Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2553
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
15 สิงหาคม 2553
 
All Blogs
 

100 เหตุผล ของความรู้สึกดี ๆ

1. เพราะวันแรกที่เจอเธอทำให้รู้สึกไม่ชอบอย่างแรง ... ประมาณเริ่มต้นร้ายลงท้ายรัก
2. เพราะเธอผิวเข้ม ... แนว ๆ ดำดีสีไม่ตก ขาวสกปรกคบไม่ได้
3. เพราะเธอยิ้มหวาน ... อยากเอารอยยิ้มไปใช้แทนน้ำตาลที่บ้านจัง
4. เพราะเธอหน้าตาแนวพระเอกในดวงใจ อ้น รติพงษ์ วี วีระภาพ แบงค์ ปวริศ ชอบเธอคนเดียวก็เหมือนได้ชอบดาราในดวงใจตั้งหลายคน
5. เพราะเธอเรียนคณะที่เราชอบ
6. เพราะเธอใจดี ขนาดคนไม่รู้จักโทรไป เธอก็คุยด้วย
7. เพราะเธอขี้เขิลล เวลาเธอเขินชอบลูบผมแล้วจับท้ายทอย ... น่ารัก
8. เพราะเธอเป็นคนง่าย ๆ กินง่าย แต่งตัวง่าย .... เมือไรจะใจง่ายบ้างหนอ
9. เพราะเธอมีท่าเดินเป็นเอกลักษณ์ สำหรับเด็กตลาดอย่างเรา เอกลักษณ์ มักทำให้ประทับใจ
10. เพราะเธอเรียนนิเทศ แต่ทำตัวเหมือนเด็กนิติ จนเราได้เห็นเธอทุกวัน
11. เพราะเธอเป็นเหมือนวิตามินในผักบุ้ง เพราะทำให้เราสายตาดีมาก แม้เธอจะอยู่ในระยะไกล
12. เพราะเธอเหมือนยาบำรุงหัวใจ เจอเธอทีไร หัวใจเต้นแรง เลือดสูบฉีด
13. เพราะเธอทำให้เรารู้สึกว่า อืม......กูก็เป็นผู้หญิง
14. เพราะเธอทำให้เราสามารถนั่งนิ่ง ๆ อยู่กับที่ได้เกิน 5 นาที ปกติเราทำไม่ได้นะ เพราะมันอึดอัด ขัดกับนิสัยอย่างแรง
15. เพราะเธอทำให้เราเข้าใจคนบ้า .... เพราะว่าเรามักนั่งยิ้มคนเดียวบ่อยๆ
16. เพราเธอทำให้ การผูกข้อมือโปร วันลอยกระทง มีความหมายสำหรับเรา
17. เพราะเธอทำให้เรารู้สึกว่า หอยทอด เป็นอาหารที่น่ากินที่สุดในโลก
18. เพราะเธอทำให้เราเห็นความสำคัญของเพื่อนเพิ่มขึ้นอีกข้อ เพราะเพื่อนเป็นแหล่งข่าวที่ดีที่ทำให้รู้เรืองเธอ
19. เพราะเธอทำให้เข้าใจคำว่า มิตรภาพ ไร้พรมแดน .... ไม่ว่าจะเพื่อนต่างคณะ รุ่นน้อง รุ่นพี่ต่างคณะ เพื่อนที่โรงเรียนเก่า เราพยายามไปทำความรู้จักหมด
20. เพราะเธอทำให้ สระบุรี เป็นจังหวัดที่เราอยากรู้จักให้ละเอียดที่สุดในโลก
21. เพราะเธอทำให้รู้สึกว่าคนผิวเข้มใส่เสื้อสีแดงก็ดูดีได้
22. เพราะเธอทำให้รู้สึกว่า ผู้ชายเขิน เป็นผู้ชายที่น่ารักมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก
23. เพราะเธอทำให้รู้สึกว่า หนังสือรุ่น เป็นสิ่งที่ควรซื้ออย่างยิ่ง
24. เพราะเธอทำให้คนหน้าดำ ตัวดำ เปลี่ยนเป็นหน้าแดงได้ แค่ได้เห็นหรือได้ยินชื่อเธอเท่านัน
