..โลกนี้สวยงาม เมื่อเราเดินช้าลง.... ภาพถ่ายเป็นสื่อกลางของความรู้สึก ...สวยไม่สวยไม่รู้ รู้แต่ มีคุณค่า มากมาย....รักธรรมชาติ ขุนเขา...เดินเท้าย้ำไป ....ท่องทะเลหมอก ..ส่องนกดูไม้ ให้บานฉ่ำ...... ไปกับ.......เรานะ ดาหลา & ปะการัง.... http://daalaamita.multiply.com/
Group Blog
 
 
มกราคม 2550
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
19 มกราคม 2550
 
All Blogs
 

ความรักที่พลัดพราก..ของบุษบา กากี

เคยได้ยิน ใครต่อใคร ว่า รัก แท้ ไม่มีในโลก
เมื่อก่อนไม่เคยเชื่อ ไม่คิดว่าจะมี ...
ฉันเดิน หลงทางหรือเปล่า ในวังวนของคำว่ารัก........

รักครั้งแรก ที่ฉันรัก ในวัน แรก สาว รักมันก็คือรัก นะ ในความรู้สึก ว่า นั่นคือรัก.......

แต่ทำไม่ไม่ได้แต่งงานกันหล่ะ ทำไมชีวิต หักเห ต่างคนต่างไป แต่ก็ยังรักกันอยู่ ปัจจุบันก็คือ เพื่อนกัน ...........

ในเวลาต่อมา เมื่อเจ็บปวด กับการพลัดพราก เข็ดไหม เป็นคำถามที่ ใครต่อใคร มักจะบอกกับตัวเอง เมื่อเจ็บหมาด ๆ ว่าเข็ด ! แต่ เมื่อเวลา ผ่านไป ไม่นาน ก็ มีความรักครั้งที่สองตามมา.........

และ มันก็จากไป เหมือน สายน้ำที่ไม่ไหลทวน เช่นเดิม .........

ต่อ มาเรื่อย และเรื่อย ๆ หลายปี เหมือนกันนิ ที่ความรักจากไป เหมือนสายน้ำ จน รู้สึก ว่า ไม่อยาก รัก ใครอีก
แต่.....กามเทพ เล่นกลให้ มีใครคนหนึ่งมารัก และ คอยปกป้อง ฉัน ให้ สุขใจ

ฉันเหมา ว่านั่นคือความรัก .....ฉัน ตัดสิ้นใจที่จะ มีครอบครัว กับ " คนที่รักฉัน " ด้วยเหตุผล ที่ ไม่มี ใคร คิดงว่า ฉันฉลาด เพราะอะไรหรือ เพราะ ฉันไม่รักเค้า

ในความคิด ไม่รัก แต่คิดว่า ปรับตัวอยู่ด้วยกันได้ เหมือนคน สมัย ก่อยนไง แต่ สิ่งที่คิด มันล่ม ไม่เป็นท่า อีกเช่นเดิม.............

การล่มครั้งนี้ เกิดจาก ความรู้สึกที่ฉันตอบกับตัวเอง ได้แน่ ๆ ๆว่า ความรัก เป็นส่วนสำคัญในการอยู่ด้วยกันแน่นอน

เวลาที่ ฉันหมดไป กับ การมีความคิดว่าจะปรับตัวอยู่ กับ
" คนที่รักฉัน" มัน ไม่ไม่สามารถะที่ ทำให้ฉันจะอยู่กับมันได้ ความรู้สึกมันไม่มากพอ สำหรับ ฉันจริง ๆ

ทำไม จะต้องมี ความรู้สึก รัก ใครขึ้นมาอีกหล่ะ เนี๊ย

ครั้งนี้ รู้สึก จริงๆๆว่ารัก ไม่เหมือนใครก่อนๆๆนั้น

รัก เขา มากมาย จน กระทั้ง ยอมเป็นเบี้ยล่างมาตลอด หึงหวงฉัน ห้าม ทุงอย่างที่จะพบปะใครๆ ด้วยเหตุผลว่า
กลัว ใครเอาฉันไปจากเค้า ..........ฉันหลงคิดว่านั่นคือ สิ่งที่เค้ารัก ฉัน ฉันปลื้มใจที่รู้ว่าเค้า รักและหวงฉัน แต่เปล่าเลย.............

เวลาที่ฉัน มีเค้า ฉัน มีสุขนะ .........จวนจน วัน สุด ท้ายที่ ฉัน บอกกับตัวเอง ว่า

แม้จะรัก ก็ต้องต้องตัดใจ

เพราะอะไร หรือ .........

เพราะ คนที่ฉันรัก ...........เค้าไม่ได้รักฉัน อย่างจริง ใจ และจริงจัง หลอก กัน ให้แค่ ลม ๆแล้ง ๆ เท่านั้นเอง........

มันเป็นความเจ็บปวด ที่ฉันจะต้องยอมรับ มัน และยอมรับมันไห้ได้ ...........

ความรัก ที่ ใช้เวลาเดินหา มานาน ....
พบแล้ว แต่ทำไม หล่ะ ทำไม มันไม่ใช่อีกแล้ว
มันไม่ใช่ของฉัน มันไม่ใช่ของฉัน!!!! เสียงนี้ก้องในหู ตลอดเวลา

มันไม่ใช่เพราะเธอ มี ใครอีกคน เคียงข้าง มาตลอด

ฉันเป็นส่วนเกิน...........

ณ. วันนี้ ฉัน กลับมาเป็นตัวเอง และนั่ง ทบทวนเวลาที่ผ่านไป กับคำว่า " รัก " ของฉัน.........

เวลาที่ผ่านมา เหมือน โมรา หรือ กากี ที่ รัก และแหนงหน่าย กับมัน มันไม่ ใช่ความรักที่แ ท้จริง สักครั้ง

ใครจะตอบได้บ้างไหม ว่า ความรัก หรือ รักแท้ มันอยู่ที่ไหน ?

และ วันนี้ ฉันคิดว่า รัก แท้ ไม่สามารถ แสวงหามันได้ เพราะ มันไม่มีอยู่จริง !!




 

Create Date : 19 มกราคม 2550
0 comments
Last Update : 19 มกราคม 2550 8:49:10 น.
Counter : 913 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


ปะการังหอม
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ชีวิต...เดินได้ ด้วยหัวใจ
หัวใจอยู่ที่ ธรรมชาติ ภาพถ่ายและ กลอน
bg sss
Friends' blogs
[Add ปะการังหอม's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.