Group Blog
 
 
พฤษภาคม 2559
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
19 พฤษภาคม 2559
 
All Blogs
 
ผู้ชายมีเพศสัมพันธ์กันก่อนแต่งงาน




ผมคิดว่า การมี sex ก่อนแต่งงานไม่ใช่เรื่องเสียหายไม่ใช่เรื่องผิดศีลธรรมอะไร แล้วมันก็ไม่ใช่ความสนุกด้วย
สำหรับผม sex คือการแสดงความรักรูปแบบหนึ่ง เรารักกัน เราจึงมีอะไรกัน เติมเต็มในเรื่องนี้ให้แก่กัน

ผมไม่รู้ว่าเจ้าขอิงกระทู้คิดอะไรหรือมีทัศนคติแบบไหน แต่ผมอยากบอกว่า แค่ sex มันไม่เกี่ยวอะไรกับ อนาคตของแฟนคุณกับคุณเลยแม้แต่นิด

อันนี้เอาแบบไม่อวยตัวเองแต่ ผมก็คิดว่าผมก็มี ฐานะดี มีโปรไฟล์ที่ดี มีสถานะทางสังคมระดับนึง มีทัศนคติที่ผมภูมิใจ
อยู่ในสภาวะแวดล้อมที่ดี มีแฟนดีๆมาหลายคน 

ผมไม่เคยฟันใครแล้วทิ้งนะ แฟนทุกคนที่ผ่านมา ผมมีอะไรกับทุกคน เพราะผมรักเค้า อยากดูแลเค้า ผมคบทุกคนที่ผ่านมาผมจริงจังหมด
คิดหวังไปถึงการแต่งงานทุกคน แต่ที่ไปกันต่อไม่ได้มันคือเรื่องอื่นล้วนๆ

สำหรับผม sex คือการเรียนรู้รสนิยมอีกของฝ่าย ว่าเรื่องแบบนี้เราเข้ากันได้ดีมั้ย 

การที่ผมจะแต่งงานกับใครซักคน คนๆนั้นต้องเป็นคนที่เข้ากันพี่ กับครอบครัวพี่ กับสิ่งแวดล้อมของผมได้ แน่นอนรวมถึง sex ด้วย

สมมติผมเจอคนนึงๆ ดีทุกอย่าง เค้าอยากเก็บความบริสุทธิ์ไว้ถึงวันแต่งงาน
โอเคผมไม่ขัดหรอก ผมไม่ใช่ไอหื่นต้องเอา ต้องได้ขนาดนั้น 

แต่สมมติพอถึงวันแต่งงานกันแล้วถ้าsexของเราเข้ากันได้ก็ดีไป
แต่ถ้าเกิดว่าเรื่องsex เราเข้ากันไม่ได้เลย แฟนผมคนนั้นแข็งทื่อ ไม่ยอมปรับตัวอะไร คิดว่า sex คือเรื่องน่ารังเกียจ น่าอาย
คุณคิดว่าระยะยาว ชีวิตครอบครัวของผมจะเป็นยังไงครับ ?

ผมไม่เห็นถึงความสำคัญในการเก็บความซิงไว้ในวันแต่งงาน มันก็แค่เยื่อบางๆ มันไม่มีความหมายอะไรกับผมเลย
คนที่เก็บความบริสุทธิ์ของตัวเองไว้จนถึงวันแต่งงาน สำหรับผมไม่ใช่คนดี ไม่ใช่คนที่อดทน ไม่ใช่คนที่มีศีลธรรมอะไร 

เค้าก็แค่เป็นคนธรรมดาไม่ต่างจาก จากที่เคยมีอะไรมาก่อนแต่งงาน 
คนที่ไม่ซิงก่อนวันแต่งงาน ก็ไม่ได้หมายความว่าเค้าจะเป็นคนไม่ดี อย่างแฟนเก่าผม ตอนก่อนมาคบกับผม เค้าก้ผ่านผู้ชายมาบ้าง
แต่เค้าก็ยังเป็นคนดี ฉลาด มีศีลธรรม มีทัศนคติที่ดี เป็นผู้หญิงดี ที่เราเลิกกันมันเป็นเพราะรายละเอียดหลายอย่างของเรื่องอื่นๆที่ไปกันไม่ได้ และมันไม่เกี่ยวกับ sex แน่ๆ

