Reba McEntire "When You Love Someone Like that"
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2548
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
20 มีนาคม 2548
 
All Blogs
 
หน้าตรูมันไร้เดียงสาขนาดนี้เชียวหรือฟระ?

เมื่อวาน เจ๊คนจีนคนนึงกำลังพูดถึงเรื่องกินถั่ว แล้วเจ๊อีกคนนึงดันเป็นคนที่คิดลึกมากๆ (คนอินเดีย) นั่งแอบขำ ไอ้เราก็ถามว่า ขำอะไรวะ? เขาก็บอก เธอรู้ใช่ไหมฉันเป็นคนทะลึ่ง เราก็บอก เออ รู้ โคตรทะลึ่งเลยไม่ใช่แค่ทะลึ่งธรรมดา เขาก็บอก เออ แล้วพวกเธอคุยกันถึงเรื่องอะไรกันอยู่ล่ะ พอเรานึกขึ้นได้อ้อ nuts ก็ขำก้าก พร้อมกับบ่น ทำไมแกทะลึ่งอย่างนี้โว้ย แล้วแบบนี้ต่อไปกรูจะกินถั่วโดยไม่นึกถึงไข่ได้ยังไงวะเนี่ย

แต่เจ๊คนจีนตัวต้นเหตุที่กำลังนั่งเปิบถั่วอยู่อย่างเมามันดันทำหน้าไม่เข้าใจ ก็ต้องมาอธิบายว่า ไอ้คำว่า nuts เนี่ย มันแปลว่านั่นล่ะ ของผู้ชาย ยังจะเสือกถามว่า "นั่นไหน?" กรรม!

กว่าเจ๊แกจะเข้าใจ ไอ้เราแทบจะเดินไปสะกิดเพื่อนร่วมงานผู้ชายว่าเฮ้ยเปิด "ถั่ว" ให้เจ๊แกดูหน่อยดิ

พอเจ๊คนนี้เข้าใจ เจ๊คนที่ทะลึ่งๆ หันมาบอกเราว่า ไม่น่าเชื่อ ฉันนึกว่าเธอต่างหากที่จะไม่เข้าใจ เราบอก อ้าวทำไมวะ? เขาบอก เชอรี่(เจ๊คนจีน)เนี่ย เปรี้ยวมาก แบบ ไปบาร์ไปคลับมันแทบจะทุกศุกร์ ไม่น่าเชื่อไม่รู้จักคำว่า nuts ส่วนเราเป็นคนเงียบๆเรียบร้อยๆ ดู innocent (มันดูยังไงวะ??) เสือกรู้ได้ยังไง ไอ้เราเลยขำก้าก กรูไม่ได้ไร้เดียงสาขนาดน้านนะตะเอ๊ง

อีกทีก็ตอนที่สาวๆที่บริษัทคุยกันเรื่องแวกซ์ แต่ละคนนี่แทบจะบรรยายออกมาว่า "ผมน้องสาว" ของแต่ละคนเนี่ยมีมากน้อยขนาดไหนแวกซ์ออกไปขนาดไหนเหลือไว้ขนาดไหน เจ๊แต่ละคนนี้พูดบรรยายซะเห็นภาพเลย "ฉันชอบเหลือไว้แค่นิดนึง" "เหรอ แต่ของฉันต้องโกนออกจนเกลี้ยง" "ของฉันถ้าปล่อยธรรมชาติ เวลาใส่ชุดว่ายน้ำทีเนี่ยโหนกนูนมาก" "ของฉันเส้นใหญ่" "ของฉันเส้นเล็ก" "แต่ของฉันแตกปลาย" ฯลฯ เราก็นั่งเงียบ ไม่ได้ร่วมวงสนทนากะเขาหรอกนะ แต่แหม ทำไมต้องมาคุยกันที่ข้างโต๊ะกรูด้วยวะ

สักพักเจ๊โหนกนูนก็บอกว่าจะไปทำบลาซิลเลี่ยนแวกซ์ไอ้เรามันนั่งวาดภาพมาแต่ต้นแล้วไง ฮ่าๆๆ พอได้ยินคำว่าบลาซิลเลี่ยนแวกซ์เลยบอก "ouch!" คือนึกสภาพแล้วเจ็บแทน

