Home ตั้งเวปนี้เป็นหน้าแรก

PIWAT
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 32 คน [?]




Online Users
     

Custom Search

วิทยุธรรมะออนไลน์ Free counter and web stats
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2552
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
 
13 กุมภาพันธ์ 2552
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add PIWAT's blog to your web]
Links
 

 
เพลง ก่อนวันแห่งความรัก เนื้อเพลง ก่อนวันแห่งความรัก Before Valentine - วิวาเช่ Vivace

MV / Title: ก่อนวันแห่งความรัก
ศิลปิน/Artist: วิวาเช่
อัลบั้ม/Album:

*(แม้จะ) ฉันคอยห้ามใจเท่าไรไม่อยากจะหวั่นไหว
สุดท้ายเธอแอบเอาหัวใจ
ไปก่อน เวลาที่ควรจะรักกัน
ยิ่งทำให้ฉันยิ่งไม่มั่นใจ

ใจเธออยากจะมีรัก แต่ใจฉันนะกลัวช้ำ
ก็ยังไม่กล้าเสียใจ กลัวเธอจะเป็นคนนั้น
ที่ทำให้ใจหวั่นไหว แล้วไม่นาน ก็จากไป

(ซ้ำ *)

** ก่อนวันแห่งความรัก
ฉันก็แค่อยาก จะขอเธอได้ไหมก่อนจะเชื่อใจ
แค่เธอนั้น กระซิบข้างๆกัน ว่ารักฉันเท่าไร
บางคนยังกลัวความรัก ไม่อยากเจ็บปวดซ้ำๆ
ไม่เอาไม่กล้าเสียใจ หากวันหนึ่งคนๆ นั้น
ได้พบคนที่รู้ใจ สุดท้ายก็คงจะเป็นแบบฉัน

(ซ้ำ *, **)

เธอจะรัก เหมือนที่ฉันรักหรือเปล่า
ถ้าจะรัก เธอจะรักกันแค่ไหน
แค่อยากรู้ แค่ช่วยทำให้มั่นใจ
แค่เธอ

(ซ้ำ *, **, **)

ฉันจะรักฉันจะรักแค่เธอ
ถ้าเธอรักถ้าเธอรัก เพียงแค่ฉัน
มากแค่ไหนน้อยแค่ไหนไม่สำคัญ



Create Date : 13 กุมภาพันธ์ 2552
Last Update : 13 กุมภาพันธ์ 2552 22:52:23 น. 0 comments
Counter : 724 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.