พักกาย Pathumwan Princess และเดินเล่น MBK

21-22 / 10 / 2010

กลับจากไต้หวันกลับบ้านไม่ทัน ไปนอนเล่นที่ปทุมวันก่อนสักคืน ไปถึงเกือบสามทุ่มรีบเช็คอิน

Lobby ของที่นี่เรียบๆ กว้างขวางอยู่ที่ชั้น 2

พรุ่งนี้จะลงมาทานบุฟเฟ่ต์ที่นี่

ได้คีย์การ์ดมาแล้วค่ะ ขึ้นลิฟต์ตามมาเลย

โรงแรมเค้ารีโนเวทใหม่ ห้องสวยใช้ได้เลยนะคะ

ระหว่างเตียงกับห้องน้ำมีกระจกกั้น ว้าววว...

ทีวีตู้เย็นครบครันตามระเบียบโรงแรม 4 ดาว

สิ่งนี้ ถ้าโรงแรมไหนไม่มีให้นี่ เราสองคนเคืองเลยนะคะ

ห้องน้ำ สะอาดและสุขภัณฑ์ใหม่เอี่ยม

มองเห็นเตียงนอน แต่เดี๋ยวก็ต้องปิดม่านแล้วล่ะ เขิลลล

จริงๆนะ ประเทศไทยโรงแรมสวยๆ เยอะแยะไปหมด สปาก็หอมกว่าดีกว่า วิวก็สวยกว่า รักเมืองไทยที่สุด

นอนหลับสนิทหลังจากไปเที่ยวไต้หวันมา 7 คืนกลับมานอนประเทศตัวเองหลับสบายจัง

นอนเต็มอิ่มตื่นมาสดชื่น

ที่นอนนุ่ม นอนสบายสุดๆ

มุมนี้ก็นั่งสบาย

ฟังทีวีภาษาจีนมาหลายวันแล้ว ฟังทีวีไทยสบายหูกว่าเยอะ

หิวแล้วลงทานอาหารดีกว่า

ตามมาเลยค่ะ

วันนี้จะพามาทานบุฟเฟ่ต์อาหารเกาหลีที่ห้องอาหาร คายากึม (Kayageum)

และอันนี้ก็เป็นอีกห้อง ชื่อ Kongju

เราเลือกคายากึมค่ะ ลุยเลยหิวมากๆ จะย่างหรือจะต้มก็ได้นะคะ

ร้อนควันฉุยแบบนี้ไม่ทำให้ผิดหวัง

หมี่เย็นก็มีค่ะ

เนื้อบางๆ จิ้มกับน้ำจิ้ม แซบอย่าบอกใคร

ผัดผักมาทานบ้าง สั่งได้เลยว่าจะใส่น้ำมันหอยหรือผัดกับเต้าเจี้ยว หรือจะใช้เนื้อ หมู หรือ กุ้งด้วยก็ได้

ตบท้ายด้วยไอศครีม และผลไม้แต่ลืมถ่ายมาค่ะ

จริงแล้วๆ ที่ไลน์อาหารมีให้เลือกพอสมควรนะคะ แต่ไม่กล้าไปถ่ายรูปที่ไลน์อาหาร สามารถได้แค่นี้เพราะดูแล้วบริกรดุๆ ยังไงไม่ทราบ ส่วนใหญ่ก็จะมี เนื้อสไลด์ต่างๆ หมู กุ้ง ปลาหมึก ผักก็จำพวกเห็ดเข็มทอง ข้าวโพดอ่อน ผักบุ้ง ผักกาด และมียำ เกี๊ยวซ่า จำไม่ได้แล้วค่ะ ก็เป็นอีกมื้อที่อร่อยแต่ขอติที่ว่า ทุกอย่างเค็มไปนิดถ้าลดความเค็มลงได้อีกหน่อยจะเริ่ดเลย

เมื่ออิ่มแล้วไปเดินเล่นกันต่อดีกว่า พาทัวร์ปทุมวันปริ้นเซสค่ะ เริ่มจากสปาและสระว่ายน้ำ

จากุซซี่ริมสระ น่าอิจฉาคนนอนแช่ สบายๆ

วิวสวยๆ แถวจุฬา

จากสระว่ายน้ำก็ไปที่ Fitness

ที่นี่เปิดบริการให้คนภายนอกเข้าเป็นสมาชิกด้วยค่ะ แต่ต้องเสียค่าสมัครเป็นรายเดือน รายปี

คนนี้สนใจอยากเล่น ถ้าอยู่แถวๆนี้คงไม่พลาดเป็นสมาชิก

กว้างแค่ไหนดูได้จากที่นี่

เดินย้อนกลับมาที่ Lobby

จาก Lobby มองลงไปด้านล่าง จะเป็นมุมกาแฟ

เดินลงมาด้านล่างค่ะ ไปช้อปปิ้งที่ MBK ดีกว่า

เดินช้อปจนเมื่อยกลับขึ้นไปที่ชั้น 19 เพื่อกลับห้องเก็บกระเป๋าเช็คเอาท์ค่ะ
หลายๆ คนอาจจะงงๆ ว่า เอ...แล้วทำไมอยู่ในกลุ่มท่องเที่ยวไทย น่าจะอยู่ในหมวดรีวิวโรงแรม แต่เราก็คิดว่าในเมืองไทยมีโรงแรมสวยๆ ไงคะ พักโรงแรมสวยๆ ดีๆในเมืองไทย ก็ถือว่ามาท่องเที่ยวไทยไม่ไปไม่รู้ค่ะ

ตอนหน้าพบกับมอนทิส โรงแรมห้าสุดหรูที่ปายค่ะ จะพาเที่ยวปายอีกสักครั้ง ติดตามชมตอนต่อไปกับเราสองคนด้วยนะคะ

Last Update : 29 มกราคม 2554 20:42:44 น.

ขอบคุณค่ะ สวยหรูดีจัง

โดย: momnoka IP: 183.89.70.223 29 มกราคม 2554 21:18:20 น.

แวะมาเที่ยวด้วยคน

พัดขยันถ่ายรูปจังเลย ใช้กล้องอะไรถ่ายอ้ะ สวยดี

ขอบคุณที่นำมาให้ชม

พัดน่าจะตั้งหน้านี้ เป็นหน้าแรกนะ จะได้เข้ามาคุยง่ายหน่อย

โดย: เพ็ญ (PenKa ) 29 มกราคม 2554 21:21:12 น.

ใช้ G11 จ๊ะ แต่ว่าถ่ายไม่ค่อยเป็น กำลังศึกษาอยู่ จริงๆ แล้วกล้องเค้าเทพกว่านี้เยอะ แต่คนถ่ายน่ะห่วยแตก

โดย: p_pat_p 29 มกราคม 2554 21:53:37 น.

แวะมาทักทายก่อนนอนครับ พี่แพท ห้องพักสวยน่าพักทีเดียวนะครับ รอชมที่พักคราวหน้านะครับ

โดย: กัปตันลูกชุบ 30 มกราคม 2554 0:25:59 น.

แวะมาชม รร 4 ดาว ครับ

โดย: Kavanich96 31 มกราคม 2554 10:48:48 น.

p_pat_p

[Add p_pat_p's blog to your web]