Group Blog
 
 
พฤษภาคม 2551
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
18 พฤษภาคม 2551
 
All Blogs
 
BackUp : ยัง...ไม่เปลี่ยน

ถ้าคิดว่าคุณกำลังรู้สึกบางอย่าง กับใครสักคน นึง จะทำอย่างไร

ก. ไม่ทำอะไร เก็บความรู้สึกนั้นไว้

ข. บอกให้เค้ารู้ถึงความรู้สึกที่มี แต่เรายังรักษาระยะห่างที่มีเท่าเดิม

ค. พยายามทำให้เค้ามีความรุ้สึกแบบเดียวกับเรา

ง. ถอยหลัง 1 ก้าว แล้วเฝ้าบอกตัวเอง ว่าเป็นเท่านี้ ก็ดีแล้ว ถ้ามากไปอาจสูญเสีย

จ. ไม่มีคำตอบที่ถูกต้อง



เหอะ ๆๆ

ถ้าความรู้สึกแบบนี้

สามารถหาคำตอบเป็น ก ข ค ง ได้ ก็คงดี

ตอบไม่ได้ก็ มั่วเอาสักข้อ

อะไร ๆ ก็คงดีขึ้น กว่านี้ว่าไม๊

แต่ นี่มันเป็นเรืองของความรู้สึก

เรื่องของหัวใจ

ถ้ารู้สึกแล้ว หยุดได้ ตัดได้ จบได้

ก็คงไม่เจ็บ มากมาย แบบที่มี



คำตอบไม่เคยตายตัว

เพราะเป็นเรือง มากกว่า 1 หัวจริง ไม๊

เป็นมากกว่า หัว เพราะ คือหัวใจ

จะหยุด จะก้าวต่อไป

ก็มีผลมากมาย กับใจจริง ๆ



เค้าจะรักเราไม๊นะ

เค้าจะคิดถึงเราบ้างไม๊

ที่เค้าทำแบบนี้มันคืออะไร

แล้วที่เราทำไป

เค้าจะรู้บ้างไม๊ ... ความรู้สึกที่มี



ถ้าเราบอกเค้าจะเกลียดเราไม๊

ถ้าเราบอกเค้าจะไกลไม๊จากตรงนี้

ถ้าเราบอกเค้าจะยิ้ม หรือยินดี

ถ้าเราบอกแล้วจะมีอะไรดี ๆ กับหัวใจ ??



แล้วถ้าเก็บไว้แบบนี้

ไม่รู้ต้องบ้า ไปกว่าที่มีสักเท่าไร

บางทีถ้าบอก คำตอบเธออาจว่าฉันก็ ใช่

แล้วฉันจะเอาไงกะชีวิตดี



เอ....... แล้วเธอใช่ จริงปะเนี่ย

ใจนึงไม่อยากเสีย สิ่งที่เคยมีไว้

สิ่งที่รู้สึกว่าเป็น ความสุขในหัวใจ

สิ่งที่ฉันอาจจะคิดไป แค่คนเดียว



ยาก จริง ๆ

เอาเป็นว่า ตอนนี้ ไม่เปลี่ยนใจ

เธอคือคนที่ใช่นะตอนนี้

ความรู้สึก ยังเป็นเธอ ... คนดี

แต่ว่าพรุ่งนี้ .... อาจจะมีใครอีกคน ...



คำตอบวันข้างหน้า

ไม่รู้ว่าใช่เธอไม๊

แต่วันนี้ มองเธอแบบนี้ก็สุขใจ

มีบ้างที่อยากให้เธอ รู้ไว้

แต่อีกใจ ก็กลัว



Create Date : 18 พฤษภาคม 2551
Last Update : 18 พฤษภาคม 2551 2:13:42 น. 0 comments
Counter : 294 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

salanare
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add salanare's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.