงๆ ใช่มั้ยคะ แต่โชคดีที่วันนั้นเรามีเพื่อนสาวสองคนไปร่วมช้อปกับเราด้วย เป็นเกราะป้องกันบีเอให้ว่างั้น อุอุ (ปกติเราจะแอบกลัวบีเอค่ะ แบบไม่ชอบให้มากดดันๆ เวลาเราเลือกดูของ อยากเลือกๆ ตามสบายของเราเองมากกว่า)


แต่มิวายๆๆ ที่ร้าน Sephora ที่เราไปดูนี่ ยัยเจ๊คนนึงน่าจะเป็นชาวเลบานีสมั้งคะ (แขกขาวประมาณนั้น) ดูจากท่าทางแล้วน่าจะเป็นมากกว่าบีเอนะ น่าจะเป็นประมาณคนดูแลอีกทีน่ะค่ะ เค้าจำเราได้ว่าอีนี่(เราเองแหล่ะ)เคยมาด้อมๆ มองๆ ลองอยู่หลายทีแต่ไม่ซื้อ (ก็มันแพงนิ ต้องลองให้ถูกใจก่อนจิเจ๊) เลยแอบมากัดๆ เราต่อหน้าบีเอ 2-3 คนที่มุงๆ พวกเราอยู่ประมาณว่า ไม่ต้องไปแนะนำเราหรอก เพราะคราวก่อนเค้าก็เสียเวลาแนะนำให้หล่อนนานเลย แต่หล่อนก็ไม่ได้ซื้อ ชีคงไม่เชื่อคำแนะนำของบีเออย่างเราๆ หรอก ปล่อยให้ชีเลือกของหล่อนเองไปดีกว่า......เอ๊า!!!!! ไรวะ มีงี้ด้วย แต่เค้าก็ทำน้ำเสียงแบบขำๆ ทีเล่นทีจริงนะ แต่ตรูไม่ขำด้วยนะเว้ยเฮ้ย นี่ถ้าเรามาคนเดียวเราคงทำไรไม่ถูกนะเนี่ย แต่ดีที่มีสองสาวอยู่กับเราด้วย เราเลยไม่ค่อยเอ๋อรับประทานเท่าไหร่ เลยไม่ได้ซื้อที่นั่นอ่ะนะ เดินออกมาอีกร้านนึง ลองสีได้ถูกใจแล้วซื้อเลย (ที่นี่ดีได้ของแถมพวกเทสเตอร์รองพื้น น้ำหอม มาด้วย ชิๆๆ ไม่ง้อๆๆ)



ใจจริงก็แอบโมโหนะ แต่คิดไปอีกแง่นึง(แบบนางเอก)ว่าเราไม่จำเป็นต้องเก็บเอามาใส่ใจให้หน้าเหี่ยว(ไปกว่านี้)หรอกเนอะ เค้าคงทำงานหนัก(เหรอ)รับลูกค้าทั้งวันจนเส้นเลือดขอดขึ้นแล้ว เราควรจะเห็นใจเค้านะ เพราะขณะที่เราลัลล้าช้อปปิ้งไร้สาระเรื่อยเปื่อย จนกลับบ้านมาชื่นชมของที่เราช้อปมา เสร็จแล้วอาบน้ำล้างหน้าเตรียมเข้านอน เค้าก็คงอาจจะยังต้องยืนทำงานหน้าดำคร่ำเครียดอยู่เลยอ่ะ อืมๆๆๆ คิดได้แบบนี้แล้วก็น่าเห็นใจนะ (แต่จริงๆ งานบริการต้องมี service mind ด้วยนะจ้ะ ไม่ว่างานอะไรก็ควรเต็มที่กับหน้าที่ตัวเองอ่ะ แต่ไม่กล้าปากดีไปบอกเค้าหรอกนะ ขอเก็บปากไว้กินน้ำพริกดีกว่า 555)



โชว์สีแป้งหน่อย...เราได้แป้งเบอร์ 50 มาค่ะ เราผิวคล้ำน้ำตาล-เหลือง เบอร์ 50 ถูกใจจอร์จมากเพราะสีออกเหลืองนวลดีค่ะ ที่ Sephora ไม่มีสีนี้ด้วยมีแต่เข้มกว่ากะอ่อนกว่า โชคดีที่เราตัดสินใจเดินมาที่ร้าน faces แล้วเค้ามีสีนี้เหลือกระปุกสุดท้ายพอดี(มันคงเป็นโชคชะตาที่รอเรามารับไปอยู่ด้วยนี่เอง....เว่อร์ไปป่าว)



ภาพนี้ลองกับมือเราลงแต่แป้งฝุ่นนะคะ แป้งฝุ่นนี่ละเอียดดีเลยค่ะ ทาแล้วกลืนไปกับหน้า ไม่ทำให้หนักหน้าหลังลงรองพื้นเลย แต่ทำให้รองพื้นเซ็ทตัวแล้วหน้าดูอมชมพูสุขภาพดีมาก (แป้งจะออกเหลืองนวลๆ มีประกายมุกชมพูละเอียดๆ ค่ะ) ปลื้มมมมมม







