Home ตั้งเวปนี้เป็นหน้าแรก

PIWAT
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 32 คน [?]




Online Users
     

Custom Search

วิทยุธรรมะออนไลน์ Free counter and web stats
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2552
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
28 มีนาคม 2552
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add PIWAT's blog to your web]
Links
 

 
ฟังเพลง ฉันคิดอย่างนั้น เนื้อเพลงฉันคิดอย่างนั้น มิ้น สวรรยา แก้วมีชัย Green Light Project 2

MV/Title: ฉันคิดอย่างนั้น
Album/อัลบั้ม: Green Light Project 2
คำร้อง / ทำนอง ปัญญา ปคูณปัญญา
เรียบเรียง จารุวัฒน์ ขันธวุฒิ

เมื่อในบางครั้งที่ฉันนั้นเหงาและฉันเสียใจ
คิดไปเองว่าน่าจะมีใครที่อยู่ข้างกัน
คนที่คอยมองมาสบตาให้ใจฉันสั่น
เศร้าด้วยกันในวันที่ฉันผิดหวังร้องไห้

และเมื่อฉันนั้นได้คิดถึง รักที่เคยผ่านไปแล้ว
ทุกๆ คนเข้ามาแล้วจากไป
เกิดคำถามที่หัวใจ ที่เคยได้รักใครมันคืออะไร

เมื่อในวันนี้ที่ฉันไม่มีใครอยู่
แต่ฉันก็ยังคงอยู่ คิดแล้วดีใจ
ที่เคยได้รัก เท่านั้นมันก็ยิ่งใหญ่
และฉันก็ไม่เสียใจ ฉันคิดอย่างนั้น

เมื่อมองชีวิตแล้วฉันก็คิดว่ามันสวยงาม
แล้วทำไมต้องคอยผิดหวังกับสิ่งที่ยังไม่มี
เปิดให้ใจมองความสดใสในวันที่ดี
โลกทั้งใบยังมีอะไรให้เรามากมาย

และเมื่อฉันนั้นได้คิดถึง รักที่เคยผ่านไปแล้ว
ทุกๆ คนเข้ามาแล้วจากไป
เกิดคำถามที่หัวใจ ที่เคยได้รักใครมันคืออะไร

เมื่อในวันนี้ที่ฉันไม่มีใครอยู่
แต่ฉันก็ยังคงอยู่ คิดแล้วดีใจ
ที่เคยได้รัก เท่านั้นมันก็ยิ่งใหญ่
และฉันก็ไม่เสียใจ ฉันคิดอย่างนั้น

และเมื่อฉันนั้นได้คิดถึง รักที่เคยผ่านไปแล้ว
ทุกๆ คนเข้ามาแล้วจากไป
เกิดคำถามที่หัวใจ ที่เคยได้รักใครมันคืออะไร

เมื่อในวันนี้ที่ฉันไม่มีใครอยู่
แต่ฉันก็ยังคงอยู่ คิดแล้วดีใจ
ที่เคยได้รัก เท่านั้นมันก็ยิ่งใหญ่
และฉันก็ไม่เสียใจ ฉันคิดอย่างนั้น

เมื่อในวันนี้ที่ฉันไม่มีใครอยู่
แต่ฉันก็ยังคงอยู่ คิดแล้วดีใจ
ที่เคยได้รัก เท่านั้นมันก็ยิ่งใหญ่
และฉันก็ไม่เสียใจ ฉันคิดอย่างนั้น

//music.gmember.com/player/html_player_music/index.php?songid=0901759801


Create Date : 28 มีนาคม 2552
Last Update : 28 มีนาคม 2552 14:46:33 น. 0 comments
Counter : 762 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.