..โลกนี้สวยงาม เมื่อเราเดินช้าลง.... ภาพถ่ายเป็นสื่อกลางของความรู้สึก ...สวยไม่สวยไม่รู้ รู้แต่ มีคุณค่า มากมาย....รักธรรมชาติ ขุนเขา...เดินเท้าย้ำไป ....ท่องทะเลหมอก ..ส่องนกดูไม้ ให้บานฉ่ำ...... ไปกับ.......เรานะ ดาหลา & ปะการัง.... http://daalaamita.multiply.com/
Group Blog
 
<<
มกราคม 2549
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
5 มกราคม 2549
 
All Blogs
 
ละเมอ.......เห้อ......ก็ มันคิดถึง......ง่ะ

วันเวลาที่ผ่านไป ..........
จากวินาที เป็นนาที เป็นชั่วโมงและเป็นวัน...........

จากวันนั้น..........
วันที่ฉันไม่มีใคร .........
และวันนี้ฉันมีคุณ มานั่ง มานอน เล่นอยู่ ในหัวใจ

หัวใจเรา มันเป็นของเรา 2 คน ....
ความรู้สึกของของใจ คงไม่แตกตางกัน.....
ความสุขมันก็จะอยุ่กับเรา 2 คน นาน เท่านาน...........

ขอบคุณค่ะ ที่คุณเข้ามาในชีวิต และ ทำให้.......
รู้สึกอบอุ่น และไม่โดดเดี่ยวอีกแล้ว.............

ในวันนี้ .......
ชีวิตมีความหมาย.............
ชีวิตมีแต่ความสดใส................

ชีวิตนี้ อยู่อย่างเป็นสุข...........

รักคุณนะ ..........คะ

ไม่รู้ ความรู้สึกเราตรงกันไหม .........แค่ไหน

แต่ความรู้สึกนี้จะคงอยู่ นานและนาน

ขอแค่.........หัวใจ...........
ขอแค่.........คิดถึง..............
ขอแค่.......รักจริง.........

เท่านั้น พอแล้ว.......
สำหรับหัวใจดวงนี้................
และเส้นทางนี้จะมีเพียง " เรา "

ที่จะเดินเกี่ยวก้อย กันไป ......
จนสุดทาง..........ของชีวิตเรา

ดาหลา & ปะการัง
๒ ธันวาคม ๒๕๔๘



Create Date : 05 มกราคม 2549
Last Update : 5 มกราคม 2549 11:26:37 น. 0 comments
Counter : 463 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ปะการังหอม
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ชีวิต...เดินได้ ด้วยหัวใจ
หัวใจอยู่ที่ ธรรมชาติ ภาพถ่ายและ กลอน
bg sss
Friends' blogs
[Add ปะการังหอม's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.