keanu keanu keanu keanu keanu
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2552
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
7 ตุลาคม 2552
 
All Blogs
 
คนท้อง น้ำมะพร้าว กับไอศครีมม็อคค่าอัลมอนด์

พ. 7 ต.ค. 2552 น้องนู 27 วีค 4 วัน

เมื่อวานพ่อหนูเห็นแม่ทานไอศกรีมม็อคค่าอัลมอนด์ ว่าแม่ใหญ่เลยว่าเดี๋ยวน้องนูออกมาไม่ขาวจะโทษแม่ เอ้ แม่ว่าพ่อหนูกลบเกลื่อนไรเปล่าเพราะ พ่อหนูไม่ขาว ถ้าน้องนูจะไม่ขาวก็คงเหมือนพ่อน่ะเอง มาเกี่ยวอะไรกับแม่เนอะ แล้วก็บอกให้แม่ซื้อน้ำมะพร้าวมากินทุกวันน้องนูจะได้ขาวจั๊ว ซื้อปลาแซลมอนมากินน้องนูจะได้ฉลาด วันนี้แม่ว่าเลยจะแวะซื้อซะหน่อย แม่บอกพ่อว่าพ่อก็ไม่ต้องกินด้วยสิ แม่จะได้กินครบสัปดาห์ค่อยซื้อที ถ้าพ่อหนูกินด้วยก็หมดก่อน แต่พ่อหนูไม่ยอม บอกว่าอยากกินด้วยเพราะอยากผิวดีเหมือนน้องนู 555+ แล้วก็ปลาแซลมอนเราก็ต้องไปหาซื้อในห้าง ส่วนมากแม่เลิกงานก็ดิ่งกลับบ้านเลย เดี๋ยววันนี้คงต้องเถลไถลซะหน่อย เพราะรับปากคุณพ่อหนูมาแล้ว

เดี๋ยวนี้น้องนูดิ้นเก่งขึ้นอีกขั้นแล้ว บางทีท้องแม่ก็เกร็งขึ้นมาเป็นก้อน แม่ไม่รู้ว่าน้องนูดิ้น หรือมดลูกบีบตัว แม่ก็ลูบๆ หนู บางทีหนูก็ย้ายไปนั้นตรงนี้ บางทีก็เหนือสะดือ บางทีก็ใต้สะดือไปเยอะ แม่งง ไม่รู้ตรงไหนหัวหนู เท้าหนูกันแน่ แล้วที่เขาบอกว่าจะมีการสะอึก แม่ก็ไม่แน่ใจว่าแบบไหนเรียกว่าสะอึก ทุกความรู้สึก แม่เรียก น้องนูดิ้นหมดเลย เพียงแต่เป็นการดิ้นหลายๆ แบบ เป็นคลื่น (วื๊บๆ) ดิ้นเป็นครั้ง (ตุ๊บๆ) ดิ้นแบบ (บรื๊ดๆ) ก็มี ตอนนี้อาการปวดต้นขาที่แม่ลื่นห้องน้ำเมื่อวันก่อน แล้วต้องเดินแบบเสียศูนย์หายไปแล้ว คงเพราะกล้ามเนื้อเข้าที่แล้ว

วันอาทิตย์นี้แม่จะไปซาวน์ 4 มิติ แล้วจะได้ไปซื้อของให้น้องนูแล้วนะ แม่อยากให้หนูแต่งตัวหล่อๆ จัง หนูชอบสีฟ้าไหมครับลูก เอาเป็นว่าให้เป็นหน้าที่แม่กับคุณป้าเลือกละกันนะจ๊ะ



Create Date : 07 ตุลาคม 2552
Last Update : 7 ตุลาคม 2552 15:09:29 น. 1 comments
Counter : 1617 Pageviews.

 
ได้ลูกชายเหมือนกันเลยค่ะ
จะรอชม ภาพ 4d นะค่ะ


โดย: B4 ชั้น6 วันที่: 7 ตุลาคม 2552 เวลา:17:21:55 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

NongNuDaddy
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add NongNuDaddy's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.