คราวนี้มาดูตัวรองพื้นเทสเตอร์ที่เราได้มาตอนซื้อแป้งฝุ่นนะคะ ตัวที่นำเสนอเลยคือเจ้า Lift Lumiere Foundation บีเอเลือกเบอร์ 40 Beige ให้เรามาลองค่ะ รุ่นี้เค้าเคลมว่าช่วยบำรุงยกระชับผิวไปด้วย แน้!...สงสัยบีเอเห็นเราหน้าเหี่ยวมั้งเนี่ยถึงเลือกรุ่นนี้มาให้ (เออ..คิดซะว่าเค้าหวังดี) 5555







เบอร์ครีมรองพื้นคือ 40 Beige (ออกโทนเหลืองแต่ก็ยังแอบอมชมพูนิดๆ อยู่นะคะ) เราลองกับหน้าแล้วแอบเข้มกว่าหน้าเราจิ๊ดนึง แต่แป้งฝุ่นเบอร์ 50 ที่เราได้มานี้มันสว่างกว่าผิวเรา พอทาทับรองพื้นสีเลยพอดีกับหน้าเราค่ะ



ก่อนหน้านี้ เราใช้แป้งผสมรองพื้นรุ่น Mat Lumiere spf 10 เบอร์ 40 ค่ะ แต่สีแป้งมันไม่เข้ากะหน้าเราแฮะ แอบงง ยิ่งตอนใช้พัฟที่มากับตลับทาแล้วดูหนาๆ ลอยๆ มากเลยค่ะ ตอนหลังใช้แปรงปัดๆ เอาปรากฎว่าดีกว่าใช้พัฟ แต่สีมันก็ยังดูขาวกว่าหน้าเราอยู่ดี (งงนะเนี่ย รู้สึกว่าสีแป้งหรือรองพื้นของชาแนลแต่ละรุ่นแม้จะเบอร์เดียวกันแต่สีต่างกันน่ะค่ะ)



ในรูปจะเห็นว่าทาแล้วจะสีเข้มกว่าจี๊ดดดดเดียว แต่มันเนียนกลืนไปกับผิวเลย ความปกปิด ปานกลางนะคะ ถ้าอยากให้ปกปิดมากกว่านี้ก็ลงซ้ำได้ แล้วไม่ดูหนาโบ๊ะด้วยขอโบกกกก ยังดูเหมือนผิวสวยสุขภาพดี ไม่เป็นคราบ ชอบมากกก







แต่ครีมรองพื้นรุ่น Lift Lumiere นี้มันไม่ควบคุมความมันมากเหมือนรุ่น Mat Lumiere นะคะ มันจะให้ลุคโกลวๆ ดิวอี้ๆ ผ่องๆ เกาหมีๆๆ (ออกทะเลไปโน่นแระ 555) น่ะค่ะ พอดีเราผิวผสมแต่ช่วงนี้ผิวแห้งๆ ลอกเป็นขุยบ้างเพราะเป็นสิว (เกลียดมัน!) เริ่มดีขึ้นแต่ทิ้งร่องรอยอารยธรรมไว้มาก ไม่ไหวจะเคลียร์



กลับเข้าเรื่อง ลองตบแป้งฝุ่นทับ แป้งฝุ่นก็จะกลืนไปเลยเช่นกัน แต่ให้ลุคผ่องๆ จะมีประกายมุกชมพูๆ ละเอียดๆ ทำให้ผิวสว่างสดใส (แต่ในรูปกล้องเราจับภาพไม่ได้ขนาดนั้นน่ะค่ะ)







อ่ะ....เนื่องจากลองกับมือแล้วมันคงเห็นความแตกต่างไม่มาก เราเลยขอพลีชีพเอาหนังหน้าเรามาลงเพื่อเป็นวิทยาทาน 555 หวังว่าผลบุญคงจะส่งให้เราหายสิวหน้าใสในเร็ววัน สาธุ! อิอิ



เอาล่ะน้า....(อย่ากลัวจนปิดคอมหนีไปเลยน้า ก๊ากกกก)








นี่คือรูป before ค่ะ ทางซ้ายมือคือหน้าเปล่าๆ (เหียกๆๆๆ) หลังล้างหน้าเสร็จใหม่ๆ ส่วนทางด้านขวาคือลงพวกบำรุง กันแดดเรียบร้อยแล้ว ขอบอกก่อน รูปทุกรูปเราไม่ได้ปรับแต่งสี แต่งกลิ่นใดๆ ทั้งสิ้น จะใส่ก็คงแค่สารกันบูด เย้ย! ไม่ใช่แระ 555



