เธอหนอเธอ...บุพเพสันนิวาส









เพลงนี้เพราะจัง ค่ะ ทั้งเนื้อร้องและทำนองดนตรี.. ดนตรีสากลผสมกับดนตรีไทย เล่นได้กลมกลืน อ่อนหวาน
เพลงในละคร เรื่อง บุพเพสันนิวาส

เพลง : เธอหนอเธอ
ศิลปิน : แนน วาทิยา

ยามนภามืดฟ้าดาราหม่น จะมืดมนเท่าไร ตรงนี้ยังสดใส เพราะมีเธอชิดใกล้สบตา
ยามสายลมพลิ้วในคืนค่ำ ยังอุ่นใจทุกครา ทุกคืนคะนึงแต่เธอยามนิทรา
ชื่นอุราสองเรามาผูกพัน

* เธอหนอเธอฉันมีแต่เธอในหัวใจ เธอหนอเธอไม่มีผู้ใดเทียมเท่าทัน
มีแค่เธอผู้เดียวชะตาได้หมายมั่น คนสำคัญของฉันเสมอ

** เพียงชาติใดถ้าเราไม่อาจได้คู่กัน ในชาตินั้นจะยอมเปลี่ยวใจถ้าไร้เธอ
จะชาติใดขอใจติดตามไปพบเจอ เธอหนอเธอ ฉันเป็นของเธอผู้เดียว

( ซ้ำ * , ** )

ฟ้าดินแยกเราเท่าไรไม่ขาด ภพชาติพรากเราห่างกันไม่ได้
เมื่อบุพเพสันนิวาสมั่นหมายให้เจอ
เธอหนอเธอ ฉันเป็นของเธอผู้เดียว

ปรียนิตย์ P



Music : เธอหนอเธอ Ost.บุพเพสันนิวาส | แนน วาทิยา | Official MV



Create Date : 07 เมษายน 2561
Last Update : 7 เมษายน 2561 20:32:28 น. 0 comments
Counter : 1020 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ปรียนิตย์
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]




นกร้อง...ร่าย...บทเพลง

ปลุกสรรพสิ่ง...เริงเล่น...เต้นรำ

ห่อหุ้ม...ร่าง...เปลือยเปล่า

ลมหายใจ...แผ่วเบา

ยังแว่ววอน...อยู่ข้าง...กายฉัน

อุ่นไอ...ของสองเรา

free counters
New Comments
Group Blog
 
<<
เมษายน 2561
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
7 เมษายน 2561
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add ปรียนิตย์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.