Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2560
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
1 กรกฏาคม 2560
 
All Blogs
 
วันที่ฝนตกพรํา ๆ กับ เรื่องเล่า



  เรื่องมีอยู่ว่าที่รร.ปกติเราชอบไปดูหนังที่ห้องคอมตอนกลางวัน(รร.เราอนุญาติค่ะ) แล้วมีวันนึงมีคนมาใช้คอมเยอะเป็นพิเศษ เราก็พยายามหาคอมเครื่องที่ใช้ได้เพราะเครื่องที่เหลือส่วนใหญ่จะมีปัญหา เราหาไป3-4เครื่องก็เจอเครื่องที่ใช้ได้เพราะเรานั่งแก้ปัญหาของเครื่องเอง
ที่นี่พอเราเปิดหนังดูเราดูไปพักนึงไม่ถึง20นาที จู่ๆเพื่อนเราคนนึงที่ถือว่าค่อนข้างสนิทก็มาสะกิดเรา เพื่อนชี้ไปข้างหลังแล้วบอก
"แกๆเอมันจะขอเครื่องแกทำงานอะ"
เอ(ชื่อสมมุติ) นี่คือเพื่อนร่วมห้องเราตอนปีก่อนที่ความสนิทแทบจะเป็นศูนย์ แทบไม่เคยคุยกันเลย
เราก็เลยทำหน้าเบ้ใส่แล้วบอก ก็ได้ๆ ทั้งทีไม่อยากยกคอมให้เพราะเรานั่งแก้เครื่องตั้งนาน เอก็ขอบคุณเรา
ตอนที่เรากำลังเก็บของเราเลยจงใจลอยๆเบาๆประมาณว่า 
'แล้วชาตินี้จะดูหนังจบมั้ย ทำไมต้องมาขัด'
จากนั้นเราก็เดินออกมาแล้วไปนั่งที่พื้นข้างๆเพื่อนเราอีกคนที่มากับเรา
ด้วยความที่อดีตคอมเรากับคอมเพื่อนอยู่ไม่ไกลเราเลยจงใจเดินกระแทกเท้าแล้วนั่งลงแบบกระแทกให้เกิดเสียง

อันนี้คือจากมุมมองเรา
ถ้าเขาจะทำงานทำไมไม่มาห้องคอมเร็วๆ? คิดว่าคนที่ดูหนังอาจจะเข้าใจเราบ้างดูหนังอินๆอยู่แล้วโดนขัดด้วยอะไรบ้าๆแบบนี้ เรายอมรับเลย เราค่อนข้างเป็นคนเห็นแก่ตัวจะดีด้วยเฉพาะคนสนิท และไม่ค่อยสนใจเรื่องความสัมพันธ์เรื่องเพื่อน เพราะเอาจริงๆเอนี่เราจำชื่อไม่ได้ด้วยซ้ำ






Create Date : 01 กรกฎาคม 2560
Last Update : 1 กรกฎาคม 2560 13:40:16 น. 0 comments
Counter : 536 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

สมาชิกหมายเลข 2533784
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]




Friends' blogs
[Add สมาชิกหมายเลข 2533784's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.