และอย่างที่บอกว่าครีมรองพื้นตัวนี้ มันไม่สามารถปิดรอยแดงจากสิวได้ แต่เราชื่นชอบที่มันให้ลุคธรรมชาติ เหมือนผิวสวย ไม่หนาโบ๊ะ ดังนั้นเราเลยต้องหาคอนซีลเล่อร์มาช่วย เรายังหาตัวที่ถูกใจไม่ได้นะคะ (มีตัวแนะนำกันมั้ยเอ่ย) พอดีเรามีของ clinique อยู่เพราะมันช่วยเรื่องสิวด้วย แต่ไม่ค่อยประทับใจเพราะสีมันอ่อนกว่าหน้าเรา และแห้งเร็วมาก เกลี่ยไม่ทันเป็นคราบตลอด แต่เอามาทาแก้ขัดไปก่อน



พอดีไม่มีตอนทาบนหน้า ดูตอนทากับมือไปก่อนนะคะ








จากนั้นก็ลงครีมรองพื้นเลยค่ะ เราเกลี่ยด้วยนิ้วเรานี่แหล่ะ มันก็จะแอบหนาหน่อย เพราะเราต้องการให้ปกปิดรอยสิวด้วย แต่หนาแล้วก็ยังดูไม่โบ๊ะอยู่ดีนะคะ จากนั้นก็ตบแป้งฝุ่นตาม (แต่เราใช้แปรงป้ดถนัดมือกว่าจ้า)



พอดีไม่มีรูปตอนทำขั้นตอนที่ว่านะคะ มีแต่รูปตอนแต่งออกมาเสร็จแล้ว ในรูปนี่เราแค่ทา คอนซีลเล่อร์ที่รอยแดงสิว + ลงรองพื้น + ปัดแป้งฝุ่น จากนั้นก็ปัดแก้มด้วย Nars: Luster ทาปากด้วย Revlon ปลอกดำเบอร์ 359 สี Naturally Nude แค่นั้นนะคะ



ท้าดา......








เนียนผ่องสมกับที่โม้ไว้มั้ยเอ่ย 555 ตรงรอยสิวเราก็ทาครีมรองพื้นแปะซ้ำย้ำๆ ไปจนมันไม่เห็นรอย ทาซ้ำได้ไม่เป็นคราบเลยค่ะ แต่ตรงสิวที่มันนูนอันนั้นคงแก้ไขไรไม่ได้อ่ะนะคะ ยังเห็นเป็นรอยนูนๆ อยู่ตรงแก้มนั่นแหล่ะ


และสังเกตดีๆ ว่าหน้ามันจะบริ๊งๆๆ เหมือนมีไฮไลท์ มันนั้นมันมาจากแป้งฝุ่นชาแนล Poudre Universelle Libre เบอร์ 50 นี่ล่ะค่ะ อย่างที่บอกไว้แล้วว่ามันมีประกายมุกชมพูๆ ละเอียดๆ ผ่องสวยเลย


ลองดูในรูปอีกนะคะ มีซูมๆ ให้เห็นตามภาพเลย จะเห็นว่าหน้ามันผ่องๆๆๆๆ สรุปคือ ชอบมากกกกก เอาไว้ไปห้างเมื่อไหร่ อิชั้นใส่เกียร์หมาวิ่งไปเค้าเตอร์สอยตัวจริงมาแน่นอนค่ะ 5555







อ้อ....ลืมบอกว่าในรูปที่ทารองพื้น + แป้งฝุ่น นี่คือถ่ายหลังจากเราแต่งหน้ามา 10 ชั่วโมงแล้วนะคะ (แต่งหน้าตอนเที่ยง ถ่ายรูปตอน 4 ทุ่มค่ะ) แล้วเรายังไม่ได้ซับหรือเติมหน้าเลยนะคะ ไม่สอยไม่ได้แล้ววววววววววว



เม้าท์ไปเรื่อยๆ ก่อนขอตัวไปนอนค่ะ ที่นี่ตีสองแย้วววว ติดพันๆๆๆ 555



แล้วเมื่อวันก่อนเราแต่งหน้าแบบนี้ล่ะค่ะ ไปเล่นฟิตเนสมา เหงื่อออกซ่กเลย แต่พอซับหน้าเท่านั้น โอ้ย! มันยังสวยผ่อง ไม่เป็นคราบเหมือนเดิมเลยค่ะ กรี๊ดสลบ.....คือประเทศที่เราอยู่นี่มันร้อนมากๆ (ทะเลทรายแถบตะวันออกกลางค่ะ) เราเลยลังเลใจว่าจะเอาเป็นตัว Mat Lumiere ดีกว่ามั้ย แต่คงต้องลองขอเทสเตอร์มาลองดูก่อน กลัวไม่ถูกใจเท่ารุ่นนี้น่ะค่ะ อีกทางเลือกนึง คงเอารุ่น Lift Lumiere ตัวนี้มาแต่อาจต้องเปลี่ยนจากกันแดดที่ใช้อยู่ไปเป็นพวก Mac Prep & Prime spf 50 แทน เพราะเห็นเพื่อนๆ บอกว่าดีกัน ช่วยควบคุมความมันได้ด้วยประมาณนั้นค่ะ