25. เพราะเธอทำให้เราคิดว่า ผู้ชายขี้อ้อน น่ารักมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกก
26. เพราะเธอทำให้เราสามารถลงแข่งเดินทนได้สบายๆ ประมาณว่า เดินตามเธอไปได้ทุกที่
27. เพราะเธอทำให้เรารู้สึกเหมือนตัวเองเป็นสายลับ ๕๕๕๕ ก็แบบแอบตามบ่อย ๆ สืบเรื่องเธอด้วย
28. เพราะเธอทำให้รู้สึกว่าอยากได้รถยี่ห้อนี้เป็นของตัวเอง ๕๕๕
29. เพราะเธอทำให้รู้จักวิธีเลือกดอกไม้ ถ้าใช้ดอกไม้ตอนสายหรือบ่าย แต่ต้องไปซื้อตอนเช้าให้เลือกแบบ ตูม ๆ จะได้บาน ตอนใช้
30. เพราะเธอทำให้รู้สึกว่า เวลาผู้ชายหลับ น่ามองมาก ๆ
31. เพราะเธอทำให้รู้ซึ้งถึงคำว่า ใจละลาย ๕๕๕
32. เพราะเธอทำให้เราตั้งใจเรียน โดยเฉพาะก่อนสอบ จะได้เอาแนวข้อสอบเป็นข้ออ้างคุยกับเธอและเพื่อน
33. เพราะเธอทำลายคำว่า เวลาเปลี่ยน คนก็เปลี่ยน เพราะทุกวันนี้ เรายังชอบเธอไม่เปลี่ยน
34. เพราะเธอทำให้เข้าใจคำว่า ผู้ชายเจ้าชู้ก็รักใครเป็น ....กรี๊ดเลย
35. เพราะเธอทำให้เรากลายเป็นผู้หญิงโรคจิต แหะ ๆๆ ตามไปดูว่า เธอทำอะไร ที่ไหน กับใคร ยังไง
36. เพราะเธอทำให้เราอยากมีชีวิตเป็นเด็กหอ แบบเพื่อน ๆ บ้าง
37. เพราะเธอทำให้เราเข้าใจคำว่า ... นายเจ็บ ฉันเจ็บ เวลารู้ว่าเธอเสียใจ เราเศร้าไปด้วยเลย
38. เพราะเธอทำให้เราเห็นความสำคัญของรายละเอียดของการสื่อสาร เพราะเวลาเพื่อนเก็บเรืองเธอมาเล่าไม่ละเอียด เราเซ็งมาก
39. เพราะเธอทำให้วารสารศาสตร์ เป็นคณะที่น่าเรียนมาก ๆ
40. เพราะเธอทำให้เราชอบอยู่ในลิฟท์ เพราะในลิฟท์ทำให้เราได้ยืนใกล้กัน
41. เพราะเธอทำให้เราวิ่งเร็วขึ้น วิ่งไปให้ทันได้เห็นหลังเธอก็ยังดี
42. เพราะเธอทำให้เราหัดส่งไปรษณีย์
43. เพราะเธอทำให้เราเปลี่ยนความคิดใหม่ ผู้ชายผมยาวหรือหัวโล้นก็น่ารักได้
44. เพราะเธอทำให้เรารู้สึกว่า ฟุตบอลเป็นกีฬาที่น่าสนใจ
45. เพราะเธอทำให้เราเป็นคนเปิดรับข่าวสาร เพราะต้องคอยตามว่าคณะเธอจะมีกิจกรรมอะไร แล้วเธอร่วมด้วยหรือไม่
46. เพราะเธอทำให้เราเริ่มดูละครเวที
47. เพราะเธอทำให้ เราสนใจกีฬา หาเรื่องเข้าโรงยิมทุกวันจะได้ เดินโฉบไปที่คณะเธอ
48. เพราะเธอทำให้ อินเวลาดูหนัง หรือฟังเพลงรัก
49. เพราะเธอทำให้รู้สึกว่า การสอบตกเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้
50. เพราะเธอทำให้เข้าใจว่า แค่มีใครสักคนที่ฟังเรา เท่านั้นมันก็มากพอ
51. เพราะเธอทำให้เข้าใจความรู้สึกของคำว่า คิดถึง
52. เพราะเธอทำให้รู้ว่า บางที โอกาส เราก็สามารถสร้างได้ด้วยตัวเอง
53. เพราะเธอทำให้รู้ว่า คำพูดง่าย ๆ บางทีก็พูดออกมายาก เมืออยู่ต่อหน้าคนที่เราชอบ
