Group Blog
 
<<
เมษายน 2549
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
10 เมษายน 2549
 
All Blogs
 

Shedd Aquarium

วันก่อนที่หนูอ่านหนังสือเกี่ยวกับเรื่องปลาอ่ะค่ะ หนูก็มีคำถามถามพ่อโจ้กับแม่พิมเยอะแยะเลย จนพ่อโจ้กับแม่พิมขี้เกียจตอบคำถามหนู บอกว่าเดี๋ยวพ่อโจ้ไปถ่ายรูปพี่ปลามาให้หนูดูดีกว่า หนูก็ว่าดีค่ะ หนูอยากเห็นจังเลย

พ่อโจ้กับแม่พิมเลยนั่งรถเมล์ไปที่ John G. Shedd Aquarium กันเมื่อวานนี้

แม่พิมบอกว่าเค้าเพิ่งพา เจ้าตัว Komodo ยักษ์มาไว้ที่นี่ด้วย แม่พิมอยากเห็น

ปรกติแม่พิมเข้าไปดูไม่ต้องเสียตังค์ค่ะ เพราะแม่พิมไปขอยืมบัตรเข้าจากห้องสมุด แต่พอถามเค้าว่าจะได้ดู Komodo มั๊ย เค้าบอกว่าถ้าจะดูต้องเสียตังค์เพิ่มอีกคนละ 15 เหรียญ โหยยย แพงค่ะ แม่พิมเลยไม่ดู บอกว่าเก็บตังค์ไว้ซื้อฟางให้หนูหม่ำดีกว่า แม่พิมดูจากในทีวีเอาก็ได้

ส่วนคนอื่นถ้าไม่มีบัตรอย่างแม่พิม ต้องเสียค่าเข้า Aquarium คนละ 23 เหรียญค่ะ แพงมั่กๆเลยนะหนูว่า

นี่แม่พิมถ่ายรูปข้างหน้ากับ Komodo ยักษ์ แม่พิมย้ำกับหนูหลายครั้งว่าของปลอมนะลูก แห๊มมม แม่พิมหาว่าหนูไม่ค่อยฉลาดรึไงกันนะ แค่เห็นก็รู้แล่วววว



แล้วแม่พิมก็ไปเจอ "เต่ายักษ์" ค่ะ



ตัวใหญ่จังเลย หนูไม่เคยเห็นเต่าเลยยย แม่พิมบอกว่า ถ้าหนูเจอพี่เต่าหนูต้องท้าพี่เต่าวิ่งแข่งกันน๊า แม่พิมอยากเห็นว่าเต่าจะชนะกระต่ายจริงรึเปล่า



แต่ถ้าหนูเจอคุณทวดเต่าใหญ่ขนาดนี้ หนูคงไม่กล้าไปท้าแข่งหรอกค่ะ แค่หนูเห็นรูปหนูก็ขาสั่นแล้ว

แม่พิมขา ไหนอ่ะคะพี่ปลา หนูอยากเห็นพี่ปลาซะที



แล้วแม่พิมก็บอกว่า นี่ก็ปลาเหมือนกัน แต่เค้าเรียกว่าปลาดาวจ้า แหมม หนูอยากเป็นปลาดาวมั่งจัง หนูจะได้ไปอยู่บนฟ้า เผื่อยังไงหนูจะได้ชวนพี่กระต่ายบนดวงจันทร์คุยมั่ง



นี่ก็พี่ปลาอีกคะ



กรี๊ดดดดด แม่พิมขา แล้วนี่ตัวไรๆๆๆๆ



อ๋อๆๆๆๆ ตัว Caiman Lizard เหรอค่ะ น่ากลัวเนอะ หนูไม่ชอบบบบ ทีหลังแม่พิมอย่าถ่ายรูปตัวแบบนี้มาอีกนะ



ตัวนี้แม่พิมบอกว่า เค้าเรียกว่าปู (แม่พิมไม่ชอบปู) แม่พิมบอกว่าหนูก็ควรที่จะไม่ชอบเหมือนแม่พิมด้วย เพราะเราเป็นแม่ลูกกัน





กรี๊ดดดด หนูกรี๊ดอีกแล้ว ดูรูปสวยๆเพลินๆ แม่พิมเอาตัวอะไรมาให้หนูดูอีกน่ะ

แม่พิมบอกว่าเค้าชื่อ Murray Eel ตัวยาวยังก๊ะงูแน่ะ ( หนูไม่รู้จักงูหรอกค่ะ หนูจำแม่พิมมาพูดละ)

แม่พิมบอกว่า เดินชักเหนื่อยแล้ว คนก็เยอะมาก แม่พิมเลยหนีออกมาข้างนอก ให้พ่อโจ้ถ่ายรูปดีกว่า



เมื่อวานบ้านหนูอากาศดี๊ดีละค่ะ แดดใสเลย อุ่นด้วยไม่หนาวมากนัก แต่หนูก็ไม่ได้ออกไปข้างนอกอีก พอดีหนูยังหม่ำข้าวไม่หมดค่ะ พอแม่พิมชวนหนูเห็นแก่กินเลยอดไปเที่ยว

รายงานจาก สนักเกิ้ลผู้รักอาหารยิ่งกว่าเที่ยว




 

Create Date : 10 เมษายน 2549
8 comments
Last Update : 10 เมษายน 2549 23:58:40 น.
Counter : 950 Pageviews.