ลืมรูป Before & After ชัดๆ อีกรูปนึงค่ะ เพื่อนๆ จะได้ไม่ต้องกลับไปดูข้างบนให้เมื่อยนิ้ว








ท้ายสุดแล้วจริงๆ จะบอกว่าแต่ก่อนไม่เคยคิดจะใช้ครีมรองพื้นเลยเพราะคิดว่ามันจะหนาโบ๊ะๆๆๆ (โง่มานาน อิอิ) เลยใช้แต่แป้งผสมรองพื้นเพราะแต่งหน้าได้เร็วกว่าในความคิดเราอ่ะนะคะ พอมาลองของชาแนลนี้ เราเปลี่ยนความคิดไปเลยค่ะ ถึงแม้ราคามันจะสูงหน่อย (คงอยู่ที่ประมาณไม่เกิน 3000 บาทนะคะ พอดีเราไม่รู้ที่ไทยเท่าไหร่ แต่ที่แน่ๆ ที่นี่แพงกว่าไทยค่ะ เศร้า!) แต่เราว่าลงทุนนิดนึงเพราะ base makeup เป็นพื้นฐานสำคัญในการแต่งหน้าให้ดูสวย เพราะฉะนั้น ตัวนี้คุ้มค่ากับเงินที่จ่ายไปแน่นอนค่ะ ฟันเฟิร์ม (มาจาก ฟันธง + คอนเฟิร์ม)



แต่ทั้งนี้คงขึ้นอยู่กับสภาพผิวหน้าของแต่ละคนด้วยนะคะ ยังไงขอเทสเตอร์มาลองกับหน้าเราก่อนดีที่สุดค่ะ เพราะเงินไม่ใช่น้อยๆ เลยชิมิ ยกตัวอย่างของเรานะคะ ก่อนหน้านี้เราทนกระแสครีมรองพื้นของ Lunasol ไม่ไหว (ของเค้าแรวง! 555) วิ่งไปสอยมาเป็นเบอร์ YO03 เราใช้คู่กะแป้งสุดฮิต LM translucent ดังกะดังมาเจอกัน....ปรากฎทำเราดับสนิทเลยค่ะ หมองมากกกกกกกกก เหมือนโดนของเลยหน้าเรา เง้อ....แต่ชาแนลนี้ ไม่หมอง ไม่ทำให้ผิดหวังสำหรับเราค่ะ




ขอขึ้นเครดิตหน่อยละกัน


- ขอบคุณพี่กิ๊ก (princess gig) ที่ให้คำแนะนำอ้อม (ชี้โพรงให้กระรอก 555) ในการเลือกแป้งจนได้มาอย่างถูกใจไม่ผิดหวังจริงๆ ค่ะ


- ขอบคุณเจ๊ยุ้ย (LibbyAndPortia) ที่เดินเลือกของกับอ้อมและสำคัญสุดคือ ขอเทสเตอร์รองพื้นจากบีเอมาให้ เราเจอเนื้อคู่ก็เพราะพี่ยุ้ยนี่เอง (พี่ยุ้ยคือ angel สำหรับเรา แต่สำหรับเชลด้อนสามีอ้อม พี่ยุ้ยคือ evil ที่ชักนำให้ตังค์บินออกจากกระเป๋าเค้าฮ่ะ)


- ขอบคุณเมย์ (may^o^) ที่ช่วยเราอีกแรง ช้อปกับสาวๆ โดฮาแล้วมีความสุชมากเพราะช่วยกันเชียร์ให้เสียเงิน ไม่มีห้ามปรามกันเลย บล๊อกนี้นี่อ้อมตั้งใจเอามายั่วเมย์เต็มที่เลยน้า ได้ผลบ้างป่าวเนี่ย คิกๆๆๆ



ไปนอนแล้วน้า....เดี๋ยวกลับมาทักทายเพื่อนๆ พรุ่งนี้ ขอบคุณที่อ่านมาจนจบค่ะ











มาอัพเดตค่ะว่าวันนี้ตื่นมาก็จัดการขอร้อง(แกมบังคับ วะฮะฮ่า)คุณพ่อบ้านให้ขับรถเข้าเมือง (อยู่โซนบ้านนอกก็เงี้ยค่ะ 555) ไปสอยครีมรองพื้นรุ่น Lift Lumiere มาครอบครองเป็นที่เรียบโร้ยยย (ไวปานวอกมั้ยคะอิชั้น อิอิ) ปริมาณ 30 ml. ราคาที่กาตาร์ 249 เรียลค่ะ (ตีเป็นเงินไทยก็เติมศูนย์ต่อท้ายตกประมาณ 2400 บาทค่ะ) แต่ที่นี่คิดว่าแพงกว่าที่ไทยนะคะ ราคาที่เราดูในเวบชาแนลตัวนี้อยู่ที่ 65$ US dollars นะคะ (ส่วนรุ่น Mat Lumiere จะราคาถูกกว่าหน่อยค่ะ อยู่ที่ 54$)







