Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2549
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
14 พฤษภาคม 2549
 
All Blogs
 
คิดถึงเพื่อนจัง

นานหลายปีแล้ว ตั้งแต่เพื่อนได้ตายไป ความรู้สึกที่ผ่านมาไม่เคยจางหายไปเลย เหมือนเพื่อนอยู่ใกล้ ๆ เราตลอด เมื่อคืนฝันถึงเพื่อนด้วย เลยทำให้วันนี้ทั้งวัน คิดถึงเพื่อนตลอดเลย เพื่อนคนนี้ชื่อแหม่ม หรือชื่อ สิ ที่เพื่อนๆ เรียก กัน ตั้งแต่เราเรียนมา ตั้งแต่ ป.1 - ม.3 ก็มีเพื่อนคนนี้แหละที่คอยทุกข์-สุขกับเรา และเพื่อนอีก 2 คน ชื่อหลี กับอ้วน เรา 4 คนเล่น เรียนมาด้วยกัน ตั้งแต่เด็ก ๆ พอเราโตต่างแยกย้ายกันไปเรียนต่อที่ต่าง ๆ เพื่อนทุกคนก็ไม่หายไปไหนยังคงติดต่อกันและยังสนิทกันเหมือนเดิม
ฉันยังจำได้ดีวันก่อนที่เพื่อนจะจากเราไป
ฉันไปเยี่ยม สิ ที่โรงพยาบาล สิ พูดไม่ได้แล้วได้แต่มองตากัน เรารู้ว่าเพื่อนจะสื่อไรกับเรา แต่ทุกครั้งที่เราไปเยี่ยม เราก็บอกให้หายไว ๆ นะ จะได้ไปเที่ยวกัน และทุกครั้งที่ฉันไม่สบายใจฉันก็จะไปหาเพื่อนคนนี้บ่อย ๆ ไปนั่งเล่าให้เพื่อนคนนี้ฟัง แล้วก็นั่งดูแม่น้ำเจ้าพระยากัน เพราะบ้านเพื่อนอยู่ติดแม่น้ำ สบายใจแล้วก็กลับบ้าน เวลาฉันมีเรื่องไร เพื่อนคนนี้จะคอยลุยตลอด ทั้ง ๆ ที่มันตัวเล็กมาก แต่ใจมันถึง แล้วยิ่งวันนี้ฉันได้อ่านเรื่องเพื่อน ในเว็บ ทำให้ฉันอดคิดถึงเพื่อนคนนี้ไม่ได้ และฉันก็โทรไปหาหลี ว่าคิดถึงสิหวะ เลยโทรมาบอก วันนั้นจนถึงวันนี้ ฉันยังจำเรื่องราวความทรงจำดีดีไว้ในใจตลอด ถึงมันจะผ่านไปนานเท่านาน เพื่อนคงรับรู้ได้ด้วยใจนะ ว่าฉันยังคิดถึงและนึกถึงอยู่เสมอ ถึงแม้เราจะคนละศาสนา แต่ฉันก็ยังทำบุญในศาสนาของฉันตามความเชื่อของฉันไปให้เพื่อนอยู่เสมอ

คิดถึงเพื่อนมากนะ ขอให้เพื่อนหลับให้สบาย พักผ่อนเถอะ เพราะเพื่อนเหนื่อยมาพอแล้ว

รัก / เปิ้ล


Create Date : 14 พฤษภาคม 2549
Last Update : 14 พฤษภาคม 2549 22:10:44 น. 1 comments
Counter : 442 Pageviews.

 


โดย: หนุอุ๋ม (tenno_jung ) วันที่: 14 พฤษภาคม 2549 เวลา:22:58:55 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

opleee
Location :
ชุมพร Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




ขอบคุณฟ้าที่ส่งเธอลงมาให้พบเจอขอบคุณเธอที่มาคบ และทักทายฉันขอบคุณกาลเวลาที่ให้เราได้รู้จักกันขอบคุณสวรรค์ที่ให้ฉันพบ* มิตรภาพ * ที่แท้จริง




Ple Chatsaran

สร้างลิงค์ของโปรไฟล์ในแบบที่เป็นตัวคุณเอง

Friends' blogs
[Add opleee's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.