Merry Christmas in Hongkong

ได้จองตั๋ว 3 วัน 2 คืน ฮ่องกง-ดิสนีย์แลนด์ค่ะ
ขาไปโชคดีได้นั่ง TG ค่ะ เครื่องออกตอน 11.45 ค่ะ

มาถึงฮ่องกง ตอนบ่าย 3 โมงกว่า ๆ สนามบินเค้าใหญ่มาก ๆ เลยค่ะ ทัวร์มารับขึ้นรถไปโรงแรมจองไว้ที่ BP' International หลังจากเอาของเก็บหมดแล้ว ก็ออกเดินเลยค่ะ ไปกันทั่วเลยค่ะแถว Tsim Sha Tsui ของกินเพียบเลยค่ะ

เดิน ๆ ซื้อของค่ะ จนถึง 5 ทุ่มค่ะ กลับโรงแรมนอน เหนื่อยด้วยค่ะ

วันที่ 2 ไปล่องเรือดูภัตตาคารค่ะ แค่ลงไปนั่ง ล่อง 10 นาที -15 นาทีเอง ตั้ง 50 เหรียญต่อ 1 คนแพงจัง

หลังจากนั่งเรือชมวิวแล้วไปไหว้เจ้าแม่กวนอิมต่อค่ะ มาขอพรจากเจ้าแม่กวนอิม รอมานานแล้วค่ะที่จะมาที่นี่

หลังจากนั้นทัวร์พาไปซื้อเพชรค่ะ ได้มา 1 วงใส่เล่น ๆ ค่ะ

แล้วก็ไปดิสนีย์แลนด์ เสียดายน่าจะมาเต็มวัน เพราะการจองเค้าบอกว่าผิดพลาดจริง ๆ บริษัททัวร์เค้าพูดกับเราไม่เครียตอนจองหนะค่ะ ตอนจองบอกว่าไปเต็มวันเลยเซ็งเลยค่ะ แต่ก็ต้องยอม เพราะมาแล้วค่ะ จะไม่เข้าก็ไม่ได้ พอดีมาทันที่พวกตัวการ์ตูน เดินพาเล๙กัน แต่ไม่ได้ไปต่อแถวเล่นอะไรเลยได้ดูโชว์ ไม่ครบด้วยขาดหมีพลู เสียอารมณ์เลยค่ะ

หลังจากกลับจากดิสนีย์แลนด์ 4 ทุ่ม รถมาส่งที่โรงแรมก็ไปเดินช้อปปิ้งต่อค่ะ ถึงโรงแรมตอน ตี 2 ค่ะ เดินจนปวดไปหมดเลยค่ะ

วันที่ 3 จะไปเดินที่ตลาด Ladies'Market เค้าบอกว่าเปิด 11 โมงแต่ตื่นมาตั้งแต่ 8 โมงเช้า เลยไปตลาด Stanley Market ตอนแรกนึกว่าใกล้ ๆ กับที่พักเลยนั่งแท็กซี่ไปค่ะ โดนไป 160 เหรียญค่ะ หายบ้าเลยค่ะ มาถึงก็ร้านก็ไม่ค่อยเปิดด้วยค่ะ เลยต้องรีบหาขึ้นรถเมลล์ค่ะ คนละ 13 เหรียญค่ะ ถูกกว่าเยอะเลย แล้วก็เก็บของเตรียมตัวไปสนามบิน เดินทางกลับบ้านค่ะ

ขนมอันนี้อร่อยมากเลยค่ะ ซื้อในดิสนีย์แลนด์ 8 เหรียญ ซื้อข้างนอก 3 เหรียญเองค่ะ

ชามใหญ่มาก ๆ เลยค่ะ

ขากลับ กลับ AI เค้าบอกว่า เหม็นเพราะมีแต่แขก แต่ครั้งนี้ไปไม่เหม็นค่ะ ขนมก็อร่อยค่ะ

อยากแนะนำเพื่อน ๆ พี่ ถ้าใครไปให้ตกลงกับบริษัททัวร์ให้ละเอียดก่อนนะค่ะ เดี๋ยวจะ เหมือนเปิ้ล เสียอารมณ์เลยค่ะ แต่ก็สนุกค่ะ ไปแค่นี้ยังเที่ยวไม่หมดเลย คิดว่าจะกลับไปใหม่ค่ะ / opleee

Last Update : 15 เมษายน 2549 16:26:02 น. 2 comments

โรงแรม BP ใช้ได้มั้ยคะ เห็นเพื่อนบอกว่าเป็น รร.ใหม่ ดู ๆ แล้วคุณแทบไม่ได้เที่ยวเลยนะคะ ถ้าไปฮ่องกง ห้ามนั่งแท๊กซี่ค่ะ ถ้าไม่รีบจริง ๆ ต้องนั่งรถใต้ดินเท่านั้น ถูก และสะดวกมาก ๆ ค่ะ กำลังจะไปเหมือนกันเดือนหน้า แต่คงจะอากาศร้อนแล้วนะคะ จะพาลูกไปดีสนีย์แลนด์น่ะค่ะ

โดย: แพ๊ต IP: 124.120.117.149 วันที่: 12 เมษายน 2549 เวลา:16:28:55 น.

โรงแรม บีพี เป็นโรงแรมใหม่ค่ะ ถ้านอน 2-3 คนก็พอดีค่ะไม่กว้างมาก และก็ไม่ใหญ่มากค่ะ บริการดี ค่ะ กะว่าจะไปเที่ยวอีกค่ะเพราะตอนไปครั้งแรก ยังไม่รู้จักอะไร ตอนนี้กะว่าจะไปลุยเต็มที่ค่ะ

โดย: opleee วันที่: 12 เมษายน 2549 เวลา:16:59:23 น.

opleee
ชุมพร Thailand

ขอบคุณฟ้าที่ส่งเธอลงมาให้พบเจอขอบคุณเธอที่มาคบ และทักทายฉันขอบคุณกาลเวลาที่ให้เราได้รู้จักกันขอบคุณสวรรค์ที่ให้ฉันพบ* มิตรภาพ * ที่แท้จริง

Ple Chatsaran

สร้างลิงค์ของโปรไฟล์ในแบบที่เป็นตัวคุณเอง

[Add opleee's blog to your web]