สัพเพเหระ ตอนที่ 22 อันเนื่องมาจากแฟนฉัน ตอน วันที่เธอหายไปจากชีวิตผม
หลังจากที่เรามี first kiss กัน ก็นั่นแหละครับ เราก็แสดงออกอย่างเปิดเผยว่าเราเป็นแฟนกัน อิอิ แต่เราก็ยังใช้ชีวิตปกติครับ เธอก็ยังคงผอมเอา ๆ ส่วนผมก็อ้วนเอา ๆ ทำอะไรเหมือนเดิมทุกอย่าง ยังชอบไปเล่นน้ำที่สระว่ายน้ำหลังเลิกเรียนเหมือนเดิม แถมยังจุ๊บกันบ่อย ๆ ด้วย(ติดใจ) อิอิ

และแล้ว วันที่ผมไม่อยากให้มันมาึถึง ก็มาจนได้ วันสอบวันสุดท้ายที่เราสองคนจะจบป.หกกัน ผมได้รับหนังสือรุ่น ที่มีรายละเอียดที่อยู่และเบอร์โทรศัพท์ของทุก ๆ คนในรุ่น ก็แยกย้ายกันไป เมื่อผมเปิดดูในหนังสือ เธอให้รายละเอียดน้อยมาก มีแค่อำเภอ กับจังหวัดบ้านที่ต่างจังหวัดของเธอ กับเบอร์โทรศัพท์เท่านั้น ณ เวลานั้นผมก็เพิ่งย้ายบ้าน บ้านใหม่ผมยังไม่มีเบอร์โทรศัพท์ ผมก็เลยลงได้แค่ที่อยู่ของผมเท่านั้น

อีกไม่กี่เดือนต่อมา น่าจะเกือบ ๆ 3 เดือน บ้านผมก็ได้เบอร์โทรฯจนได้ ผมรีบโทรหาเธอทันที เกือบสามเดือนที่ผมไม่ได้ยินเสียงเธอทำเอาผมแทบบ้า

"ไม่ติด"

อ่ะ ไม่เป็นไร คงมีคนใช้อยู่ วันรุ่งขึ้น โทรอีกรอบ

"ติด" แต่ไม่มีคนรับ

อ่ะ ไม่เป็นไรคงไม่มีใครอยู่บ้าน เว้นไป 2-3 วัน โทรอีกรอบ

"เลขหมายนี้ ยังไม่เปิดให้บริการ"

โทรศัพท์เกือบหล่นจากมือ แทบล้มทั้งยืนครับ มันเกิดอะไรขึ้นเนี่ย ทำไมติดต่อไม่ได้ โทรถามเพื่อนคนอื่น ๆ ก็ได้คำตอบเดียวกันว่า "โทรไม่ติดเลย ไม่รู้เป็นไร"

ผมพยายามโทรหาเธออยู่หนึ่งปีเต็ม ๆ ครับ ใช่แล้วครับ "หนึ่งปีเต็ม ๆ" ด้วยหวังว่าจะได้ยินเสียงเธอบ้าง แล้วผมก็ต้องทำใจ ทำได้แค่นั้นจริง ๆ

จากวันนั้นถึงวันนี้ 20 ปีพอดีที่เธอหายไปจากชีวิตผม หายไปเลยจริง ๆ ทิ้งไว้เป็นปริศนาจนถึงทุกวันนี้ "เธอหายไปไหน?"

แล้วจากนั้น ชีวิตผมก็เข้าสู่ช่วงที่มืดมนที่สุดในชีวิต เป็นช่วงเวลาที่ผมไม่อยากมีชีวิตอยู่เลยจริง ๆ

บล๊อคนี้ผมขอสั้น ๆ แค่นี้แล้วกันนะครับ



Create Date : 11 กันยายน 2553
Last Update : 9 ธันวาคม 2555 20:01:42 น.
Counter : 777 Pageviews.

3 comments
  
..
....
.......

It's fate.....Can I Be Your Destiny??

โดย: kaesri (cicimaru ) วันที่: 11 กันยายน 2553 เวลา:22:51:51 น.
  
สวัสดีครับ แวะเข้ามาทักทายยามดึก

โดย: MaFiaVza วันที่: 11 กันยายน 2553 เวลา:23:46:29 น.
  
น่าๆ อย่าคิดมากขนาดนั้น ก็ต้องติดต่อหากันต่อไป ลองใช้พวกเครือข่ายสังคมออนไลน์หาดู ผมกู้เพื่อนได้หลายคนก็จากเครือข่ายพวกนี้แหละ
โดย: คุณต่อ (toor36 ) วันที่: 12 กันยายน 2553 เวลา:11:58:59 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะ VIP Friend
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

The Queenslander
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 7 คน [?]



กันยายน 2553

 
 
 
1
3
4
5
6
7
8
9
10
12
13
14
15
16
17
18
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
 
All Blog