*~Be YourSelf Only BETTER~*
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2552
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
8 ตุลาคม 2552
 
All Blogs
 

เรื่องเล็กน้อยที่ทำเอาปวดกะบาน

เรื่องงานเหมือนเดิมนั่นแหละ

แล้วก็หนีไม่พ้นอีแมงสาบอีก ไอ้เราก็ทำตัวเป็นคนดี แสนดีแล้วนะ

เพราะไม่อยากไปต่อรอง ไปตบตีกับมัน (จริง ๆ แล้วมีคนอื่นที่คอยตบกับมันอยู่)

จะว่าไปอีแมงสาบนี่มันไม่รู้ตัวเลยหรอว่าไม่มีใครชอบขี้หน้ามัน

ทีแรกเราก็คิดว่าเราเป็นคนเดียวที่ไหนได้ คนไม่ชอบหน้ามันเกือบทั้งบริษัท

แต่มันไม่รู้ตัวเองเลยหรอไงก็ไม่รู้ เรื่องล่าสุดนางฟ้าของดิฉัน CH ก็แอบแง้มบอกเรา

บอกล่วงหน้าว่านั่งแมงสาบมันมาถามว่าเราทำงานเป็นยังไง มีอะไรที่อยากจะคอมเมนท์มั้ย

นางฟ้า CH ของดิฉันก็บอกว่า NO nothing to complain, she did a great job!

มันคงหาพวกว่าจะมาแทงข้างหลังดิฉัน เพราะงานที่ฉันทำอยู่ทุกวันนี้คืองานที่นั่งนี่

อยากทำนัก อยากทำหนา แล้วมันก็ยังมีหน้ามากล้าถามอีกนะว่าเราทำอะไรบ้าง

เราก็เลยบอกไปเต็ม ๆ เลยว่า ฉันกำลังจะทำกราฟฟิคเต็มตัวแล้วทำแทน CH

แล้วฉันก็ได้รับรีวิวจาก MD แล้วว่าเค้าต้องการให้ฉันทำตรงนี้ แถมเงินก็ขึ้นให้ฉันอีกด้วย

เพราะซุปเปอร์ไวเซอร์เค้ารับคนเพิ่มมาอีกคนให้มาทำแทนฉัน ทำอินวอย์ด

ติดต่อลูกค้า ส่วนฉันก็วางมือเรื่องติดต่อลูกค้า มาทำกราฟฟิคอย่างเดียว

นอกจากนั้นฉันก็ต้องอัพเดทสินค้า เอาสินค้าใหม่ลงเวปไซด์

หลังจากนั้นก็เห็นไม่มายุ่งวุ่นวาย ก้าวก่ายหน้าที่การงานของเรา ก็คิดว่าจะจบ

วันนี้เอาอีกแระ มรึ่งไปฟ้องหัวหน้าฉันอีกว่าฉันเนี่ยใช้โทรศัพท์ในอาคาร

อีป๊อบ...ตรูใช้แต่ตรูก็คลิกเวลาเบรคนะมีง อันนี้ก็เฉยอีกค่ะไม่พูดอะไร

ได้แต่พูดกับหัวหน้างานเรา อธิบายให้เค้าเข้าใจ หลังจากนั้นผ่านไป

นั่งนี่อยากสั่งแก้วให้พ่อมัน 150 ใบ เธอก็ออกแบบเองเลยค่ะ มาของแทรกงานลูกค้า

แล้วงานหล่อนเนี่ย บอกล่วงหน้าแค่ 3 วัน กระทันหันมาก

ตอนเราตามเรื่องแบบว่าได้แบบหรือยัง มันตอบกลับมาว่า

มันกำลังอยู่ในสายคุยกับป้ามันว่าจะเอายังไงดี แล้วกำลังเลือกแบบอยู่

ฉันกับ CH มองหน้ากันแล้วบอกว่า หล่อนเอาเวลางานไปทำเรื่องส่วนตัวหรอ

ใช้โทรศัพท์บริษัทด้วยเนี่ยหนะ เจ๊ CH ของฉันเนี่ยคันปากอยากจะพูดจะตาย

แต่ก็บอกไว้ว่าไม่ยุ่งแล้วกัน ปล่อยมันไปมันคอยแทงคนอื่นเค้าได้ แต่มันก็ไม่ดูตัวเอง

เราก็ได้แค่บอกว่าไม่เป็นไรหรอกปล่อยหล่อยไปเหอะ แต่ก็อย่าให้หล่อนมาวุ่นวายกับเราอีก




 

Create Date : 08 ตุลาคม 2552
5 comments
Last Update : 8 ตุลาคม 2552 6:59:52 น.
Counter : 821 Pageviews.

