ขอบคุณค่ะที่เข้ามาอ่าน^_^
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2551
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
28 ตุลาคม 2551
 
All Blogs
 

ไปหวังให้เค้ากลับมาทำไม

เรามันโง่ไม่หวังผลตอบแทนตรงไหน

ทำมาเป็นพูดดี ที่จริงเราหวัง หวังว่าเค้าจะกลับมา มาเป็นเหมือนเดิม มันไม่มีทางเหมือนเดิมอีกต่อไปแล้ว ยอมรับความจริงสักที่

ไอ้ความดีที่เราสร้างและแสดงขึ้นมา

มันเป็นสิ่งที่เราคิดว่าอาจจะยึดเค้าไว้ได้

ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น เค้ามองมาเราก็ยังเหมือนเดิม อยู่ที่เดิม เป็นคนเดิม

แต่จะมีค่าอะไรที่ทำแบบนี้เพื่อคนที่ไม่รักเราอีกแล้ว

มันหมดไปตั้งนานแล้ว เราไม่ยอมรับเอง

หยุดหลอกตัวเองว่าเค้าจะกลับมา

แค่เค้าโทรหา เค้าพูดจาดีๆ อย่าไปคิดว่าจะรักเราได้เหมือนเดิม

เค้าไม่เหมาะสมที่จะเป้นคนที่เรารักได้อีกแล้ว

เราจะรักคนที่สมควรจะรักได้เท่านั้น

คนอย่างเค้ามันไม่มีค่า

ไม่ดี

ไม่มีอะไรเลยสักอย่าง

ไม่คู้ควรกับความรัก ความดีของเรา

ให้เค้าตายๆๆๆๆๆๆไปจากชีวิตเราสักที

เค้าจะไปไหนก็ไป จะไปเสวยสุขกับใครก็ไป จะขึ้นสวรรค์ ลงนรกอะไรก็ลงไป เราไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกันอีกต่อไปแล้ว

เค้าจะโทรมาก็เรื่องของเค้า ต่อไปนี้เรื่องของเราคือไม่ต้องไปรับสาย

ไม่ต้องไปสนใจ มันไม่ตายหรอก

เจ็บจริงๆเลย จริงๆมันควรจะดีขึ้น

แต่มันแย่ลงเพราะตัวเราเอง

เพราะเราได้คุยกับเค้า เราเลยสร้างความหวังขึ้นมาใหม่

พอหวัง ก็เริ่มจะเจ็บ

เมื่อไรเราจะหาย

เมื่อไรเราจะลืม

เมื่อไรเราจะเป็นคนใหม่ ไม่อ่อนแอเพราะผู้ชายคนนี้

ให้มันจบๆจริงๆไปสักที

ทำไมเราทำไม่ได้ เราจะทำได้มั้ย เราไม่สงสารตัวเองรึไง เค้าไม่กลับมาแล้วๆๆๆๆๆๆๆ




 

Create Date : 28 ตุลาคม 2551
0 comments
Last Update : 28 ตุลาคม 2551 21:35:22 น.
Counter : 638 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


คุโระโกะ
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add คุโระโกะ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.