สัพเพเหระ ตอนที่ 17 อันเนื่องมาจากแฟนฉัน ตอน ที่ชอบ ๆ
ก่อนอื่นขอตอบคำถามท่านผู้อ่านท่านนึงที่หลังไมค์มาหาผมก่อนนะครับ

กุงเกงว่ายน้ำของนักเรียนชายกับหญิง นอกจากสีต่างกันแล้ว แบบก็จะต่างกันนิดหน่อยด้วยครับ คือขอบเอวกางเกงว่ายน้ำของผู้ชายจะสูงขึ้นมาจนเกือบถึงสะดือ แต่ของขอบเอวผู้หญิงจะอยู่ต่ำกว่าครับ เท่าที่ผมนึกภาพออกนี่ ประมาณว่าขอบเอวอยู่ต่ำกว่าสะดือประมาณฝ่ามือนึงได้

โอเค ต่อจากตอนที่แล้วนะครับ

ขึ้นหัวมาแบบนี้ไม่ได้แปลว่าผมมาแช่งหรือว่าสาปส่งใครหรอกนะครับ แต่หมายถึงสถานที่ที่เราสองคนชอบไปอ่ะคับ ท่าน ๆ ที่มีแควนหรือกำลัง in love ก็คงจะมีที่ชอบ ๆ เหมือนกันชิมิล่า อิอิ

สำหรับเด็กป.หนึ่ง สองคนอายุแค่คนละ 6 ขวบ มันจะไปที่ไหนกันได้ นอกจากในโรงเรียนน่ะแหละครับ เราสองคนชอบสระว่ายน้ำของโรงเรียนมาก แปลกดีนะ มันเป็นสถานที่ที่แบบว่า เราโดนครูสอนว่ายน้ำทำให้ทั้งเจ็บทั้งอาย มันน่าจะเกลียดมากกว่า แต่เราก็ชอบมาที่นี่กันทุก ๆ เย็นหลังเลิกเรียน

โรงเรียนผมจะมีอะไรที่มันแปลก ๆ ขัด ๆ กันในตัวอยู่อย่างนึง คือว่าก่อนหน้าที่ผมจะมาเข้าเรียนที่นี่ มีรุ่นพี่ไปสร้างชื่อเสียงได้เหรียญรางวัลว่ายน้ำ ในรายการอะไรซักอย่างผมจำไม่ได้แล้ว ตามที่ผมเล่าให้อ่านตอนที่แล้ว แต่หลังเลิกเรียน สระปิดครับ ไม่ีมีใครมาซ้อมหรืออะไรเลย ก็ไม่รู้เหมือนกันว่านโยบายของครูใหญ่เป็นยังไง มีเด็กไปสร้างชื่อแทนที่จะสานต่อให้มันต่อเนื่อง แต่เท่าที่ผมจำได้ก็คือว่ามีการฝึกซ้อมกันน้อยมาก แค่เสาร์ กับ อาทิตย์ ซึ่งผมว่ามันไม่น่าจะพอ

กลับมาเรื่องที่ชอบ ๆ ครับ อันเนื่องมาจากว่า เธอไม่ใช่คนกทม. โดยกำเนิด เข้ามาเรียนกทม. นี่ก็อาศัยบ้านป้า คุณป้าของเธอก็มารับมาส่งทุกเช้าทุกเย็น ก็จะเห็นได้ว่าเธอมาถึงโรงเรียนแต่เช้าเหมือนผม แต่ต่างกันนิดหน่อย ผมมาเช้าเพราะว่าบ้านอยู่ปากซอย เดินห้านาทีก็ถึง แต่ของเธอมาเช้าเพราะว่าบ้านอยู่ไกล ออกสายรถจะติด เธอก็เลยมาแต่เช้าทุกวัน

ตอนเช้าไม่มีปัญหา แต่ว่าตอนเย็นนี่สิ ความที่คุณป้าของเธอก็ทำงาน กว่าจะมารับเธอได้ก็ห้าโมงกว่า ๆ บางวันก็เกือบหกโมง ไอ้ผมก็ประมาณว่า แสดงความห่วยใยด้วยการอยู่เป็นเพื่อน โรงเรียนเลิกตั้งแต่สามโมงครึ่ง เราสองคนก็ทำการบ้านด้วยกัน ทำจนเสร็จ ก็ยังมีเวลาเหลือเยอะแยะ บางวันไม่มีการบ้านซะอีก เวลาของเราส่วนใหญ่ก็จะหมดไปกับการนั่งอ่านหนังสือบ้าง นั่งคุยกันบ้าง บางทีก็เดินเล่นในโรงเรียนน่ะแหละ

แล้วมีวันนึง หลังเลิกเรียน ไม่มีการบ้าน เราสองคนเดินเล่นไปเรื่อยเปื่อย ไปจนถึงสระว่ายน้ำ เห็นลุงนักการฯ กำลังปิดประตูทางเข้าสระว่ายน้ำ ผมยังจำลุงคนนี้ได้ แกเป็นคนประเภทใจดีรักเด็ก เด็ก ๆ ก็รักแก พอลุกแกหันมาเห็นเราสองคน ก็ทักขึ้นมา ผมไม่รู้ว่าแฟนผมคิดอะไร อยู่ ๆ เธอก็ถามลุงว่า

"ลุงคะ ถ้าหนูมาว่ายน้ำหลังเลิกเรียนนี่จะได้มั๊ยคะ" เธอถาม
"เอาจริงเหรอ หนูว่ายน้ำเป็นรึยัง" ลุงตอบ พร้อมถามกลับ
"เป็นแล้วค่ะ" คุณเธอตอบไปทั้ง ๆ ที่จริง ๆ แล้วยังว่ายไม่แข็งเลยด้วยซ้ำ

