Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2559
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
17 มิถุนายน 2559
 
All Blogs
 

จองบ้านไว้แล้วแต่วันตรวจบ้าน กำแพงเบี้ยวมาก ขอเงินจองคืนได้ไหม



  ไปจองบ้านไว้ค่ะ คอนนี้ยื่นเรื่องกู้อยุ่แต่ยังไม้รุ้ผลว่าผ่านหรือไม่ผ่าน แต่เซลลได้นัดวันให้เข้าไปตรวจบ้านได้เลย พอไปเข้าบ้านไปตรวจอย่างละเอียดพบว่า กำแพงบ้านเบี้ยวเอียงมากๆมองเห็นด้วยตาเปล่าโดยไม่ต้องวัด แถวมีรอยร้าวเกือบทั้งหลังรอยเล็กๆ ถามเซลว่าทำไมมันเบี้ยวเอียงขนาดนี้ (เปนบ้านหลังหัวมุมค่ะ). เค้าบอกว่าเป็นผนังแบบสำเร็จรูปอะไรสักอย่างถึงเบี้ยวแต่มันก็แข็งแรงนะค่ะ. เรามาเจอแบบนี้กลัวมันมีปัญหาในระยะยาวมากๆ เลยไม่อยากได้แล้ว. เพราะผนังเบี้ยวเอียงขนาดนั้นมันแก้ไม่ได้มันเป็นที่โครงสร้างเลยอะค่ะ เลยอยากถามว่า สภาพบ้านเปนแบบนี้ เรากลัวมีปัญหาระยะยาวมากๆไม่อยากได้แล้ว จะขอคืนเงินจองได้ไหมค่ะ 


แท็กห้องผิดขอโทษนะค่ะ


สวัสดีค่ะ นี่เป็นกระทู้แรกของเรา อัดอั้นใจและสับสนมานานว่าควรจะทำอย่างไรต่อไป...
...เราทำงานเป็นพริตตี้ชงเหล้าต้องเดินสายไป ตจว. บ่อยๆ เดือนนึงได้อยู่กับแฟนแค่ไม่กี่วัน เราเจอกันครั้งแรกที่ผับแห่งหนึ่งที่ไปทำงาน ตอนนั้นแฟนเป็นเด็กเสิร์ฟ หน้าตาดี เจ้าชู้ ตอนแรกเราก็เฉยๆ ผ่านไป 5 วันรู้สึกว่าเค้ามองเราบ่อยๆ(ไม่รู้มโนไปเองรึป่าว555) เราชอบเค้าแต่ก็ไม่กล้าอะไรมากจนวันนึงนางไปบอกพี่สาวเราว่าขอจีบเรานะ เข้าทางเลย55 จากนั้นก็แลกเบอร์กันคุยกันปกติ แต่!! กฎเหล็กของที่ทำงานก็คือ ห้ามพนักงานมีความสัมพันธ์เกี่ยวข้องกันหากจับได้โดนแบนทั้งคู่ แต่จะทำไงได้ก็คุยไปแล้วนี่นา ตอนนั้นไม่มีใครสนับสนุนให้คบกัน แต่สุดท้ายเราก็คบกัน เชื่อไหมว่าแอบคบกันมา 3 เดือนมีเฉพาะคนสนิทที่รู้ จนผ่านไปเราเริ่มทนไม่ไหวเราบอกนางว่าเดี๋ยวเราจะออกจากที่ทำงานเองเพราะเราต้องเดินสายอยู่แล้วเลยไม่ซีเรียสที่ทำงานมีเยอะ จากนั้นเราก็คบกันเปิดเผย นางพาเข้าบ้านนางผู้ใหญ่ที่บ้านน่ารักมาก เรารู้สึกว่านางจริงจังกับเรา อยากไปไหนก็พาไป เอาใจใส่ทุกอย่าง เลิกคุยกับผู้หญิงทุกคนเพื่อเรา จนเวลาผ่านไป คบกันมาจน 8 เดือน..

เดี๋ยวมาต่อนะคะ...




 

Create Date : 17 มิถุนายน 2559
0 comments
Last Update : 17 มิถุนายน 2559 0:09:12 น.
Counter : 550 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


สมาชิกหมายเลข 2533784
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]




Friends' blogs
[Add สมาชิกหมายเลข 2533784's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.