Group Blog
 
 
เมษายน 2549
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
14 เมษายน 2549
 
All Blogs
 
เมื่อไม่มีเธอ

เป็นเรื่องยากที่จะยอมรับได้ เมื่อวันนี้ไม่มีเธออีกแล้วฉันทนอยู่กับความปวดร้าว และคิดถึงเธอ

แต่วันนี้ฉันลุกขึ้นยืนได้อีกครั้ง

แม้จะไม่อาจกลับมาเป็นคนเดิมได้อีกแต่ฉันสามารถที่จะก้าวเดินต่อไปได้ เมื่อไม่มีเธอแล้ว ฉันพบว่ายังมีคนอีกไม่น้อยที่คอยเป็นห่วงเป็นใยและให้ความรู้สึกดีดีกับฉัน เมื่อไม่มีเธอแล้วฉันยังมีเพื่อน และใครบางคนที่ต้องการก้าวเข้ามาใกล้ แม้วันนี้คนรอบข้างจะคิดว่าลืมเธอได้แล้ว แต่พวกเขาไม่มีวันรู้เลยว่า เมื่อไม่มีเธอแล้ววันคืนของฉันก็ไม่เหมือนเดิมอีกแล้ว .....



Create Date : 14 เมษายน 2549
Last Update : 16 เมษายน 2549 20:02:56 น. 8 comments
Counter : 553 Pageviews.

 
สู้ๆนะคะ แวะมาสาดน้ำเจ้าของบล๊อคค่า


โดย: HACKER HUNTING in The City วันที่: 15 เมษายน 2549 เวลา:0:19:11 น.  

 
มันก็จริงอ่ะค่ะ ที่มีคนมากมายเป็นห่วงเราเนอะ แต่ว่าเขาไม่มีทางเข้าใจเราหรอกว่า จริงๆแล้วในใจเรารู้สึกยังไง

สวัสดีปีใหม่ ทำใจให้เบิกบานค่ะ


โดย: Mocha Macchiato วันที่: 15 เมษายน 2549 เวลา:13:05:16 น.  

 
มีคนเขาบอกว่า เมื่อใครบางคนหายไปจากชีวิต อย่าคิดว่าเราเสียอะไรไป แต่ให้คิดว่านับจากวันที่คนนั้นก้าวเข้ามาจนถึงวันที่เขาจากไป เราได้อะไรมา

ประสบการณ์สอนให้คนเข้มแข็งคับ

The show must go on.


โดย: นายนพ (i_am_np ) วันที่: 15 เมษายน 2549 เวลา:20:31:48 น.  

 
ชีวิต ขึ้นอยู่กับว่า
เราต้องการอะไร
ยึดติดกับความรู้สึกอย่างไร

หากเราปรับความต้องการให้ตรงกับความเป็นจริง
และมองเห็นสัจจะของชีวิต
ความต้องการก็มักจะอยู่ไม่ไกลจากความเป็นจริง
และเราก็จะเห็น การเอาใจชีวิต มันไม่ยากเกินไปนัก

เป็นกำลังใจให้ครับ
เพียงดิน


โดย: piangdin วันที่: 15 เมษายน 2549 เวลา:22:52:46 น.  

 
เมื่อวันที่ชีวิต เดินเข้ามาถึงจุดเปลี่ยน จนบางครั้งคนเราไม่ทันได้ตระเตรียมหัวใจ
ความสุขความทุกข์ ไม่มีใครรู้ว่าจะมาเมื่อไหร่ จะยอมรับความจริงที่เจอได้แค่ไหน

เพราะชีวิตคือชีวิต เมื่อมีเข้ามาก็มีเลิกไป
มีสุขสมมีผิดหวัง หัวเราะหรือหวั่นไหว เกิดขึ้นได้ทุกวัน

อยู่ที่เรียนรู้ อยู่ที่ยอมรับมัน ตามความคิดสติเราให้ทัน
อยู่กับสิ่งที่มีไม่ใช่สิ่งที่ฝัน และทำสิ่งนั้นให้ดีที่สุด

สุขก็เตรียมไว้ ว่าความทุกข์คงตามมาอีกไม่ไกล จะได้รับความจริงเมื่อต้องเจ็บปวดไหว

เพราะชีวิตคือชีวิต เมื่อมีเข้ามาก็มีเลิกไป
มีสุขสมมีผิดหวัง หัวเราะหรือหวั่นไหว เกิดขึ้นได้ทุกวัน

อยู่ที่เรียนรู้ อยู่ที่ยอมรับมัน ตามความคิดสติเราให้ทัน
อยู่กับสิ่งที่มีไม่ใช่สิ่งที่ฝัน และทำสิ่งนั้นให้ดีที่สุด

