..โลกนี้สวยงาม เมื่อเราเดินช้าลง.... ภาพถ่ายเป็นสื่อกลางของความรู้สึก ...สวยไม่สวยไม่รู้ รู้แต่ มีคุณค่า มากมาย....รักธรรมชาติ ขุนเขา...เดินเท้าย้ำไป ....ท่องทะเลหมอก ..ส่องนกดูไม้ ให้บานฉ่ำ...... ไปกับ.......เรานะ ดาหลา & ปะการัง.... http://daalaamita.multiply.com/
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2550
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
16 สิงหาคม 2550
 
All Blogs
 
....ไม่รู้ ไม่รู้ ...มะรู้....


มิตรภาพ ...เคย ได้ยินกันไหม ?

มิตรภาพ... ถามว่าแปลว่าอะไร ?

มิตรภาพ ..ได้มาจากไหน ?

มิตรภาพ ...ให้มาก ย้อนกลับ มาก ไหม ?

มิตรภาพ ..รับอย่างเดียว ผิดไหม ?

มิตรภาพ ให้อย่างเดียว ผิดไหม ?

เคยคิดว่า " มิตาภาพ มอบให้จาก ใจจริง มักได้ย้อนกลัลมาคือ ความจริงใจ "

เคยคิดว่า " ความจริงใจที่มี ให้ จะมีแต่ความสุข และ สนุกสนาน "

เคยคิดว่า " เพื่อนคือ เพื่อน ที่ จริงใจต่อกัน "

เคยคิดว่า " เพื่อนคือ...คนที่เรารู้จัก และ เป็นเพื่อนกันเสมอ "

เคย โลดแล่น ใน โลก แห่งนี้ และ รับรู้ว่า มันมี ทั้ง ด้านดีและด้านลบ เหมือน เหรียญ 2 ด้าน

ที่ จริงใจ และ ไก่กา .....

วันก่อนที่ผ่านมา เดินผ่าน ความรู้สึก จริงใจ ให้เพื่อนเสมอ มา

วันก่อน ฉันไม่เคลือบอะไรในความรู้สึกแม้แต่น้อย

วันก่อน ฉันก็ยังเป็นเพื่อนและเพื่อนเสมอ ต่อ คน ทุกคน

วันนี้ ความจริงใจ มันหายไป

มันหายไป กับกาล เวลา..........

เวลาที่ผ่านไป ฉันไม่คิดว่ามันเสียเวลาหรอก ที่ได้รู้จัก อะไร ในโลกบูดเบี้ยว ใบนี้

เวลา ผ่านไปฉัน มีความสุข สนุกสนาน มากมาย กับการ มีเพื่อน ที่ รู้ใจกันบ้าง แม้ไม่ทั้งหมด

แต่ .........วันนี้

มันผ่านไป แล้ว สำหรับ..........วันเวลา

ช่างมันเถอะ ฉัน จะปล่อย มันผ่านไป กับ วันและ เวลา..........

ต่อไป นี้ ฉัน........คง อยู่ ในโลก ของฉันเอง แบบตัวฉันเอง



..........รักตัวเอง...........ต่อไป............



Create Date : 16 สิงหาคม 2550
Last Update : 16 สิงหาคม 2550 11:39:15 น. 0 comments
Counter : 334 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ปะการังหอม
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ชีวิต...เดินได้ ด้วยหัวใจ
หัวใจอยู่ที่ ธรรมชาติ ภาพถ่ายและ กลอน
bg sss
Friends' blogs
[Add ปะการังหอม's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.