54. เพราะเธอทำให้เรารอคอยวันเกิดของตัวเองทุกปี เพื่อที่จะเป็นข้ออ้างโทรไปคุยกับเธอ
55. เพราะเธอทำให้เรายิ้มได้ทุกครั้งที่ได้ยินเสียงเธอ
56. เพราะเธอทำให้เราได้ยินเสียงหัวใจตัวเองเต้น .... เต้นแรงมากเวลา ได้เจอเธอ
57. เพราะเธอทำให้คนพูดมากอย่างเรา ใบ้รับประทานได้ แค่ได้ยินชื่อ
58. เพราะเธอทำให้รู้สึกว่า ผู้ชายใส่เสื้อสีเขียว หล่อมากกกกกกกกกก
59. เพราะเธอทำให้รู้จักความธรรมดา ที่โดดเด่น .. แบบดูธรรมดามากในกลุ่มเพือนแต่เรามักเห็นเธอคนเดียว
60. เพราะเธอทำให้เรารู้สึกว่า การที่ใครสักคนจำชื่อเราได้ เป็นเรื่องน่ายินดีมาก
61. เพราะเธอทำให้ ก๋วยจั๊บ ท่าพระจันทร์เป็นอีกรายการอาหารที่น่ากิน
62. เพราะเธอทำให้เรารู้สึกว่า การนอน เป็นเรื่องที่ทำให้เราพลาดโอกาสอะไรหลายอย่าง
63. เพราะเธอทำให้เห็นความสำคัญของการสื่อสารโทรคมนาคม ไม่มีพีซีที ไม่มี AIS เราคงไม่ได้ คุยกันบ่อยขึ้น
64. เพราะเธอทำให้คำว่า มีความสุขมาก ๆ นะ คำธรรมดา แต่ว่า ..... ทำให้ใจสั่นได้เลย
65. เพราะเธอทำให้ผู้ชายที่พูดว่าตัวเองไม่หล่อ เป็นผู้ชายที่หล่อ และน่ารักมาก ๆ
66. เพราะเธอทำให้เราได้ทำอะไรหลาย ๆ อย่างที่ในชีวิตไม่คิด หรือไม่เคยจะทำ
67. เพราะเธอทำให้เข้าใจว่า เสียงของใครสักคน สามารถเปลี่ยนโลกสีเทาให้สดใสได้
68. เพราะเธอทำให้เข้าใจคำว่า แรงดึงดูด เธออยู่ที่ไหน เรามักจะอยากเดินเข้าไปเฉียดเธอทุกที
69. เพราะเธอทำให้ตัดและเรียงตัวอักษร เรียงเป็นเพลง ไม่บังเอิญ ได้สำเร็จ เหมือนจะเป็นชิ้นแรกและชิ้นเดียว
70. เพราะเธอทำให้เข้าใจว่า การชอบใครสักคนเป็นเรื่องไม่ยาก แต่เรืองที่ยากคือการเลิกชอบ
71. เพราะเธอทำให้เราได้เรียงฮาร์ทบีทในขวดโหล
72. เพราะเธอทำให้ รู้สึกว่า บังเอิญ ไม่ได้มีแค่ในหนัง
73. เพราะเธอทำให้เรากลายเป็นคนมีแบบแผน เวลาโทรไปหาต้อง ยุ่งไม๊ คุยได้ไม๊ สบายดีหรือเปล่า
74. เพราะเธอทำให้ เรามีวันสำคัญเพิ่มอีกวัน คือวันเกิดเธอ
75. เพราะเธอทำให้ รู้สึกว่า 11 ปีผ่านไป ไวเหมือนโกหก
76. เพราะเธอทำให้ วันที่เหนื่อยและท้อมาก ๆ แค่ได้ยินเสียงเธอ เราก็ยิ้มได้
77. เพราะเธอทำให้เรารู้ว่า เรื่องน้ำเน่าในละครบางทีมันก็มาจากชีวิตจริง
78. เพราะเธอทำให้เรามีอดีตที่ยิ้มได้ ... แม้ว่ามันจะเป็นฝันร้ายของเธอ
79. เพราะเธอทำให้เราได้รู้สึกถึงการรอให้ใครสักคนรับโทรศัพท์เป็นเรืองทรมานมาก ๆ
80. เพราะเธอเป็นเหมือนยาชูกำลัง ทุกครั้งที่เราคุยกับเธอ จะทำให้เรากระปรี้กระเปร่า อย่างน้อยก็ 3 วัน