อยู่ที่เรียนรู้ อยู่ที่ยอมรับมัน ตามความคิดสติเราให้ทัน
อยู่กับสิ่งที่มีไม่ใช่สิ่งที่ฝัน และทำสิ่งนั้นให้ดีที่สุด

อยู่ที่เรียนรู้ อยู่ที่ยอมรับมัน ตามความคิดสติเราให้ทัน
อยู่กับสิ่งที่มีไม่ใช่สิ่งที่ฝัน และทำสิ่งนั้นให้ดีที่สุด

อยู่กับสิ่งที่มีไม่ใช่สิ่งที่ฝัน และทำสิ่งนั้นให้ดีที่สุด


โดย: sananda (sananda ) วันที่: 16 เมษายน 2549 เวลา:14:50:39 น.  

 
การคบคนก็เหมือนกับไส้อั่ว และ จิตใจของคุณก็เหมือนกับไข่ 1 ฟอง เอามาให้อ่านเล่นๆ สนุกดีครับ;

การคบคนก็เหมือนกับไส้อั่ว

ดูจากภายนอกจะไม่ค่อยน่ากิน. . . . . .แต่เมื่อได้ชิม. . . . .

ก็จะรู้ ว่า. . . . .รสชาติ ไม่ได้เหมือนกับ ที่คุณเห็น

จิตใจของคุณก็เหมือนกับไข่ 1 ฟอง

ที่ดูภายนอกแล้วแข็งแกร่ง. . . . . แต่เมื่อคุณลองกระเทาะ

เปลือกออกมา ก็จะเห็นว่าคนๆนั้นๆ. . . . . .

ไม่ได้แข็งแกร่งไปกว่าคุณเลย

ร่างกายของคนๆหนึ่งก็เหมือนกับน้ำแข็ง

ที่สักวันหนึ่ง. . . . .มันก็ต้องละลายไป. . . .

นิสัยของคนก็เหมือนกับข้าว

ถ้าคุณไม่หุง. . . . . . ย่อมกินไม่ได้

ความรักที่อกหักก็เหมือนกับต้มยำ. . . .ที่มีทุกรส

ยกเว้น. . . . ความหวาน


ความรัก. . . . . ก็เหมือนกับไข่เจียว

ที่คุณกินได้ทุกวัน. . . . . . แต่ก็ยังไม่เบื่อ


ชีวิตวัยรุ่นก็เหมือนกับ. . . . Pepsi

ที่อึกแรกมักจะซ่า. . . . แต่เปิดทิ้งไว้นานๆเข้า

ก็หายซ่าไปเอง. . . . .เหอๆๆๆ



ชีวิตวัยรุ่นก็เหมือนกับสัตว์หลายๆชนิดในสวนสัตว์

ที่ต้องการออกไปสู่โลกกว้าง. . . . .


ถ้าคุณกำลังอกหักแล้วยังมองหารักใหม่...โดยที่จะเอามารักษาแผลเดิม

ก็จะเหมือนกับตอนที่คุณท้องเสีย. . . . .แต่ดันกินส้มตำ



โดย: sananda (sananda ) วันที่: 16 เมษายน 2549 เวลา:14:52:07 น.  

 
เป็นกำลังใจให้น่ะค่ะ สู้ๆค่ะ


โดย: หนูอุ๋ม (tenno_jung ) วันที่: 16 เมษายน 2549 เวลา:15:07:55 น.  

 
แล้วรู้หรือยังล่ะ "วันใดขาดฉันแล้วเธอจะรู้สึก"
อยากบอกอะไรก็จะรับรู้ไว้...ว่าฉันก็เป็นเหมือนเธอ..
อยากบอกให้เธอได้รู้ไว้เธออยู่ในใจฉันเสมอไม่เคยลืม
เวลาเจอก็ดีใจถึงแม้ว่าไม่ได้พูดได้คุยกับเธอก็ตาม
แต่อยากให้รู้ว่า "ยังรัก" เสมอ เช่นกัน


โดย: วินัย นักรบนพดล IP: 210.246.186.4 วันที่: 23 ตุลาคม 2554 เวลา:21:59:31 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

opleee
Location :
ชุมพร Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




ขอบคุณฟ้าที่ส่งเธอลงมาให้พบเจอขอบคุณเธอที่มาคบ และทักทายฉันขอบคุณกาลเวลาที่ให้เราได้รู้จักกันขอบคุณสวรรค์ที่ให้ฉันพบ* มิตรภาพ * ที่แท้จริง




Ple Chatsaran

สร้างลิงค์ของโปรไฟล์ในแบบที่เป็นตัวคุณเอง

Friends' blogs
[Add opleee's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.