we only have 86400 second a day..then make it's count!!
<<
พฤศจิกายน 2550
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
2 พฤศจิกายน 2550

ทำงานแล้วคับ โตเป็นผู้ใหญ่แล้วนะเรา และ แรงบันดาลใจ

ทำงานแล้วคับ โตเป็นผู้ใหญ่แล้วนะเรา และ แรงบันดาลใจ

ก่อนอื่นขอโทษทุกคนก่อนเลยนะคับ
(ขอโทษไว้ก่อนฮะ...ไม่รู้จะมีคนสนมั้ย แต่พอดีมารยาทงาม พร้อมไหว้สวยๆแบบนาตาลี1ที) ที่เข้ามาบล๊อกผมแล้วเจอแต่เรื่องเดิมๆซะที ไม่เห็นอัพเลย…
วันนี้ฤกษ์งามยามดีและครึ้มอกครึ้มใจเลยมาเล่าให้อ่านเล่นกันคับ ^^

**คั่นนิสนุง : เมื่อวันที่30ผมไปดูบียองเซ่มาด้วยนะ สนุกดีเหมือนกันคับ ชีเอนเตอร์เทนคนเก่งมาก ร้องเป็นร้อง เต้นเป็นเต้น คุ้มจริงๆกับคอนเสิร์ตคนดังระดับโลกเนี่ย......เล็งๆลิงคิ้นพาร์คอยู่เหมือนกันว่าจะเอาไงดี......รอบัตรฟรีบล๊อกแกงค์ดีกว่า อิอิ**

ตอนนี้ได้งานทำแล้วนะคับทุกคน แหะๆ ก็งานCSRที่UAแหละคับ
รอมาตั้งเกือบ2เดือนได้ทำซะที ฉุกละหุกมากกๆ เพราะว่า...

พี่HRคนแรกเขาโทรมาถามคอนเฟิร์มผมว่าจะทำมั้ยในวันที่30
พี่อีกคนก็โทรมาคอนเฟิร์มวันเทรนในวันที่31
พอวันที่1ก็เริ่มเทรนเลย

ซึ่งเป็นอะไรที่เร็วมากๆๆๆๆ เร็วจนเราตั้งตัวไม่ทัน หอพักผมก็ยังไม่มีเลยอาศัยหอฟรีเพื่อนไปก่อนแถวลาดพร้าวซึ่งก็ไกลจากสุวรรณภูมิอยู่ดี แต่ก็คงดีกว่าอยู่แถวพุทธมณฑลสาย3หละวะ...

เริ่มเทรนวันนี้เป็นวันที่2แล้วคับ ก็ดีนะสนุกดีเหมือนกัน ติดอยู่นิดหน่อยคือผมเข้ากะตี3ครึ่งหนะสิ!!!!!!!
อย่างวันนี้นะ... ผมต้องนั่งแท๊กซี่ออกจากหอเพื่อไปขึ้นรถเมล์ที่ป้ายตอนตี1กว่าๆ รอรถเมล์ประมาณเกือบชั่วโมงถึงจะเสด็จมา และไปถึงสุวรรณภูมิตอนตี2.55นาที
ป้ายรถเมล์เปลี่ยวก็เปลี่ยว มืดก็มืด สิ่งเร้นลับผมก็กลัวนะ แต่อารมณ์นั้นผมกลัวขโมยขโจรมากกว่าหนะสิ ตอนรอรถเมล์ก็คิดอย่างเดียวเลยว่าจะเอาเงินก็เอาไปแต่อย่าทำอะไรผมเร้ยยยย 55+ วิตกจริตไปซะก่อน
แต่พอได้เข้าทำงานแต่เช้าอย่างงี้ผมก็ชอบนะ(ขนาดเพิ่งทำแค่2วัน) เพราะว่าเราเลิกงานเที่ยงๆแล้วมันเหมือนกับว่ามีเวลาใช้ชีวิตเยอะขึ้นอ่ะคับ แถมทำตอนเช้าตรู่อย่างนี้ถึงจะหาวหวอดมากไปหน่อย แต่ก็รู้สึกสดชื่นดีเหมือนกัน
(ผมหาวบ่อยมาและหน้าตาคงดูอิดโรย พี่คนนึงเลยถามผมบ่อยมากๆๆว่ากินกาแฟมั้ย? 55+)แต่สักพักผมคิดว่าคงปรับตัวได้ดีขึ้นอ่ะคับ...