81. เพราะเธอทำให้การพูดคุยเรืองธรรมดา ๆ ก็กลายเป็นหัวข้อที่น่าสนใจ
82. เพราะเธอทำให้รู้ว่า การโกหก บางครั้งก็ไม่ได้เลวร้าย
83. เพราะเธอ ทำให้คนที่ดื้ออย่างเรา เถียงไม่ออก เมื่อได้ฟังเหตุผลของเธอ ... หรือเลือกที่จะไม่เถียงกันแน่
84. เพราะเธอทำให้เราเริ่มเขียนไดอารี่
85. เพราะเธอทำให้เราอยากเขียน หนังสือสักเล่ม
86. เพราะเธอทำให้เข้าใจความรู้สึกของการชอบใครสักคน
87. เพราะเธอทำให้รู้ว่า การที่เราห่วงใครสักคนเป็นยังไง
88. เพราะเธอทำให้เราเข้าใจความรู้สึกถึงการรับรู้ว่า ใครคนนึงสบายดี มีความสุขเป็นยังไง
89. เพราะเธอ ทำให้เราเห็นโลกอีกมุมหนึ่ง โลกในมุมของเธอ
90. เพราะเธอทำให้เราเข้าใจความรู้สึกดีใจ เมื่อของที่ส่งไปถึงมือผู้รับ
91. เพราะเธอทำให้เรารู้สึกว่า บางทีความรู้สึกดี ๆ ระหว่างผู้หญิงกับผู้ชายก็ไม่จำเป็นต้อง เป็นคนรัก
92. เพราะเธอทำให้เราดีใจมากกกกกก เมื่อเธอเป็นคนชวนเราคุย แม้ว่าเราจะเป็นคนโทรไปก็เหอะ
93. เพราะเธอทำให้คนที่กำลังร้องไห้ หัวเราะได้อย่างไม่มีเหตุผล
94. เพราะเธอทำให้เรารู้จักคำว่า รอ รอเธอรับสาย รอเธอโทรกลับ รอเธอกลับมา
95. เพราะระยะห่างของเรา ที่ไม่มีทีท่าว่าจะลดลงไปกว่านี้ ชวนให้ค้นหาต่อไป
96. เพราะเธอทำให้เข้าใจว่าทำไมผู้หญิงบางทีก็เห็นผู้ชายดีกว่าเพื่อน
97. เพราะเธอทำให้เราต้องทำเรื่องปัญญาอ่อนบ่อย ๆ เช่น พิมพ์ชื่อเธอลง google search เวลาที่คิดถึง
98. เพราะเธอทำให้เราพิมพ์มาจะ 100 ข้อและ
99. เพราะเธอทำให้........คิดถึงอีกและ
100. เพราะเธอทำให้วันนี้ เรายิ้มได้อีกวัน ......
เป็นยังไงบ้างนะ
สบายดีหรือเปล่า
ยังจำเราได้ไม๊
มีแฟนไปหรือยัง
เมื่อไรจะกลับมา
มีเรืองอยากคุยด้วยเยอะเลย

ปล. คิดถึงมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก




 

Create Date : 15 สิงหาคม 2553
2 comments
Last Update : 15 สิงหาคม 2553 15:24:27 น.
Counter : 766 Pageviews.

 

สวัสดีค่ะ

เหตุผลเยอะได้ใจ..

แวะมาให้กำลังใจค่ะ

สู้ๆ


รักต่อไป รักอย่างมีความสุขนะคะ

 

โดย: LoveTurJang 15 สิงหาคม 2553 10:25:28 น.  

 

จองไว้ก่อนได้ป่ะ ตั้ง 100 ข้อ

แต่อ่านแรกๆๆ ต้นๆๆ ก็ฮาล่ะ

เพราะเธอผิวเข้ม ... แนว ๆ ดำดีสีไม่ตก ขาวสกปรกคบไม่ได้

 

โดย: พี่นางฟ้า IP: 203.154.144.2 17 สิงหาคม 2553 13:42:21 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


salanare
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add salanare's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.