Home ตั้งเวปนี้เป็นหน้าแรก

PIWAT
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 32 คน [?]




Online Users
     

Custom Search

วิทยุธรรมะออนไลน์ Free counter and web stats
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2552
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
16 มีนาคม 2552
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add PIWAT's blog to your web]
Links
 

 
ฟังเพลง คนรักที่รักไม่ได้ เนื้อเพลงคนรักที่รักไม่ได้ เต้ วิทย์สรัช, ที่รักของใครสักคน

MV/Title: คนรักที่รักไม่ได้
Artist: เต้ วิทย์สรัช
Album/อัลบั้ม: ที่รักของใครสักคน
เนื้อร้อง บรรเจิด สินธุ
ทำนอง นันทพงศ์ ทศพร
เรียบเรียง นันทพงศ์ ทศพร/ ชัชวาล ปุกหุต

ขอโทษนะหัวใจที่ทำให้ต้องเหนื่อยเพราะรักใครบางคน
ขอโทษนะหัวใจที่ทำให้ต้องทนกับคนที่เขาไม่แคร์

หากต้องเจ็บอีกครั้ง คงเป็นคราวสุดท้าย
ไปนะไป ไปตามทางของเรา

คนที่เราต้องการรักเขา เขาคงไม่รักเรา
อยู่ต่อไปก็ช้ำใจ หลอกตัวเองถึงเมื่อไร
ความคิดถึงมันไปไม่ถึง ฉันจึงต้องห้ามใจ
คนรักที่รักไม่ได้ เจ็บสักแค่ไหนต้องลืมเสียที

เธอก็ไม่ได้ผิดเรื่องรัก เรื่องของหัวใจแค่เธอไม่คิดรักกัน
หากต้องเจ็บอีกครั้ง คงเป็นคราวสุดท้าย
ไปนะไป ไปตามทางของเรา

คนที่เราต้องการรักเขา เขาคงไม่รักเรา
อยู่ต่อไปก็ช้ำใจ หลอกตัวเองถึงเมื่อไร
ความคิดถึงมันไปไม่ถึง ฉันจึงต้องห้ามใจ
คนรักที่รักไม่ได้ เจ็บสักแค่ไหนต้องลืมเสียที

มันคงเจ็บแต่เจ็บเท่านี้ก็คงดีกว่า
รอเวลาสักวันใจมันคงหายดี
ทรมานเท่าไรคงไม่เกินกว่านี้
เท่ากับรู้ว่าคนที่รักไม่เคยมีใจ

คนที่เราต้องการรักเขาเขาคงไม่รักเรา
อยู่ต่อไปก็ช้ำใจหลอกตัวเองถึงเมื่อไร
ความคิดถึงมันไปไม่ถึง ฉันจึงต้องห้ามใจ
คนรักที่รักไม่ได้ เจ็บสักแค่ไหนต้องลืมเสียที

//music.gmember.com/player/html_player_music/index.php?songid=0901727101


Create Date : 16 มีนาคม 2552
Last Update : 16 มีนาคม 2552 20:20:29 น. 0 comments
Counter : 737 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.