แต่เราก็ว่าเฮ้ยเราอุทานเบาๆนี่หว่า ไหงเงียบกันทั้งกลุ่ม หนึ่งในกลุ่มก็ถามเราว่า เธอรู้ด้วยเหรอ บลาซิลเลี่ยนแวกซ์คืออะไร เราบอก "yeah" เขาไม่เชื่อเว้ยเฮ้ย! บอกไหนลองอธิบายซิ แหมไอ้เราต้องบรรยาย บลาซิลเลี่ยนแวกซ์ คือการแวกซ์ "ผมน้องสาว" จนเกลี้ยงเกลาเหมือนเด็กแรกเกิด

พอเราตอบเสร็จก็เงียบกันไปพักนึง แหมไอ้เรากำลังนึกว่าพวกท่านๆจะลุกขึ้นยืนปรบมือแจกโล่ห์กรูเปล่าวะเนี่ย แต่ละคนทำหน้าตะลึงมาก จนมีคนนึงแหล่ะบอก เออมันรู้จริงๆโว้ย!! อ้าว?? รู้แล้วแปลกตรงไหนวะ??

หารู้ไม่ ข้างๆโต๊ะเรา ซุปเรากำลังแอบหัวเราะ เพราะเราเพิ่งถามเขาเมื่อวาน "นี่ๆๆ ไอ้บลาซิลเลี่ยนแวกซ์นี่มันอะไรเหรอ?" ฮี่ๆๆๆ

เฮ้อ... เวลาเพื่อนร่วมงานเขาคุยทะลึ่งๆกันแล้วเราเข้าไปแจม จะต้องมีใครสักคนหันมาบอกเราว่า เขาไม่ได้หมายถึงแมวนะ กรูก็ไม่ได้พูดถึงแมวโว้ย เวรจริงๆ!!! หน้าตรูมันดูอ่อนต่อโลกขนาดนี้เชียวเหรอวะ???


Create Date : 20 มีนาคม 2548
Last Update : 20 มีนาคม 2548 7:22:36 น. 7 comments
Counter : 369 Pageviews.

 
ไหนเอาหน้ามาพิสูจน์หน่อยจิ

ฮี่ๆๆๆ


โดย: รำเพย วันที่: 20 มีนาคม 2548 เวลา:8:08:09 น.  

 
^
^
^
ฮี่ๆๆ อย่าเลยพี่ เดี๋ยวจะฝันร้ายเอาเปล่าๆ ฮ่าๆๆ

รูปแพทเขาเอาไว้ไล่ผี กะกันขโมยเข้าบ้าน ฮี่ๆๆๆ


โดย: {P}a{T}t{Y} วันที่: 20 มีนาคม 2548 เวลา:8:29:16 น.  

 
ชักอยากเห็น


โดย: เหวียนสีเทียนจุ้น วันที่: 20 มีนาคม 2548 เวลา:9:19:23 น.  

 
ไม่เหมือนเรา เค้าพูดกันวันนี้ กว่าจะคิดออก
ก็โน้นอีกสองวัน ^^ ...


โดย: ขอบคุณที่รักกัน (blueberry_cpie ) วันที่: 20 มีนาคม 2548 เวลา:10:50:28 น.  

 
เดี๋ยวจะเข้าใจผิดไปกันใหญ่ เราไม่ได้หน้าเด็กนะ แต่หมายถึงหน้าตาไม่ค่อยฉลาดต่างหาก ฮ่าๆๆ


โดย: {P}a{T}t{Y} วันที่: 20 มีนาคม 2548 เวลา:11:55:15 น.  

 
อิๆๆ เป็นเหมือนกันพี่

เพื่อนๆมันทำเหมือนเรางี่เง่าไม่รู้เรื่องเลยอ่ะ

--" แหะๆๆ


โดย: I'M NAN วันที่: 20 มีนาคม 2548 เวลา:14:47:33 น.  

 
มาฟังคุณแพทบ่นงืมๆ ^^


โดย: ฮิปโปปาร์ตี้ วันที่: 20 มีนาคม 2548 เวลา:19:44:36 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

{P}a{T}t{Y}
Location :
GTA Canada

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ชอบ Reba ก็ตรงที่เธอติดดิน เป็นกันเอง น่ารัก และมากไปด้วยความสามารถ
Friends' blogs
[Add {P}a{T}t{Y}'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.