ตอนที่ลองสีครีมรองพื้นที่เค้าเตอร์ เบอร์ 40 Beige ระหว่าง Lift Lumiere กับ Mat Lumiere (ลองที่มือนะคะ) เทียบสีกันแล้วเราว่าตัว Mat ขาวกว่าเล็กน้อยค่ะ แต่บีเอบอกว่าไม่แตกต่างกันมากหรอก เลยให้เทสเตอร์เบอร์ 40 มา 2 ซองตามรูปเลยค่ะ (เห็นซองแบบนี้แล้วนึกถึงซองยาสระผมแฟซ่า ซันซิล ที่แต่ก่อนเค้าขายซองละบาทเลยแฮะ 555)



เอาไว้ลองที่หน้าก่อนนะรุ่น Mat เนี่ยถ้าเวิร์คจะมาบอกต่อค่ะ ยังไงหวังว่าคงจะพอมีประโยชน์ในการตัดสินใจเลือกซื้อครีมรองพื้น(ในดวงใจ)ได้บ้างไม่มากก็น้อยค่ะ





 

Create Date : 20 สิงหาคม 2552
28 comments
Last Update : 31 สิงหาคม 2552 18:09:13 น.
Counter : 3096 Pageviews.

 

เนียนมากๆ เลยค่ะ เยี่ยมไปเลยแบบนี้ ลบริ้วรอยได้ราบคาบนะคะ แล้วรอยย่นบนใบหน้าจะได้ป่าวเนี่ย พี่วิสกี้ละอยากได้จริงๆ

 

โดย: วิสกี้โซดา 20 สิงหาคม 2552 8:35:31 น.  

 

หน้าเป็นรอยสิวเยอะเหมือนกันค่ะ ถ้าไม่ไปข้างนอกก็จะไม่ทาอะไร แต่วันไหนถ้าจะออกงานก็ใช้ Base Kiss ก่อนเพราะคุมมันได้ เมืองไทยมันร้อนมากค่ะ ถ้าอยู่เมืองนอกไม่ต้องเลย แล้วก็ลงรองพื้น แตะๆทั่วหน้า ขั้นตอนนี้จะค่อยๆ เพราะสามารถปิดรอยสิวได้เยอะมากๆ แต่ไม่ใช้รองพื้นบ่อยค่ะ เพราะเคยใช้เป็นประจำทุกวันแล้วสิวอุดตันมันเห่อค่ะ
รอยสิวนี่ก็หายยากจริงๆค่ะ นี่สิวเริ่มหายแล้วแต่รอยดำๆมันยังอยู่ ก็ยังเหมือนคนเป็นสิวอยู่อ่ะคะ

 

โดย: Meow~Mu 20 สิงหาคม 2552 10:40:22 น.  

 

กลบสิวได้เนียนจังเลยค่า

 

โดย: sppm 20 สิงหาคม 2552 15:12:44 น.  

 

ตอนแรกที่เห็นหน้าอ้อมเซ็ทแรก ที่ทาครีมอะ
ยังนึกเลยว่า นี่ไม่ใช่อ้อมหนิ เพราะที่เห็นตลอดมาอ้อมหน้าใสกิ๊ก
-----
เขียนได้เก่งมากเลยอ้อม ตามอ่านไม่ทันเลย ตาลาย
ไม่ยักกะรู้ว่าหน้าอ้อมมีปัญหาเรื่องสิวด้วย เพราะเห็นในบล็อกหน้าใสกิ๊กเลย แต่ชาแนลปกปิดสิวได้เยี่ยมมากเลยอะ หน้าส้มไม่มีสิวมีแต่เสี้ยนกับกระเต็มหน้าเลย

 

โดย: currywurst 20 สิงหาคม 2552 19:08:20 น.  

 

เด้งมากเลยคุณอ้อม ดีใจด้วย เจอเนื้อคู่แล้ว ฮี่ๆๆ

 

โดย: Scooterella IP: 171.70.227.105 21 สิงหาคม 2552 1:12:01 น.  

 

เนียนจริงๆ ของเค้าดีเนอะ

โหว อ้อมไวจริงๆ ยังไม่ถึงอาทิตย์ สอยขนาดจริงไปแร้ว พรุ่งนี้ไปช้อปอีกมะ เฮียเพิ่งแซวพี่เมื่อหัวค่ำว่าพรุ่งนี้มีนัดช้อปปิ้วอีกรึเปล่า Ramadan เริ่มวันเสาร์ พรุ่งนี้บ่ายยังช้อปได้อยู่นะ เอามะๆ

 

โดย: princess gig 21 สิงหาคม 2552 2:55:56 น.  

