..โลกนี้สวยงาม เมื่อเราเดินช้าลง.... ภาพถ่ายเป็นสื่อกลางของความรู้สึก ...สวยไม่สวยไม่รู้ รู้แต่ มีคุณค่า มากมาย....รักธรรมชาติ ขุนเขา...เดินเท้าย้ำไป ....ท่องทะเลหมอก ..ส่องนกดูไม้ ให้บานฉ่ำ...... ไปกับ.......เรานะ ดาหลา & ปะการัง.... http://daalaamita.multiply.com/
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2549
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
16 มีนาคม 2549
 
All Blogs
 

เงียบหาย......หัวใจร้าวราญ

...เงียบ และเหงา..
เงียบและเงียบ
ความเงียบครอบคลุม หัวใจ
วันเวลา พาคุณไปจาก ฉันหรือไรนะ

วันวาน ฉันยังได้ยินเสียงคุณอยู่เลย
ทำไม วันนี้.........เงียบ

คุณจะรู้ไหม หัวใจร้องให้ ..............
ความเงียบ ทำให้ จิตใจหวั่นไหว

หัวใจร่ำร้องหาคุณ
คุณ คนที่ทำให้ชีวิตของฉัน มีแต่ เสียงหัวเราะ
เสียงสวรรค์ ที่ชักชวนให่หัวเราะ ให้ร่าเริง

คุณทำให้ฉันรู้สึกดีกับการมีชีวิต อยู่กับ วันเวลา

ไหนคุณสัญญา ว่าเราจะ อยู่ด้วยกันตลอดไปไงหล่ะ
แล้ว ทำไม วันนี้คุณหายไป หายไป ไร้ ร่องรอย แบบนี้

รู้ไหม คิดถึงและคิดถึง นะ .....
รู้ไหมนะ ว่าห่วงและห่วง .........

สัญญา ที่ ให้ไว้ .............หายไป

รอนะ รอคนดี
รอ อยู่ที่นี่ จนกว่าคุณจะกลับมา

วันนี้หัวใจแห้งแล้ง และร้องให้ ..............

ดาหลา & ปะการัง
15 / 3 / 49




 

Create Date : 16 มีนาคม 2549
0 comments
Last Update : 16 มีนาคม 2549 14:48:26 น.
Counter : 443 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ปะการังหอม
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ชีวิต...เดินได้ ด้วยหัวใจ
หัวใจอยู่ที่ ธรรมชาติ ภาพถ่ายและ กลอน
bg sss
Friends' blogs
[Add ปะการังหอม's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.