พอมาทำงานแล้วก็รู้สึกเหมือนตัวเองดูแก่+ลุคเป็นผู้ใหญ่จัง.....
บางทีเดินผ่านนักศึกษา เห็นเด็กม.ปลายบนรถเมล์ เดินผ่านเด็กประถมก็คิดไปเรื่อยว่าเป็นเด็กนี่ดีจริงๆ วันๆไปเรียนแล้วก็กลับบ้าน เป็นอะไรที่สบายที่สุด เพิ่งจะเข้าใจก็วันนี้นี่เอง(ทำงานเพียง2วันก็บรรลุได้นะคับ อิอิ)
ไม่ได้และๆๆๆๆ...ผมต้องพยายามสะบัดความคิดนี้ออกไป เพิ่งจะ23เองบ่นจัง

..................ว่าแล้วก็หาชุดเด็กแนวเตรียมไปงานแฟตเฟสทิวัลดีกว่า แหะๆ

เออ!!!เกือบลืมไปเรื่อง
วันนี้ตอนทำเช็คอินที่เคาน์เตอร์อ่ะคับ มีกรุ๊ปของแอร์และสจ๊วตของUAมาเช็คอินด้วย..ผมเห็นแล้วขนลุก+ตื่นเต้นอ่ะ ไม่รู้เหมือนกัน พอเห็นแล้วมันเหมือนแรงบันดาลใจอ่ะ ไม่รู้สิ ผมเห็นแล้วอารมณ์ฮึกเหิมมากเลย แบบประมาณว่า เท่ห์จังเลยอ่ะ จินตนาการถ้าเราเป็นแบบนั้นนะ เดินลากกระเป๋า หน้าเชิดๆ อือหืม เริ่ดดดดด วันนี้เลยอารมณ์ดีเป็นพิเศษเลย มีแรงขับที่จะก้าวต่อไป แถมวันนี้พี่สต๊าฟให้ผมลองทำเช็คอินผู้โดยสารตั้งหลายคนด้วย สนุกดีคับ ตื่นเต้นดี
(และถ้าผมจำไม่ผิด คิดว่าน่าจะเห็นพี่ kurt ด้วยนะ ถ้าเทียบรูปในโพรไฟล์พี่แล้วอ่ะ แต่ไม่แน่ใจอ่ะเลยไม่กล้า+ไม่ทักดีกว่า ตอนแรกว่าจะไปทวงสัญญาเลี้ยงข้าวซะหน่อย แหะๆ........ไม่ค่อยตะกละเลย แต่เสี่ยงหน้าแตก ไม่คุ้มๆๆ)

ผมจะตั้งใจทำงานนะคับมามี้และแดดดี๊
และคิดว่าคงอยู่ไปนานเพราะสังคมในบริษัทดีและเนื้องานสนุกมากมาย สู้ๆๆๆๆ..

หมดและคับวันนี้ เจออะไรสนุกๆผมจะมาเล่าสู่กันฟังอีกคับ ชีวิตการทำงานครั้งแรกของผมกับงานกราวนด์ที่คิดว่าน่าจะเป็นการเริ่มต้นในสายงานบริการที่ดี

บะบายคับ หวัดดีคับ



Create Date : 02 พฤศจิกายน 2550
Last Update : 2 พฤศจิกายน 2550 16:44:23 น. 14 comments
Counter : 646 Pageviews.  

 
Congratulate to you.


โดย: raknakubkondee วันที่: 2 พฤศจิกายน 2550 เวลา:17:08:38 น.  

 


แวะมาเยี่ยมครับ

ตอนผมเริ่มงานใหม่เงินเดือนๆ แรกให้แม่หมดเลยครับ
ปลื้มใจสุดๆ
มาชวนไปชิม Children Set สวยๆ อร่อยๆ ด้วยกัน
ในวันที่มิสเตอร์ฮองมีเรื่องเฮง เฮง เฮง ที่อยากจะเล่าครับ
อยากรู้เรื่องเฮง อยากชิมซูชิ เชิญคลิกที่รูปได้เลย


มิสเตอร์ฮองถูกรางวัลเลขท้าย 2 ตัวจ้า Enjoy Eating @ Fuji



โดย: มิสเตอร์ฮอง วันที่: 2 พฤศจิกายน 2550 เวลา:17:24:02 น.  

 


สู้ สู้ สู้ ต่อไปนะคะ


โดย: หนูอยากกลับบ้าน วันที่: 2 พฤศจิกายน 2550 เวลา:17:31:36 น.  

 
+ Congrat. to N'(P)Poy for the new job na krub. I hope U can go well with it.


โดย: Blue Yatch @ Singapolo IP: 203.118.46.253 วันที่: 2 พฤศจิกายน 2550 เวลา:22:51:18 น.  

