Home ตั้งเวปนี้เป็นหน้าแรก

PIWAT
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 32 คน [?]




Online Users
     

Custom Search

วิทยุธรรมะออนไลน์ Free counter and web stats
Group Blog
 
<<
มกราคม 2553
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
21 มกราคม 2553
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add PIWAT's blog to your web]
Links
 

 
เพลง ยังไงก็คงไม่มีวันนั้น เพลงประกอบละคร รุ้งร้าว พั้นช์ เนื้อเพลงยังไงก็คงไม่มีวันนั้น

Custom Search

MV/Title: ยังไงก็คงไม่มีวันนั้น
Artist: พั้นช์

ไม่เคยมีใคร ที่ดีกับฉันเหมือนเธอ
อบอุ่นเสมอ เมื่อฉันมีเธอเคียงใกล้
แค่เพียงมองตา ก็รู้ก็พอเข้าใจ
ว่าไม่มีใคร ที่รักฉันได้อย่างเธอ

แต่หากว่าเธอเป็นฉัน ก็คงต้องทำอย่างฉัน
เราต่างก็รู้กันอยู่แก่ใจ ในใจก็อยากจะรัก
แต่เรารักกันไม่ได้ ฉันเองก็เสียใจ ที่ต้องพูดคำนี้

ยังไงก็คงไม่มีวันนั้น ที่คนอย่างฉัน
จะลบความแค้นไปจากใจ ยังไงก็คงไม่มีวันนั้น
ที่เธอกับฉัน เราจะรักกันได้
แต่โปรดจงรู้ว่าเธอจะอยู่ในหัวใจ
อีกนานเท่าไร ไม่ลืม

โลกในความจริง มันยิ่งกว่าในละคร
ทุกบททุกตอน มันช่างซับซ้อนวุ่นวาย
เราสองคน ยิ่งรักกันมากเท่าไร
ยิ่งจะเสียใจ ยิ่งทุกข์ยิ่งทรมาน

ถ้าหากว่าเธอเป็นฉัน ก็คงต้องทำอย่างฉัน
เราต่างก็รู้กันอยู่แก่ใจ ในใจก็อยากจะรัก
แต่เรารักกันไม่ได้ ฉันเองก็เสียใจ ที่ต้องพูดคำนี้

ยังไงก็คงไม่มีวันนั้น ที่คนอย่างฉัน
จะลบความแค้นไปจากใจ ยังไงก็คงไม่มีวันนั้น
ที่เธอกับฉัน เราจะรักกันได้
แต่โปรดจงรู้ว่าเธอจะอยู่ในหัวใจ
อีกนานเท่าไร ไม่ลืม

ยังไงก็คงไม่มีวันนั้น ที่คนอย่างฉัน
จะลบความแค้นไปจากใจ ยังไงก็คงไม่มีวันนั้น
ที่เธอกับฉัน เราจะรักกันได้
แต่โปรดจงรู้ว่าเธอจะอยู่ในหัวใจ
อีกนานเท่าไร ไม่ลืม

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++


Create Date : 21 มกราคม 2553
Last Update : 10 กุมภาพันธ์ 2553 11:33:38 น. 0 comments
Counter : 473 Pageviews.
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.