 

น๊านนนน พี่กิ๊กมาชวนแล้วอ้อม ว่าไงๆๆ ฮิฮิ

โอ้ยยยย เห็นริวิวนี้แล้วใจจะขาดดดดด อยากไปสอยมาบ้าง เดี๋ยวรอไอ่ตัวนี้หมดก่อน เอาบ้างๆๆ (แกล้งทำรองพื้นที่ใช้อยู่นี่หกดีป่าว จะได้ไปซื้อแบบอ้อมใหม่เร็วๆ อิอิ)

Ramadan Kareem นะจ๊ะ

 

โดย: may^o^ 21 สิงหาคม 2552 3:38:59 น.  

 

ช่างแต่งมืออาชีพเลยนะคะเนี่ย

เห็นแล้วอายจัง แบบว่าทำอะไรไม่เป็นไร อิอิ

สวยและเนียนดีค่ะ

 

โดย: thaispicy 21 สิงหาคม 2552 6:38:39 น.  

 

แวะมาบ้านนี้ทีไรได้อ่านเรื่องหนุกๆ ทุกที คราวนี้ก็ได้เรื่องเครื่องสำอางค์อีกชอบๆ

เดิมดาเคยใช้รองพื้น chanel ฝาสีขาวๆค่ะ นานแล้วหล่ะ รู้สึกว่าดีมากค่ะชอบ แต่ชอบลองอ่ะ พอหมดก็เลยเปลี่ยนตัวโน้นตัวนี้ไปเรื่อยๆ ยังไม่ถูกใจเลย ตอนนี้ใช้ LM อยู่คงจะยังไม่ถูกกะหน้าเหมือนกันเป็นคราบนิดๆ ค่ะ ว่าแล้วเด๋วไปลอง chanel ตามคุณอ้อมมั่งดีกว่า

 

โดย: tawangel 21 สิงหาคม 2552 9:59:22 น.  

 

ยัยอ้อมทำช๊านกิเลสพุ่งอีกแระ555555

 

โดย: พี่พิม IP: 125.24.7.49 21 สิงหาคม 2552 10:10:52 น.  

 

กิเลสพุ่งด้วยอีกคน

 

โดย: พี่ปุ๊ก IP: 124.121.50.35 21 สิงหาคม 2552 11:32:28 น.  

 

มาดูอ้อมรีวิว คสอ. ดู after แล้วหน้าเด้งมั่กๆ แต่เราเป็นประเภทไม่ชอบใช้รองพื้นอ่ะ ในความรู้สึกเรามันเหมือนหนัก หน้าดูหนาๆ แอบเชยอ่ะเรา อิ อิ

คราวก่อนที่อ้อมรีวิว the body shop เราก็ไปสอยตามนะฮ้า แต่ไม่เอามารีวิวเพราะไม่ถนัดด้านนี้ อาศัยอ่านชาวบ้านรีวิวแล้วไปสอยมา

แต่ไอ้ Chanel รุ่นนี้แถวยุโรปไม่รู้ราคาเท่าไร น่าจะแพงกว่านิดหน่อย เดี๋ยวจะแวะเข้าเมืองไปส่องดู

 

โดย: saralove&Dan 21 สิงหาคม 2552 16:35:18 น.  

 

เออเนียนจริงๆว่ะ ยังงี้มันน่า อิอิ

 

โดย: เปิ้ล IP: 10.0.100.38, 61.7.173.175 21 สิงหาคม 2552 17:36:41 น.  

 

ว้าว!แม่อ้อมหน้าเนียนมากเลยค่ะ สิวบุกหายไปเลย

กิเลสพุงปรี๊ดดดดดดดดดด

ตอนนี้ใช้น่านสไม่หมดซากทีแต่ใช้ดีเหมือนกัน หุ หุ ปกปิดทุกรูขุมขน555

 

โดย: bagarbu 21 สิงหาคม 2552 18:54:25 น.  

 

กรี๊ดดดดดด เด้งๆๆๆ เริ่ดดดดดดดด

 

โดย: LibbyAndPortia 21 สิงหาคม 2552 20:29:21 น.  

 

หวัดดียามเช้าค่ะแม่อ้อม

โห!ที่การ์ต้าเค้าถือศีลอดเครงครัดมากเลยเนอะ

แล้วแม่อ้อมไม่ได้ไปอดกะเค้าใช่ม่า

จะไปไหนทีแบบนี้เราต้องเป็นระเบียบตามที่ประเทศเค้าจัดให้ซิค่ะ

มีดิสโก้เทคไม๊อ่ะ อยากรู้มุลสลิมเค้าไปเที่ยวเทคกันป่าว

เทคแคร์นะคะ จุ๊ฟฟฟสาวน้อยลิลลี่ด้วย

 

โดย: bagarbu 22 สิงหาคม 2552 6:43:20 น.  