 


ขอบคุณมากเลยน่ะคะ ที่แวะไปเยี่ยมเยือนเจนนี่ที่บล็อค วันนี้เป็นวันครบรอบวันเกิดของเจนนี่ อย่าลืมแวะไปชมรูปและร่วมเป่าเค้กกับเจนนี่ที่บล็อคน่ะคะ ขอบคุณมากค่ะ

ไว้เจนนี่ว่างๆเจนนี่จะแวะมาทักทายอีกน่ะคะ ขอให้วันนี้และวันต่อๆไป เป็นวันดีดีของคุณค่ะ


โดย: สาวอิตาลี วันที่: 3 พฤศจิกายน 2550 เวลา:0:36:04 น.  

 
ยินดีต้อนรับสู่โลกแห่งการทำงานคร้าบบบ...


โดย: zardamon วันที่: 5 พฤศจิกายน 2550 เวลา:9:36:36 น.  

 
ยินดีด้วยนะ คุณเข้าใกล้ฝันมากกว่าผมอีก

เหอๆๆ ขออภัยที่ไม่ได้อัพนะครับ
เรื่องมันไม่ลงตัวแปลกๆ แถมยังง่วนๆ กะ PGแล้วก็งานที่นี่เล็กน้อย

โอ้ว...ขอให้มีความสุขนะครับ UA T^T

เห็นพี่ Kurt ด้วยเรอะ เหอๆๆ


โดย: MDICN (dakandatokaiyoi ) วันที่: 5 พฤศจิกายน 2550 เวลา:22:11:37 น.  

 
ขอบคุณที่อวยพรคับ raknakubkondee
เอาอาหารมาล่ออีกแล้วคับ มิสเตอร์ฮอง
ขอบคุณคับ ว่าแต่ชื่อหลอนดีจังคับ หนูอยากกลับบ้าน
แต๊งส์พี่เรือใบมั่กๆคับ
ขอบคุณสาวอิตาลีด้วยค้าบ
แหะๆ คับ zardamon รู้สึกเป็นผู้ใหญ่ไงก็ไม่รู้ ทำงานๆๆ
ขอบคุณคับ MDICN ว่าแต่อย่าพูดอย่างงี้สิ ดูเศร้าไงก็ไม่รู้

** อ๊อ วันนั้นที่เห็นคงไม่ใช่คุณพี่kurtหรอกคับ จำผิด แหะๆ เพล้ง!!**


โดย: P_Poy วันที่: 8 พฤศจิกายน 2550 เวลา:9:44:18 น.  

 


ช่อดอกไม้ แทนคำขอบคุณ ที่แวะเข้าไปอวยพรวันเกิดให้เจนนี่ที่บล็อคไดอารี่ค่ะ ขอให้พรใดนั้นที่คุณอวยพรให้เจนนี่ จงกลับไปสู่คุณเช่นกันค่ะ

ขอบคุณจากใจจริงค่ะ


โดย: สาวอิตาลี วันที่: 10 พฤศจิกายน 2550 เวลา:11:48:31 น.  

 
ยินดีด้วยนะครับ มีความสุขกับงานใหม่นะ


ส่วนเรื่องเข้าใกล้ฝัน เชื่อว่าวันหนึ่งจะทำตามใจฝันได้ครับ

เชื่อดิ คนเรามีอะไรมากกว่าที่เราเป็นเสมอ เพียงแต่เวลาปกติ ทำไมมันไม่เคยส่งผลก็ไม่รู้ แต่เวลาที่เราเผลอ มันจะทำให้เราแปลกใจได้เสมอแหละ

อย่าเผลอแล้วกัน แผล็บเดียวอาจได้บินก็ได้นะ ใครจะรู้


ป๊อก pilok ทำไมไม่ล็อกอินก็ไม่รู้เนอะ


โดย: null IP: 58.9.130.159 วันที่: 10 พฤศจิกายน 2550 เวลา:22:53:09 น.  

 
โห...ดีใจด้วยจริงๆ นะค้าบบบ...ดีใจด้วย..


ยังไงสู้ๆ นะคับ....เอาใจช่วย...


โดย: ลิงจ๊ากจ๊าก วันที่: 13 พฤศจิกายน 2550 เวลา:20:47:33 น.  

 
กรูอัพล่ะนะเว้ย

ปล.มรึงกะลุงkurtnarrisนี่เป็นไรกันนักหนาวะ

มีหึงนะนี่


โดย: สันดานเสีย วันที่: 15 พฤศจิกายน 2550 เวลา:0:58:24 น.  

 
ฮาโหลๆๆ ขอให้ทำงานอย่างมีความสุขนะค่ะ


โดย: แม่สมสมัย วันที่: 25 พฤศจิกายน 2550 เวลา:12:20:51 น.  

 
ย้อนกลับมาอ่านเรื่องของคนได้ทำงานแล้ว


โดย: พลทหารไรอัน วันที่: 4 ธันวาคม 2550 เวลา:16:32:50 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

P_Poy
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




I wish nothing but the best to you..
[Add P_Poy's blog to your web]