 

ขอบคุณที่แวะไปเยี่ยมบล็อกนะคะ อ่านเรื่องคุณสายฝนแล้ว (เอ่อ ถ้าตาเรียกผิดก็ขออภัยด้วยนะคะ) ก็นึกถึงตัวเองค่ะ คนแบบนี้มีทุกที่เลยเนอะ อย่าไปสนใจเลยค่ะ แมลงสาบอายุไม่ยืนหรอกค่ะ เดี๋ยวก็หมดอายุขัยแล้ว ตาก็ใช้วิธีนี้เหมือนกัน มีปัญญาเจือก อยากเจือกได้ก็เจือกไป คิดอยู่อย่างเดียวว่า ชั้นนี่เพชรแท้ย่ะ อยู่ที่ไหนก็มีค่า สู้สู้นะคะ

 

โดย: mrs.kimwon 10 ตุลาคม 2552 23:35:33 น.  

 

สวัสดีครับ
ขอโทษด้วยนะครับที่ห่างหายไปเสียนาน เนื่องจากเมามันส์ในการทำงานและกิจกรรมต่างๆ น่ะครับ

ขอบคุณมากนะครับที่แวะเข้าไปเยี่ยมเยือนและทักทายกัน

เป็นไงบ้างครับ สบายดีไหมครับ

ยิ๊นนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนน...ดีจั๊ดนักครับ

 

โดย: เพลงดาบกระบี่เดียวดาย 20 ตุลาคม 2552 20:23:30 น.  

 

คนแบบนี้มีอยู่ที่วงการครับ
เข้ามาให้กำลังใจครับ

 

โดย: กลับมาแล้วเหรอ เก่งมาก ๆ เลย 14 พฤศจิกายน 2552 17:14:38 น.  

 

มาเยี่ยมค่ะ สบายดีนะค่ะคุณเจน

หายไปนานเลยค่ะเราไปทำวีซ่ามา 2 รอบปรากฎว่าไม่ผ่านค่ะ เซร็งมากมายค่ะ

แล้วจะมาเยี่ยมบ่อยนะค่ะ (งานเรายุ่งตลอดเลยค่ะไม่มีเวลาเข้ามาเยี่ยม)

 

โดย: my umbrella 24 พฤศจิกายน 2552 18:13:03 น.  

 

สุขสันต์วันคริสมาส ขอให้มีความสุขนะค่ะ


 

โดย: brackleyvee 25 ธันวาคม 2552 2:42:04 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


saifon_3
Location :
Florida United States

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




"ชีวิตยังไม่สิ้น ก็ต้องดิ้นกันต่อไป"

อดีตสาว AE บริษัทออร์แกไนซ์ ที่เป็นคนที่ค่อนข้างมีความมั่นใจ ทะเยอทะยาน ชอบทำอะไรในสิ่งใหม่ ๆ ชอบการหาคำตอบหลาย ๆ เรื่องด้วยตัวเองมากกว่าที่จะเชื่อจากคำคนอื่น แต่ก็มักที่จะเก็บประสบการณ์คนอื่นไว้เป็นบทเรียนให้กับตัวเอง อาจจะเหมือนคำที่ว่า ดูละคร แล้วย้อนดูตัว ณ ตอนนี้ใช้ชีวิตอยู่ฟอริด้า กับครอบครัวที่ดีเลิศ เสมือนว่าเราเป็นครอบครัว ญาติพี่น้องกันมาตั้งแต่ชาติบางก่อน อันนี้ก็ต้องขอบคุณ คุณพระ คุณเจ้า, คำอวยพรจากพ่อแม่, เจ้ากรรมนายเวร ที่ส่งผลให้เราได้เจอคนที่ดี ๆ
Friends' blogs
[Add saifon_3's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.