เห็นรึยังว่า ความซิงไม่ได้บอกซักนิดว่า ผู้หญิงคนนั้นเป็นคนยังไง

ผมรู้จักเพื่อนผมที่เจอแฟนครั้งแรก ก็มีอะไรกันในวันนั้นเลย ทุกวันนี้คบกันมา5-6ปี พึ่งแต่งงานกันไปปลายปีที่แล้ว ก็ยังรักกันดี หวานกันตลอดเวลา
เห็นมั้ยว่ามันไม่เกี่ยวอะไรกับ sex แม้แต่น้อย


ผมไม่บังคับให้ใครคิดไปทางไหนหรอกผม ก็แค่อยากจะเล่าให้ฟังเฉยๆว่า มันไม่ได้เสียหายอะไร หากเราจะมีอะไรกับใครคนใดคนนึง
สิ่งสำคัญกว่านั้นคือ ระยะยาวแล้ว เรากับเค้าคนนั้น เป็นคนยังไง อยู่ด้วยกันนานๆได้มั้ย

ตรงนั้นต่างหากที่สำคัญ

ปล.สำหรับผมสังคมไทยเป็นสังคมแห่งความเอาดีเข้าตัว ผลักความคิดของคนให้มีแค่ ขาวกับดำอย่างสุดขั้ว
สมมติว่าคนที่บอกคุณว่า ต้องรักงวลสงวนตัวเป็นขาว เค้าก็ผลักคนแบบผมที่คิดว่า มีอะไรกันก่อนแต่งไม่เสียหาย ไปอยู่ในขั้วของดำ
(ทั้งๆที่ผมก็ยังคิดว่าการเจอกันครั้งแรกแล้วมีอะไรกันเลย มันก็ออกจะโหดเกินไป และผมคงไม่ทำ)


อย่างที่ผมบอกแหละ
โลกนี้มันไม่ได้มีแค่ สีขาวกับสีดำหรอกนะ

ยังมีอีกหลายสีที่หลายคนยังไม่ได้เจอและต้องเจอ เราทำได้แค่เตรียมพร้อมที่จะเจอสิ่งเหล่านั้นไม่ว่ามันจะดีรึไม่ดี

โชคดีครับ





Create Date : 19 พฤษภาคม 2559
Last Update : 19 พฤษภาคม 2559 14:25:42 น. 1 comments
Counter : 476 Pageviews.

 
สวัสดีนะจ้ะ เราแวะมาเยี่ยมนะจ้ะ ^____^ สักคิ้ว 6 มิติ ลบรอยสักคิ้วด้วยเลเซอร์ ลบรอยสักคิ้ว Eyebrow Tattoo Removal เพ้นท์คิ้วลายเส้น เพ้นท์คิ้ว 3 มิติ
ให้ใจหายใจ สุขภาพ วิธีลดความอ้วน การดูแลสุขภาพ อาหารเพื่อสุขภาพ ออกกำลังกาย สุขภาพผู้หญิง สุขภาพผู้ชาย สุขภาพจิต โรคและการป้องกัน สมุนไพรไทย ผู้หญิง ศัลยกรรม ความสวยความงาม แม่ตั้งครรภ์ สุขภาพแม่ตั้งครรภ์ พัฒนาการตั้งครรภ์ 40 สัปดาห์ อาหารสำหรับแม่ตั้งครรภ์ โรคขณะตั้งครรภ์ การคลอด หลังคลอด การออกกำลังกาย ทารกแรกเกิด สุขภาพทารกแรกเกิด ผิวทารกแรกเกิด การพัฒนาการของเด็กแรกเกิด การดูแลทารกแรกเกิด โรคและวัคซีนสำหรับเด็กแรกเกิด เลี้ยงลูกด้วยนมแม่ อาหารสำหรับทารก เด็กโต สุขภาพเด็ก ผิวเด็ก การพัฒนาการเด็ก การดูแลเด็ก โรคและวัคซีนเด็ก อาหารสำหรับเด็ก การเล่นและการเรียนรู้ ครอบครัว ชีวิตครอบครัว ปัญหาภายในครอบครัว ความเชื่อ คนโบราณ


โดย: peepoobakub วันที่: 9 มีนาคม 2560 เวลา:17:51:00 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

สมาชิกหมายเลข 2533784
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]




Friends' blogs
[Add สมาชิกหมายเลข 2533784's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.