we only have 86400 second a day..then make it's count!!
<<
ธันวาคม 2550
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
8 ธันวาคม 2550

..วันนี้ฉันมีความสุข..

^^
ช่วงนี้ไม่ได้อัพบล็อกเลยคับ
พอดีไม่มีเหตุการณ์ตื่นเต้นระคนปนสงสัยหรืออะไรมากมาย ผมก็เลยไม่รู้จะเขียนอะไรดี..

วันพ่อที่ผ่านมาผมไม่ได้ทำอะไรเป็นพิเศษมากมายเลยคับ ได้แต่โทรศัพท์หาเพราะพอดีวันนั้นผมเข้างานพอดี
ก็โทรไปคุยเรื่อยเปื่อยแล้วก็บอกว่า รักพ่อ เหมือนทุกๆครั้ง..

ก็ไม่เข้าใจนะ แปลกเหมือนกัน แต่ก่อนเนี่ย เวลาผมจะบอกรักพ่อแม่มันกระดากปากไงก็ไม่รู้
อ้ายยย อาย...เขิ้นนนน เขิลล์ มัน...ยังไงก็ไม่รู้อ่ะ คนเห็นหน้ากันอยู่ทุกวัน

แต่พอ1-2ปีหลังมานี้ผมเปลี่ยนความคิดใหม่ และสะบัดความอายออกไปให้หมด
...เพราะผมคิดได้ว่า

ชีวิตทุกวันนี้ คือความไม่แน่นอน มันคือความไม่แน่นอนจริงๆ ไมได้พูดถึงเรื่องความเป็นความตายนะคับ
เพียงแต่อยากจะบอกว่าเราไม่สามารถควบคุมทุกสิ่งทุกอย่างบนโลกให้มันเป็นไปตามที่เราต้องการได้
อย่างมากก็แค่ควบคุม ไม่ให้ หรือ ให้ มันเบี่ยงไปจากเดิมไม่มากก็น้อย..
ตราบใดที่ครอบครัวเรายังพร้อมหน้ากัน ก็ควรแสดงความรักให้เขารับรู้ได้อย่างเต็มที่ และพยายามถนอมน้ำใจกันมากที่สุด
….ผมพยายามคิดอย่างนี้นะ..แต่ไม่รู้พ่อแม่พี่ป๊อบจะคิดเหมือนกันมั้ย

เวลาวันพิเศษใดๆก็ตาม ไม่ว่าวันเกิดของพ่อแม่ หรือว่าวันพ่อ-วันแม่ ผมก็กล้าที่จะบอกว่ารักแบบเต็มๆปากมากขึ้น ความเขินมันก็ยังมีอยู่นะคับ แต่เวลาพูดทำไมน้ำตามันรื้นๆขึ้นมาก็ไม่รู้ และผมก็จะบอกเสมอว่าผมจะอยู่กับพ่อแม่ไปตลอดไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม

...เพราะไงผมก็คงไม่แต่งงานอยู่แล้ว และก็คงแต่งไม่ได้ อิอิอิๆ++

ส่วนพี่ป๊อบก็คงแต่งงานไปมีครอบครัวของตัวเองสักวันมัง...แต่ถ้ายังอยากอยู่บ้านเดิมก็คงดี จะได้มีหลานให้พ่อแม่และผมด้วย คราวนี้เราก็จะเป็นครอบครัวใหญ่ๆๆๆๆ อิอิ แค่คิดก็สนุกดีจัง..

ทุกๆปีผมก็จะให้ของขวัญพ่อกับแม่อยู่แล้ว แต่วันพ่อปีนี้ยังไมได้ให้เลย พ่อก็ไม่เคยทวงถามอยู่แล้วไม่ว่าจะปีไหน
ว่าจะซื้อรังนกให้ แต่กลับมาบ้านเปิดตู้เย็นเจอก็มีแล้ว สงสัยพี่ป๊อบคงซื้อให้แล้วมั้ง
...แล้วเราจะให้อะไรดี? อืม.....นึกไม่ออก แหะๆ