เอาเป็น ลุงแกให้เราสองคนเข้าไปว่ายน้ำหลังเลิืกเรียนได้ ลุงคนนี้แกเป็นคนถือกุญแจของสระ ก็เลยคุยกันง่าย

คราวนี้ก็เลยกลายเป็นว่า เราสองคนไม่ได้ลงสระแค่วันที่มีเรียนว่ายน้ำซะแล้ว กลายเป็นมาลงสระแทบทุกวันเลย อิอิ

ผมเคยถามเธอว่าคิดยังไงถึงอยากมาว่ายน้ำตอนเย็นทุกวัน คำตอบของเธอเล่นเอาผมอึ้ง เธอตอบมาว่า เธอรำคาญตัวเอง ผอมแห้งแรงน้อย อยากร่างกายแข็งแรงกว่านี้ ไม่อยากให้ผมเหนื่อยคนเดียว เพราะว่าจากการที่ผมเคยช่วยเธอโกงอะไรหลาย ๆ อย่าง ทำให้ผมโดนทำโทษมาแล้ว จริง ๆ อยากจะบอกว่าเต็มใจอยากโดนทำโทษมาก ๆ เลย เพราะว่าการทำโทษก็คือผมต้องให้เธอขี่หลังแล้วก็วิ่งรอบสระห้ารอบ เป็นการโดนทำโทษที่มีความสุขที่ซู้ดดดดดดดด

เอาเป็นว่า เธอขอร้องให้ผมช่วยเธอด้วย ตั้งแต่วันนั้น ผมก็ลงสระกับเธอหลังเลิกเรียนทุก ๆ วัน เธอก็พยายามเต็มที่ ฝึกวิ่งรอบสระให้ครบ 5 รอบทุกวัน ซิดอัพให้ได้ 15 ทีทุก ๆ วัน วิดพื้น ลุกนั่ง ฯลฯ

จากนั้นก็ลงสระ ว่ายน้ำเล่นตามเรื่อง จริง ๆ ต้องบอกว่าแช่น้ำมากกว่า เพราะว่าแค่วิ่ง ซิดอัพ วิดพื้น ฯลฯ อะไรไปแล้ว คุณเธอก็หอบซี่โครงบาน แทบจะลงไปนอนแผ่

ผมไม่รู้หรอกนะว่าเธอรู้สึกยังไง แต่สำหรับผมแล้ว การได้แช่อยู่ในน้ำโดยมีคนที่ตัวเองเป็นห่วงเป็นใย มันเป็นความรู้สึกที่ดีอย่างประหลาด รู้สึกอยากอยู่ใกล้ ๆ อยากดูแล อยากทำนู่นทำนี่ให้ ฯลฯ

จากนั้นก็มาถึงจุดไคลแม๊กซ์ (ห้ามคิดอกุศลนะ) ประมาณห้าโมง เราสองคนก็จะขึ้นจากสระ มาอาบน้ำแต่งตัว ไอ้ตอนอาบน้ำด้วยกันนี่แหละครับ หนุกหนานมากมาย ฮี่ๆๆ

ผลัดกันเกาหัวให้ ผลัดกันถูหลังใ้ห้กัน กว่าจะอาบเสร็จ คิคิ คุณเธอชอบสระผมให้ผมมาก เธอบอกว่าผมสั้น ๆ สระง่ายดี ก็คงจะจริง เพราะว่าผมเธอยาว (โรงเรียนผมตอนนั้นอนุญาติให้นักเรียนหญิงไว้ผมยาวได้) ถึงกลางหลังเลย ก็เลยต้องค่อย ๆ สระกันไป

ผมถูกสอนมาตั้งแต่เด็กแล้วว่าเราเป็นผู้ชาย ต้องสุภาพนุ่มนวลกับผู้หญิง เวลาผมถูหลังให้เธอ ผมก็เบามือที่สุดเท่าที่จะทำได้ เพราะว่าแขนผมใหญ่กว่าขาเธอซะอีก กลัวทำซี่โครงเธอหักครับ คุณเธอจะชอบถูหลังให้ผม เธอบอกว่ามันนุ่มนิ่มดี (แหงล่ะ มีแต่ไขมันนิ) ส่วนของเธอนี่แบบว่า ลูบไปเจอแต่ซี่โครง คนอะไรมันจะผอมได้ขนาดนี้เนี่ย

ตอนนั้นถ้าเธอบอกว่ามาเธอจากเอธิโอเปีย ผมก็เชื่อเธอนะ เพราะว่าภาพจำตอนนั้นมันแบบว่า เด็กเอธิโอเปียจะผอมแบบนี้

นี่แหละครับ ที่ชอบ ๆ ของเราสองคน แล้วคุณ ๆ ล่ะครับ มีที่ชอบ ๆ ที่ไหนกันบ้าง อิอิ



Create Date : 02 สิงหาคม 2553
Last Update : 10 ตุลาคม 2555 11:27:10 น.
Counter : 845 Pageviews.

1 comments
  
แอบหื่นนะครับ ตอนเด็กๆ ไม่ค่อยคิดอะไร แต่พอโตขึ้นมามาคิดแล้ว อืม... ... น่าอิจฉา
โดย: คุณต่อ (toor36 ) วันที่: 4 สิงหาคม 2553 เวลา:16:09:35 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะ VIP Friend
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

The Queenslander
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 7 คน [?]



สิงหาคม 2553

1
3
4
5
7
8
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
All Blog