..โลกนี้สวยงาม เมื่อเราเดินช้าลง.... ภาพถ่ายเป็นสื่อกลางของความรู้สึก ...สวยไม่สวยไม่รู้ รู้แต่ มีคุณค่า มากมาย....รักธรรมชาติ ขุนเขา...เดินเท้าย้ำไป ....ท่องทะเลหมอก ..ส่องนกดูไม้ ให้บานฉ่ำ...... ไปกับ.......เรานะ ดาหลา & ปะการัง.... http://daalaamita.multiply.com/
Group Blog
 
<<
มกราคม 2549
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
31 มกราคม 2549
 
All Blogs
 
วันของความรัก.........ของฉัน

หลายครั้งได้ยินผู้คนเอ่ยถึง " วันวาเลนไทน์ " วันแห่งความรัก..........

มีวันเดียวเองนะ ที่ต้องให้ อะไรต่อมิ อะไร ให้กัน แบบพิเศษ .....

แล้ว.......ทำมต้องให้กันวันเดียว.......

สำหรับคนอื่นคงคิดว่า มันเป็นวันสำคัญ แต่สำหรับฉัน.......
ไม่สำคัญหรอก


สิ่งที่สำคัญ คือ.....หัวใจ และความคิดถึง........แคร์ดูแล
ความรู้สึกที่มีต่อกัน.......ตลอดเวลา.....มากกว่า


นั่นคือ ความสำคัญของความรักของฉัน.........
มีหลายคนอีกถามฉันว่า........

ถ้าเป็นฉัน ในวันนี้ จะมอบอะไรให้กับคนที่รัก........

เห้อ ถาม ในวันนี้ จะมีอะไรให้อีกนะ
ชีวิตที่รอ วันจากไป .....ร่างกายชราตาม เวลา.....

อะไรที่จะมี ให้คุณ คนที่ฉันรัก หรือ.......

ฉันมีรัก ให้คุณตลอดเวลา
ลมหายใจ ที่มีอยู่ มีให้ ทุกเวลาและนาที

บทพิสูจน์ กับความรักของฉัน .....ในวันนี้

คือ ชีวิต และ ลมหายใจ........

บอกไม่ได้หรอก รักมากเท่าไหน
บอกไม่ได้หรอกว่า คิดถึงมาแค่ไหน

รู้แค่ว่า ทุกลมหายใจ......เข้า ออก

มีคุณคนเดียว..........

วันแห่งความรักของฉันจึงมีทุก ๆ ๆวัน .......
ไม่ว่าจะ วันนี้หรือ วันไหน ๆๆ

ฉันก็รักคุณนะคะ



ดาหลา & ปะการัง

เขียนเมื่อ 29 ม.ค. 2549 13:11:25






Create Date : 31 มกราคม 2549
Last Update : 31 มกราคม 2549 8:37:47 น. 0 comments
Counter : 600 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ปะการังหอม
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ชีวิต...เดินได้ ด้วยหัวใจ
หัวใจอยู่ที่ ธรรมชาติ ภาพถ่ายและ กลอน
bg sss
Friends' blogs
[Add ปะการังหอม's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.