 

อุ๊ย ๆ ๆ มาคนแรก ๆ ๆ (เคนนี่ยังไม่ตื่น อิ อิ)

นอกเรื่อง..ชอบรูปสุดท้ายที่โพสต์ข้างบนเนี่ย (ของแม่พิมนะไม่ใช่สนักเกิ้ล) น่าร๊ากกกกกก

 

โดย: Lauderdale By The Sea 11 เมษายน 2549 7:29:38 น.  

 

รายงานข่าวได้น่ารักจริงๆถึงว่าแม่พิมเค้าหลงรัก


สุขสันต์วันสงกรานต์จ้าแม่พิมและครอบครัวที่แสนน่ารัก

- : - สวัสดีวันสงกรานต์...........................สนุกสนาน
เบิกบานสำราญสุขใจ
กลับบ้านเกิดอย่างเร็วไว.........................ทุกคนปลอดภัย
ร่วมใส่ใจป้องกันตัว

- : - โอบล้อมอยู่พร้อมครอบครัว..............รดน้ำดำหัว
สืบสานประเพณีไทย
อนุรักษ์กันยิ่งใหญ่..................................มิ่งมิตรชิดใกล้
ทอสายใยคอยแบ่งบัน

- : - ร่วมเคียงข้างสมานฉันท์.................เข้าวัดด้วยกัน
จับมือพลันสงฆ์น้ำพระ
เคารพน้อมสักการะ...............................กิเลสลดละ
พร้อมปะแป้งแม่นงคราญ

- : - หวังเพียงรอมาเนิ่นนาน....................สัมพันธ์สืบสาน
ฤดูกาลทุกทุกปี
เป็นอย่างไรบ้างน้องพี่.............................สุขเศร้าเหงาดี
นานนานทีกลับไปหา

แม่จิตร เขียน แป๋มวดี ชื่นชมจนทำมาฝาก


 

โดย: หยิ๋งแป๋ม 11 เมษายน 2549 9:16:13 น.  

 

พี่พิม จะ บอกว่า ที่นี่ อากาศ บ้า มากๆ
วันนี้ โชคดี แดด ดี แต่ พอ ตกเย็น ลมกรรโชกแรง มาก
พรุ่งนี้ ฝนก็ ตก ว้าๆๆๆ

อากาศ เมกา น่าจะดีอ่า
ไม่รู้อิชั้น ทนอยู่อังกฤษ ทำไม ตั้งนาน ว้าๆๆๆๆ

แต่ว่ากลัวทะเล อ่า
ถ้าไป พิพิธภัณ ทั้งวัน พอไหว
ถ้า อควาเรียม แบบ นี้
อิชั้น หัวใจจะ วายยยย ตายๆๆๆๆ

 

โดย: ไม้ยมก&แหนมมัด 11 เมษายน 2549 10:18:24 น.  

 

โอ้วว.. ตามไปเที่ยวด้วยคร้าบ อยากกินปลา อยากกินปู..

 

โดย: 90210 IP: 203.150.30.31 11 เมษายน 2549 10:38:13 น.  

 

เอาหวัดมาติดนักเ้กิ้นจ้าาาา

ป้าตาชอบรูปแม่พิมรูปสุดท้ายจัง

 

โดย: P.Ta 11 เมษายน 2549 11:50:26 น.  

 

หนูนักข่าว
ช่วยบอกแม่พิมให้ทีจิ
ว่า แม่พิมอ่ะ
น่าร๊ากกก ยิ้มหวานด้วย

 

โดย: prncess 11 เมษายน 2549 20:11:06 น.  

 

นักข่าวสาวนักเกิ้ล เดี๋ยวนี้รายงานข่างเก่งนะ อิอิ

รูปสวยมากๆเลยจ้า เก๋

 

โดย: ปอมปอมเกิร์ล 12 เมษายน 2549 8:11:09 น.  

 

บอกแม่พิมทานเยอะ ๆ หน่อยดิหนูนัก ทานเก่งให้ได้เท่าหนูยิ่งดี

ป้าเคยเห็นเจ้าตัวโคโมโดอะไรนั่น ที่สวนสัตว์แถวบ้านป้า ตัวเค้าใหญ่ยักษ์จริง ๆ นะ เดิมต้วมเตี้ยม แต่ถ้าแข่งวิ่งกับหนู ป้าก็ไม่แน่ใจเหมือนกันว่าใครวิ่งเก่งกว่าใคร ป้าว่าเจ้ายักษ์นั่นคงวิ่งเร็วเหมือนกัน

ปล วันนี้จันทร์เต็มดวง เห็นแล้วป้าคิดถึงพ่อหนูจัง กร๊ากกกกกกกกกกก แต่ป้าไม่ส่งการบ้านแล้วนะ ป้าส่งจันทร์เบี้ยวไปแล้วนี่นา

 

โดย: madam_ozzy 12 เมษายน 2549 17:23:27 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


pim(พิม)
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 9 คน [?]





** ถ้าต้องการรูปจากบล็อคพิม รบกวนบอกกล่าวกันสักนิดนะคะ พิมไม่หวงภาพ เพียงแต่ขอให้บอกกันก่อน อย่าเอาไปโดยพลการนะคะ ... ขอบคุณค่ะ **

++ บทความล่าสุด ++

Friends' blogs
[Add pim(พิม)'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.