 

ขอบคุณที่แวะไปบล๊อคนะคะ นางแบบบล๊อคนี้สวยจริงๆค่า
แหม่มเคยใช้ของ เอสเต้ ลอร์เดอร์ ทั้ง โฟม เซรั่ม มอยส์เจอร์ และ แป้งฝ่น ปรากฏว่าสิวขึ้น เหมือนกัน ดีว่าซื้อในเบส ไม่เสียแทกซ์ และถูกกว่าในห้างเยอมาก ตอนนี้เลยใช้ของ คลีนิค และ ชิเชโด เพราะไม่แพ้ ส่วนแป้งเปลี่ยนมาใช้แป้งเด็กธรรมดา ใช้กันแดดเป็นรองพื้นเอา อยู่ทนทั้งวันเลยล่ะค่ะ

 

โดย: kiriya 22 สิงหาคม 2552 9:07:29 น.  

 

กทม ร้อนมากเลย ฝนตกจ๊อกๆ ด้วย นี่อ้อม พี่ซื้อแป้งผสมรองพื้นลูน่ามาแล้วน๊า ซื้อเบอร์ Y003 สีเข้ากับหน้าเจ๊มากเลยอ่าๆๆๆๆๆๆ ชอบๆ ทาแล้วเนียน เหมือนไม่ได้ทาแป้งด แข่งกันเด้งใหญ่ ฮ่าๆๆๆ

พอดีเมย์เค้าแพ้ ANR อ่า เสียดายแทน

 

โดย: libbyandportia IP: 58.8.139.247 22 สิงหาคม 2552 10:15:21 น.  

 

hallo hallo อ้อม มาเมาท์ต่อ....เริ่มสนใจขึ้นมาแล้วซิตรู โดยเชียร์ซะขนาดนั้น อิ อิ

เวลาเราไปซื้อน้ำหอม หรือ คสอ. เขาจะแถมพวกเทสเตอร์มาให้ลองใช้แบบเยอะมากเลยเจ้าตัว clinique ที่ตะเองใช้เราก็มีนะ และอีกหลายแบร์นด์เลย แต่อ่ะน่ะเหมือนหัวล้านได้หวี ไม่ได้ใช้เลย อาทิตย์หน้าจะไปแอ่วปารีสไว้จะลองๆส่องดู

เราเริ่มสนใจแป้งฝุ่นแล้วซิ ถ้าไม่ใช้คู่กับรองพื้นมันจะแจ่มอ่ะเปล่าตะเอง

 

โดย: saralove&Dan 22 สิงหาคม 2552 13:51:18 น.  

 

ช่วงนี้หนูสิวขึ้นเหมือนกันค่ะ เป้นมากตรงปาก เพราะชอบหอมเเก้มน้องหมา

 

โดย: มาดามอุ้ย 23 สิงหาคม 2552 10:21:04 น.  

 

สวัสดีจ้า
ส้มแวะเข้ามาบอกว่าเพลงเพราะมากๆเลย
อ้อมสบายดีน่ะ

 

โดย: somphoenix 24 สิงหาคม 2552 2:23:21 น.  

 

หุหุ ว่าจะไปซื้อตามคุณอ้อมแล้ว ชะแว้ปงานไปตอนกลางวันดีฝ่า จุ๊จุ๊ ต้องย่องๆ ค่ะ เดี๋ยวหัวหน้าได้ยิน

 

โดย: tawangel 24 สิงหาคม 2552 10:34:37 น.  

 

แวะมาเยี่ยมครับผม

 

โดย: jfullmoon (JFULLMOON ) 24 สิงหาคม 2552 16:15:22 น.  

 

สวัสดีจ๊ะคุณอ้อม..
ใช้น้ำหอมกลิ่นเดียวกันเลย
กลิ่นนี้หอมจังเลยค่ะ..
..
ตอนนี้แมวท้องได้ 30 weeks แล้วจ๊ะ..
อีกประมาณสิบอาทิตย์ก็จะเป็นคุณแม่ เหมือนคุณอ้อมแล้วค่ะ..
..
ฝากจุ๊บๆๆ น้องลิลลี่ น่ารักด้วยนะค่ะ..

 

โดย: Prettymaew 24 สิงหาคม 2552 16:51:50 น.  

 

เค้าว่ากันว่า คนมีสิวแสดงว่ายังวัยรุ่นอยู่นะคะ

แวะมาทักทายค่า..

 

โดย: forenoon 24 สิงหาคม 2552 20:37:05 น.  

