ไหว้พระ 9 วัด อยุธยา

ออกเดินทาง จากพัทยา ตั้งแต่ 6 โมงเช้าค่ะ ไปถึงวัดแรกตอน 8 โมงเช้า ไปนั่งทานก๋วยเตี๋ยวเรือค่ะ แล้วก็ไปเรื่อยๆ ค่ะ ตามวัดต่าง ๆ
1. วัดใหญ่ชัยมงคล
7. วัดภูเขาทอง
8. วัดกษัตริยาราม
9. วัดโลกยสุธา

ขับรถไปเรื่อยๆ ก็เจอช้างค่ะ เลยจอดให้อาหารค่ะ

หลังจากนั้นก็ขับไปเรื่อยๆ จนครบ 9 วัด ขับผ่าน สมเด็จพระนเรศวร พอดี ลงไปไหว้ค่ะ ขอพรจากท่านค่ะ ดีใจค่ะ ที่ได้มีโอกาสมาไหว้องค์ดำค่ะ

หลังจากนั้นก็ไปทานกุ้งที่ตลาดกลางการเกษตรค่ะ กุ้งเพียบแถมถูกด้วยค่ะ กินกัน 4 คน อิ่มมาก ไว้ทริปหน้าเจอกันใหม่นะค่ะ

Last Update : 10 กรกฎาคม 2549 19:11:33 น. 12 comments

ง่ะ ถ่ายรูปสวยมากๆเลย
ขอชมๆ แจ๋วมาก ได้ไปเที่ยวแบบนี้แล้วรู้สึกปลอดโปร่งดีนะ

ดีกว่าเดินเล่นตามห้างคนเยอะๆ จริงปะ

โดย: hypnosis วันที่: 11 กรกฎาคม 2549 เวลา:11:48:54 น.

เราไม่เคยไปถึง 9 วัดซักกะที

อากาศที่อยุธยาร้อนมั้ยหนอ
ที่ภูเก็ตร้อนมากเลย

ได้ไปกะเค้าตั้ง 1 วัด (วัดฉลอง) เหอๆ

โดย: Purple Wind วันที่: 12 กรกฎาคม 2549 เวลา:13:56:19 น.

คิดถึงนะตัวเอง

โดย: Purple Wind วันที่: 12 กรกฎาคม 2549 เวลา:13:58:51 น.

สวัสดีวันพฤหัส

โดย: Purple Wind วันที่: 13 กรกฎาคม 2549 เวลา:18:05:18 น.

มาเที่ยววัดด้วยคนค่ะ ชอบทัวร์วัดเหมือนกันตอนที่อยู่เมืองไทย เสาร์ อาทิตย์เป็นไม่ได้ ต้องออกทัวร์ เห็นภาพแล้วก็คิดถึงเมืองไทยค่ะ

โดย: Blomster_DK (Blomster_DK ) วันที่: 14 กรกฎาคม 2549 เวลา:21:58:42 น.

สวัสดีค่ะ ขอบคุณมากๆ นะคะที่ยังคิดถึงกันและก็แวะไปทักทาย

แวะมาเที่ยวด้วยคน ภาพสวยๆ ทั้งนั้นเลยค่ะ อยากไปบ้างอ่ะค่ะ ขอกราบพระก่อนเดินทางจะได้เดินทางปลอดภัย

จะไปธุระน่ะค่ะ

โดย: Malee30 วันที่: 15 กรกฎาคม 2549 เวลา:0:53:39 น.

....เจนนี่แวะมาทักทายค่ะ ขอบคุณมากน่ะคะ ที่แวะไปทักทายเจนนี่ที่บล็อค ขอบคุณสำหรับกำลังใจที่มีให้เจนนี่น่ะคะ....

....ยินดีที่ได้รู้จักด้วยค่ะ ว่างๆก็แวะไปเยี่ยมเยือนเจนนี่อีกน่ะคะ แล้วเจนนี่จะแวะมาทักทายอีกค่ะ....

....ขอให้วันนี้และวันต่อๆไป เป็นวันดีๆของคุณค่ะ บายจ๊ะ....

....ว่างๆก็แวะมาพูดคุยกับเจนนี่ได้ที่นี่น่ะคะ....

//pandagroup.pantown.com/

โดย: jenny (สาวอิตาลี ) วันที่: 15 กรกฎาคม 2549 เวลา:13:51:56 น.

สวัสดีวันจันทร์
วันนี้ใส่เสื้อเหลือง
เรารักในหลวง

โดย: Purple Wind วันที่: 17 กรกฎาคม 2549 เวลา:17:45:51 น.

....เจนนี่แวะมาทักทายค่ะ ขอบคุณมากน่ะคะ ที่แวะไปเยี่ยมเยือนกัน....

....ว่างๆก็อย่าลืมแวะไปทักทายเจนนี่อีกน่ะคะ แล้วเจนนี่จะแวะมาใหม่ค่ะ....

โดย: jenny (สาวอิตาลี ) วันที่: 19 กรกฎาคม 2549 เวลา:11:39:07 น.

ตัวเอง... ยังไม่กลับมาเหรอ

ร้องไห้นะ

ร้องจริงนะ

โดย: Purple Wind วันที่: 19 กรกฎาคม 2549 เวลา:17:41:49 น.

กลับมาจากบ้านปู่ย่าน้องกรานต์แล้วค่ะ ขอบคุณมากๆ นะคะที่แวะไปอวยพรวันเกิดให้พ่อบ้าน... ขอให้พรนั้นย้อนกลับไปเป็นทวีคูณค่ะ

โดย: Malee30 วันที่: 19 กรกฎาคม 2549 เวลา:18:23:58 น.

ทริปแบบนี้ น่าไปมากค่ะ..ได้บุญด้วย สนุกด้วย มีทริปดีแบบนี้อีก
กระซิบบอกหลังไมค์ ทีนะคะ...

โดย: copbureau วันที่: 10 กันยายน 2549 เวลา:6:56:45 น.

opleee
ชุมพร Thailand

ขอบคุณฟ้าที่ส่งเธอลงมาให้พบเจอขอบคุณเธอที่มาคบ และทักทายฉันขอบคุณกาลเวลาที่ให้เราได้รู้จักกันขอบคุณสวรรค์ที่ให้ฉันพบ* มิตรภาพ * ที่แท้จริง

Ple Chatsaran

สร้างลิงค์ของโปรไฟล์ในแบบที่เป็นตัวคุณเอง

[Add opleee's blog to your web]