เหนือสิ่งอื่นใด ผมก็รักๆๆๆๆๆๆๆ และจะรักพ่อแม่พี่ป๊อบตลอดไป

เมื่อวาน(7/12/07)ผมไปกินข้าวกับน้องสาวมาที่มาบุญครอง...อืม ก็เลี้ยงข้าวกับไอติมเฉยๆอ่ะนะ พอดีสัญญาว่าเงินเดือนออกและจะพาไปเลี้ยงข้าว(แต่แค่เดือนแรกนะ 55++) ก็สนุกดีคับ พวกเราไม่ได้เอนจอยกันอย่างงี้มาตั้งนานแล้ว
แต่ก่อนผมกับน้องสาวกลุ่มนี้จะสนิทกันมาก ไปเที่ยวด้วยกัน กิน นอน ไปนู่นไปนี่ มีไรก็เล่าให้ฟังทุกเรื่อง คิดแล้วก็ตลก...
...แต่อย่างว่านะ พอโตขึ้น ต่างคนก็ต่างมีภาระและสังคมของตัวเอง รวมทั้งผม...
แต่ผมก็สัมผัสได้ถึงความใกล้ชิดและความอบอุ่นเหมือนเคย..เวลาเราเจอกันก็จะมีเรื่องคุยได้ไม่หยุดเหมือนเดิม....อิอิ ผมชอบจังที่ญาติๆเรายังเป็นกันแบบนี้

หมดและคับ ไม่รู้จะเขียนไรต่อดี
ตอนนี้ก็ยังมีความสุขกับงานเหมือนเดิมคับ.....ดีจัง อยากรู้สึกยังงี้ตลอดไป ขี้เกียจอย่างเดียวคือแหกตาตื่นมาอาบน้ำตี1-2 แหะๆ


ปล. เปิดยูทิวบ์ดู เจอคลิป Medley & หัวใจผูกกัน ในคอนเสิร์ต 3B&Playboy พอดีเลย ดีจัง...




Create Date : 08 ธันวาคม 2550
Last Update : 8 ธันวาคม 2550 14:33:17 น. 11 comments
Counter : 591 Pageviews.  

 

Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket


มาทักทายวันหยุดจ้า...
นานๆ อัพบล็อกซะที บ่นยาวเลยน๊อออ คนเรา

Happy long weekend นะคร๊า


โดย: ฉันขอมีเธอในหัวใจ วันที่: 8 ธันวาคม 2550 เวลา:16:23:16 น.  

 
แวะมาทักทายค่ะ จิงๆเห็นด้วยนะค่ะเรื่องความไม่แน่นอนในชีวิต ตอนนี้เมื่อเรามีโอกาสก็ควรแสดงความรู้สึกกับพ่อแม่ของเราให้เต็มที่ดีกว่าค่ะ จะได้ไม่ต้องมาเสียใจภายหลังเนอะ


โดย: แม่สมสมัย วันที่: 8 ธันวาคม 2550 เวลา:20:46:24 น.  

 
+ ช่วงนี้เหมือนน้อง(P)ปอยจะดูชีวิตลงตัว และอารมณ์ดี มีฟามสุขดีนะครับ ... ดีแล้วล่ะที่เป็นแบบนี้ ... เห็นคนอื่นมีความสุข อ้ายเราก็พลอยสุขไปด้วย
+ ไม่แต่งงาน และแต่งไม่ได้?!? ... ขนาดนั้นเลยเหรอครับ แต่พี่คงจะไม่ละเมิดเรื่องส่วนตัวหรอกนะครับว่าทำไม เพราะแต่ละคนก็คงมีเหตุผลของตัวเอง ... เพียงแต่แปลกใจ เพราะไม่ค่อยได้เห็นคนที่ประกาศเจตนารมณ์อย่างแน่วแน่แบบนี้มาก่อนซักเท่าไหร่แค่นั้นเองครับ
... ส่วนของพี่ ไม่รู้สินะ ... ไม่เคยกังวลนะว่าตัวเองจะมีคู่อยู่ด้วยกัน ได้แต่งงานมั้ย ... เพราะพี่อยู่คนเดียว ก็สบายใจดีอยู่แล้ว ถ้าจะมี ก็คงต้องหาคนที่อยู่ด้วยกันได้จริงๆ แต่ถ้าหาไม่ได้ ก็อยู่กับพ่อแม่พี่สาว (& พี่เขย) ในบ้านเดียวกันหลังใหญ่ๆ อ่ะแหละครับ แบบว่ารอเลี้ยงหลาน (ถ้าเค้าจะได้เกิดมา อุๆ)


โดย: บลูยอชท์ วันที่: 11 ธันวาคม 2550 เวลา:11:54:08 น.  