 

สวัสดีเพื่อนๆ พี่ๆ ที่น่ารักทุกคนค่ะ


เข้ามาดูช้าเลยเพราะว่าวันนี้ตื่นมาก็จัดการขอร้อง(แกมบังคับ วะฮะฮ่า) คุณพ่อบ้านให้ขับรถเข้าเมือง (อยู่โซนบ้านนอกก็เงี้ยค่ะ 555) ไปสอยครีมรองพื้นรุ่น Lift Lumiere มาครอบครองเป็นที่เรียบโร้ยยย (ไวปานวอกมั้ยคะอิชั้น อิอิ) ปริมาณ 30 ml. ราคาที่กาตาร์ 249 เรียลค่ะ (ตีเป็นเงินไทยก็เติมศูนย์ต่อท้ายตกประมาณ 2400 บาทค่ะ) แต่ที่นี่คิดว่าแพงกว่าที่ไทยนะคะ ราคาที่เราดูในเวบชาแนลตัวนี้อยู่ที่ 65$ US dollars นะคะ (ส่วนรุ่น Mat Lumiere จะราคาถูกกว่าหน่อยค่ะ อยู่ที่ 54$)


ตอนที่ลองสีครีมรองพื้นที่เค้าเตอร์ เบอร์ 40 Beige ระหว่าง Lift Lumiere กับ Mat Lumiere (ลองที่มือนะคะ) เทียบสีกันแล้วเราว่าตัว Mat ขาวกว่าเล็กน้อยค่ะ แต่บีเอบอกว่าไม่แตกต่างกันมากหรอก เลยให้เทสเตอร์เบอร์ 40 มา 2 ซองตามรูปเลยค่ะ (เห็นซองแบบนี้แล้วนึกถึงซองยาสระผมแฟซ่า ซันซิล ที่แต่ก่อนเค้าขายซองละบาทเลยแฮะ 555)


ยังเอาไว้ลองที่หน้าก่อนนะรุ่น Mat เนี่ยถ้าเวิร์คจะมาบอกต่อค่ะ



พี่วิสกี้ - ตัวนี้เค้าว่าช่วยเรื่องริ้วรอยด้วยนะฮ้า....สนใจมั้ยเอ่ย อิอิ



ส้ม - อ้าว...นี่ชมหรือป่าวฟระเนี่ย เบื่อสิวมากอ่ะ แล้วตอนช่วงวัยรุ่นฮอร์โมนพลุ่งพล่านนี่ไม่เคยเป็นกะเค้าหรอกนะ มาเป็นอีตอนจะสามสิบเนี่ยแหล่ะ ฮ่วย! วัยรุ่นตอนปลายเซ็ง!


มาดามปุ๊ก - (ขอเรียกตามท่านอื่นๆ นะคะ เพราะมาดให้จริงๆ อิอิ) ตัว Eluage ที่มาดามแนะนำนี่อ้อมทาแล้วไม่แพ้ สิวไม่เห่อ ชอบมากเลยค่ะ ตอนนี้รอดูผลอยู่ อยากให้หน้าใสๆ แบบมาดามปุ๊ก จะมีโอกาสบ้างมั้ยน้อ


พี่กิ๊ก & เมย์ - ก็อ้อมกะเชลด้อนนึกว่าเค้าจะเริ่ม Ramadan วันพรุ่งนี้น่ะจิคะ อ้อมเลยชิงเข้าเมืองไปสอยน้องแนลวันนี้ก่อนเลย เสียดายไม่งั้นอ้อมก็อยากไปเจอสาวๆ พรุ่งนี้เหมือนกั๊น เพราะมีเพื่อนช้อปสนุก ชอบๆ (แต่กลัวขอเชลด้อนแล้วจะโดนหลังแหวนเอาอ่ะจิคะ)


ว่าแต่หลัง Ramadan นี่เซลล์เยอะใช่มั้ยคะ เด๋วเราเจอกันแน่นอนค่ะ รับรอง (รอเชลด้อนรอเงินเดือนออกก่อนค่ะ กร๊ากกกก) Ramadan Kareem เช่นกันจ่า

 

โดย: มนลิลลี่ 29 สิงหาคม 2552 7:09:51 น.  

 

คุงอ้อม ดาไปถอยมาแล้วหล่ะ อิอิ ถูกใจใช่เลย chanel เนียนมั่กๆ ค่ะขอบอก
CTW Midnight Sale คราวนี้ chanel ไม่ลดแต่ดาได้เป็น voucher มาแทนค่ะ หุหุ กะว่าจะดูโน่นดูนี่ แวะเคาน์เตอร์ chanel ก็หมดไปเป็นชั่วโมงแล้วหล่ะ แต่ยังไม่กล้า review อ่ะ มันเขิลล์ค่ะ

 

โดย: tawangel 1 กันยายน 2552 21:35:10 น.  

 

อยากจะบอกว่า เวรี่ เด้งอ่ะคะ

 

โดย: Macdorita IP: 61.90.91.188 28 กุมภาพันธ์ 2553 13:40:11 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


มนลิลลี่
Location :
Al Khor Qatar

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




ยินดีที่ได้รู้จัก และขอบคุณที่เข้ามาเยี่ยมชมครอบครัว Smith นะคะ
Friends' blogs
[Add มนลิลลี่'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.