ขอบคุณค่ะที่เข้ามาอ่าน^_^
Group Blog
 
 
พฤษภาคม 2554
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
6 พฤษภาคม 2554
 
All Blogs
 
ยังคงคิดถึงเธอบ้าง

นอนดึกอีกแล้ว ทั้งๆที่พรุ่งนี้ต้องตื่นเช้าไปทำงาน เป็นอย่างนี้ทุกที ตั้งแต่มีโน้ตบุ๊ค มีเนท แถมวันนี้วันหยุด ไม่ง่วงเลย นอนกลางวันไปเยอะ

ชีวิตของเราตอนนี้มีอะไรบ้าง

มีงานทำที่ตรงใจ อย่างน้อยก็สบายใจกว่าที่อื่นที่เคยทำมา เหนื่อยบ้างบางเวลา วันหยุดเยอะดี

มีครอบครัว มีพ่อ แม่ พี่ แม่นี่เราไม่ค่อยใส่ใจเลย รู้สึกผิดเหมือนกัน แต่เรารู้สึกไม่ผูกพัน ไม่ต้องการแม่เลย เฮ้อ รู้ว่าบาปที่คิดแบบนี้ ทำยังไงดี พอบอกว่ามันเป็นหน้าที่ ก็เลยกลายเป็นฝืนใจตัวเอง

เป็นเพราะเราไม่ได้อยู่กับแม่มานานถึง 17 ปี ไม่เคยเจอเวลาแม่บ่น แม่จู้จี้ สั่ง ไม่ชอบเลย เพราะพ่อตามใจเรามาตลอด เลยไม่ชอบถ้าใครมาสั่ง มาใช้

แต่ขอแจ้งนิดนึงนะคะ พ่อกับแม่เราหย่ากันแล้วละ แม่เราแยกตัวไปอยู่กับน้า ซึ่งก็ไม่ค่อยลงรอยกันเหมือนกัน ไปหาแม่ทีก็เกรงใจน้า บ้านของน้าเค้านี่นา เค้าก็ดูไม่ค่อยต้อนรับเราเท่าไรหรอก

ช่างเถอะ ค่อยว่ากัน

เราตั้งใจจะกลับไปทำธุรกิจที่ จ.บึงกาฬ บ้านเกิดพ่อ รอให้ทุกอย่างเสร็จเราคงลาออกจากงานกลับไปอยู่บึงกาฬถาวรเลย

คืนนี้ รู้สึกคิดถึงแฟนเก่า

เค้ามีลูกไปแล้วละ มีทั้งๆที่คุยกับเราอยู่ เรารู้ช้ากว่าชาวบ้านอีกแล้ว พอเค้ามีลูก ทุกอย่างเลยจบจริงๆ

เค้ารักลูกเค้ามาก แม่ของเด็กอาจไม่รักเท่าไร แต่ก็ไม่คิดทิ้ง เพราะรักลูกมาก อยากได้ลูก

ก็ถูกแล้ว กับสิ่งที่เค้าทำ เราสนับสนุนด้วยซ้ำ

เรายอมเค้ามากไป มากเกินไป แต่เราเห็นหน้าเด็กแล้วเราเสียใจ เค้ามีลูกแล้ว เค้ามาหาเรา ทำเหมือนเรายังเป็นแฟนกัน เอารูปลูกให้ดู เราคุยกันหลายเรื่อง

เรายังรักเค้าก็จริง แต่เราไม่อยากให้ทุกอย่างเลยเถิดไปกว่านี้ รู้ว่า ยังไงเราก็เป็นได้แค่นี้ หลบๆซ่อนๆ

แม่เด็กโทรมาเพราะคงระแวงตามประสา เราก็เงียบให้เค้าคุยกัน เพราะถ้าเค้าได้ยินเสียงเรา เค้าต้องมีปัญหากัน แล้วแฟนเก่าเราก็จะเสียลูกไปได้

เรายอมให้ลูกเค้า เพื่อเค้าจะไม่ได้มีปัญหากัน เพราะเราก็มาพบกัยเพื่อลาอยู่แล้ว

เค้าต้องไปทำงานหาเงินต่อที่ไต้หวัน

เรารู้ทั้งรู้ เราก็ยังยอมให้เราสองคนมาพบกัน ทั้งๆที่รู้ว่า มันผิด

เราอาจจะอยากอยู่กับเค้าเป็นครั้งสุดท้ายมั้ง ก่อนจะลาจากกันไปตลอด

เรื่องมันก็ผ่านมา 2 เดือนแล้ว เราไม่เสียใจอะไรเท่าไร เพราะความสัมพันธ์เราสองคนไม่เคยแน่นอน ไม่เคยมีความหวังอะไรในตัวกันและกัน


ต่อไปนี้ก็คงอยู่คนเดียวจริงๆ ไม่มีการติดต่อกันอีก ก็ดีแล้ว

เราก็ดำเนินชีวิตของเราต่อไป เค้าก็เช่นกัน

ขอให้เธอโชคดี มีความสุข มีครอบครัวที่อบอุ่น และขอให้เธออวยพรเรากลับด้วยนะ เราก็อยากมีความสุขเหมือนกัน

จำคำที่เราขอให้เธออวยพรเราได้มั้ย ขอให้เธออวยพร ขอให้เรามีความสุข มีคนที่รักเราจริงๆ ให้เรามีความสุขบ้างนะ

เค้าอึ้งไป และบอกเรา ถ้าไม่มีลูกจะอวยพรเราอย่างนี้เลย แต่เค้ามีลูกแล้ว ขอให้เรามีความสุขบ้างนะ น่้ำตาเราไหลเลย

จบไปแล้วละนะ

นอนดีกว่า พรุ่งนี้ต้องตื่นเช้านะ




Create Date : 06 พฤษภาคม 2554
Last Update : 6 พฤษภาคม 2554 2:01:34 น. 0 comments
Counter : 663 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

คุโระโกะ
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add คุโระโกะ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.