 
+ เฮ้ยยยย ... วันนี้น้อง(P)ปอยมีโชว์หน้าเต็มๆ ที่รูปโพรไฟล์ล่วย โตะจายโหมะเยย อิๆ
... ดูๆ ไป ก็คล้าย แอนดี้ มังกรห้า อยู่ครามครันนะคับเนี่ย เอิ๊กๆ
... แต่ไหนเคยบอกว่าอ้วนจัดๆ นี่นา มะเห็งอ้วนซะหน่อยอ่า แค่อวบอึ๋มเล็กน้อยเอง หุๆ
... แล้ววันนี้นึกครึ้มยังไงขึ้นมาเหรอคับ ถึงเอารูปเต็มหน้ามาแปะเยี่ยงนี้ มีซัมธิงอะไร หรือแปะให้ใครดูรึป่าวเอ่ย?


โดย: บลูยอชท์ วันที่: 13 ธันวาคม 2550 เวลา:14:08:41 น.  

 
ฮักป้อจ้าดนักเน้อ เอิ้กๆๆ

เดี๋ยจะอัพไฟลท์ต่อไปละ จายเย็นๆ ไม่รู้น่าเบื่อหรือป่าว แหง่วๆๆ


โดย: MDICON (dakandatokaiyoi ) วันที่: 13 ธันวาคม 2550 เวลา:20:13:12 น.  

 

Get a Sexy, Colorful and Cute Comment from commentsplanet.com TODAY!


ขอให้มีความสุขในทุกๆ วันนะคะ..
กู๊ดไนท์ค่ะ..

Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket


โดย: ฉันขอมีเธอในหัวใจ วันที่: 13 ธันวาคม 2550 เวลา:21:33:30 น.  

 
แระแร้ว......

กรูก็ได้เห็นหน้าเมิงซ๊ากกกกก........ที

สาดดดดดดดดดดดด


หล่อชิหายเลยนี่มึงอ่ะ

คิคิ


โดย: สันดานเสีย วันที่: 14 ธันวาคม 2550 เวลา:12:36:19 น.  

 
ผมก็ไม่ชอบจังหวะที่ต้องตื่นตอนตี 2 เหมือนกันครับ
ต่างกันที่ ผมไม่ยอมอาบน้ำ

ขอให้มึความสุขกับ ครอบครัว ครับ

ด้วยรักและเคารพ

:->m'26


โดย: เด็กผู้ชายที่ไม่เตะบอลตอนกลางวัน (kanapo ) วันที่: 15 ธันวาคม 2550 เวลา:0:40:15 น.  

 
กลับมาแร้วค้าบบบ

เป็นไงบ้างคับกับงาน

เมื่อวันก่อนเพิ่งแวะไปซื้อตั๋วที่เคาน์เตอร์มาอ่ะ

ไม่เจอกันสักที

กะว่าจะให้เลี้ยงข้าวซ้ากกะนิดนึง...

ลป...รูปหายไปไหนแร้วเหรอคับ...มาไม่ทันอ่ะ


โดย: Kurt Narris วันที่: 17 ธันวาคม 2550 เวลา:11:48:44 น.  

 


โดย: คนเดินดิน (หน้าใหม่อยากกรอบ ) วันที่: 8 สิงหาคม 2554 เวลา:8:38:19 น.  

 


โดย: คนเดินดิน (หน้าใหม่อยากกรอบ ) วันที่: 12 สิงหาคม 2554 เวลา:3:27:19 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

P_Poy
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




I wish nothing but the best to you..
[Add P_Poy's blog to your web]