. . ผู้ชายดีๆ ในนิยาย?? . .



เคยบอกไปแล้วนะ
ว่าฉันไม่ใช่เด็กสาวที่จะไม่รู้ใจตัวเองเอาเสียเลย
ฉันไม่ใช่เด็กช่างฝัน ฉันโตพอที่จะรู้ตัวเองดีว่า
ฉันต้องการใคร อะไร แบบไหน
ฉันว่าฉันรู้ใจฉันดีพอนะสำหรับเรื่องนี้

ฉันไม่ได้เรียกร้องใครที่จะต้องมาตัวติดอยู่กับฉันตลอดเวลา
ฉันไม่ใช่เด็กตัวน้อยๆ ที่มาต้องคอยดูแล
และยังไม่ได้แก่พอที่จะต้องมีใครคอยประคอง
แค่มีใครให้ฉันคิดถึง แค่ให้รู้ว่าคิดถึงฉันบ้าง
ไม่จำเป็นหรอกที่จะต้องมานั่งติดกันตลอด
เดือนหนึ่งเจอกันครั้งสองครั้งก็ได้ไม่เป็นไร
หรือจะไม่ได้เจอกันเลย แต่รู้ว่ามีกันก็พอแล้ว

ฉันไม่รู้ว่าฉันมักน้อยไปหรือเปล่า แต่ถ้าจะให้ยอมรับกับความรู้สึกของตัวเอง ฉันรู้สึกแบบนี้
แต่ตัวฉันเองก็ไม่ได้ต้องการใครมากมายขนาดนั้น
และขณะเดียวกัน ฉันก็ไม่อยากจะสูญเสียตัวตนของฉันไปเหมือนกัน

ฉันเองก็เป็นของฉันแบบนี้
แล้วฉันจะไปคาดหวังคนดีๆ ชนิดที่แกะออกจากในนิยายได้มากมายแค่ไหนกัน
แค่คิดถึงฉันบ้าง ห่วงฉันบ้าง โทรหากันบ้าง
ฉันอยากได้แค่นี้ อยู่ห่างให้ฉันคิดถึง
คิดถึงฉันบ้าง กอดฉันบ้าง เวลาฉันเหงาถ้าเราเจอกัน
พอแล้ว ฉันไม่ได้อยากเรียกร้องอะไรแล้ว

ฉันไม่ต้องการ ผู้ชายดีๆ ที่มีแต่ในนิยาย แต่ฉันต้องการแค่ใครบางคนเท่านั้นแหละ
ให้กันได้ไหม.........










Create Date : 30 เมษายน 2549
Last Update : 30 เมษายน 2549 0:13:28 น. 19 comments
Counter : 797 Pageviews.

 
ตอนแรกที่เข้ามาแล้วเห็นเนื้อหา

นึกว่า จะเป็นเพลง "เจ้าหญิงคนต่อไป" เสียอีก
แบบว่า ฉันไม่รอใครแล้ว หากินเองได้

ผู้ชายดีๆ ในนิยาย ... สงสัยจะไม่มี หาไม่ได้
ฮือออ


โดย: หมาเลี้ยงแกะ วันที่: 30 เมษายน 2549 เวลา:0:18:15 น.  

 
แวะมาขอบคุณที่แวะไปเยี่ยมและแสดงความคิดเห็นที่บล็อคครับ อย่าลืมแวะไปเยี่ยมอีกนะครับ


โดย: ชายคา วันที่: 30 เมษายน 2549 เวลา:0:49:06 น.  

 
หาผู้ชายเลว น้อยที่สุดในความเป็นจริง

ดีฟ่า คับ



โดย: เลจาย IP: 125.24.77.188 วันที่: 30 เมษายน 2549 เวลา:6:20:42 น.  

 
มาแอบฟังค่ะ

คนธรรมดาๆที่เข้าใจเรา
น่าจะดีกว่าในนิยายเนอะ


โดย: PADAPA--DOO วันที่: 30 เมษายน 2549 เวลา:10:18:17 น.  

 
ขอแค่คนเข้าใจค่ะพี่ คนบางคนหาว่าเมื่ออายุมากขึ้นแล้วปเปคน้อยลง แต่มันไม่ใช่แบบนั้นเสียหน่อย มันก็แค่เราเข้าใจโลกมากกว่าเดิมเท่านั้นเอง

ตอนเด็กก็อยากได้หน้าตาดี หล่อ รวย ขับรถเท่ ต่อมาด้วยข้อบังคับของสังคมทำให้รู้สึกว่าหลายอย่างต้องมีเพราะเพื่อความมั่นใจของบิดามารดร

แต่แล้วตอนนี้เลิกล่ะ ขอคนที่เรารู้ว่า He can always be there for meเท่านี้พอค่ะ


โดย: Brownie point วันที่: 30 เมษายน 2549 เวลา:12:03:13 น.  

 


มลก : พี่ก็ไม่เคยเอาตัวเองไปผูกกับใครมากๆ นะหนู แต่จะบอกว่าเลิกรอแล้ว พูดได้ไม่เต็มปากอะ แหะๆ

ส่วนเรื่องผู้ชายดีๆ เหมือนโขกบล็อกมาจากในนิยายอะเหรอ อย่าไปหวังว่าจะเจอเล้ยหนู เกาะคานกันต่อเหอะเรา อิอิ

ชายคา : ขอบคุณที่แวะมานะคะ

เลจาย : ก็ว่างั้นแหละค่ะ คนเลวน้อยที่สุด แต่จริงๆ ก็ไม่ได้อยากได้คนดีหรอกค่ะ คนดีแต่ไม่รักเราก็ค่าเท่ากัน แต่ที่แน่ๆ ตอนนี้เกาะคานต่อดีกว่า

PADAPA--DOO : คุณขา แบบนั้นแหละที่อยากได้ อิอิ



โดย: jengly วันที่: 30 เมษายน 2549 เวลา:12:42:48 น.  

 


BPที่รัก สเปคลงเรื่อยๆ จนสุดท้ายใครก็ได้รักฉันเหอะใช่มะ อิอิ



โดย: jengly วันที่: 30 เมษายน 2549 เวลา:12:57:16 น.  

 
แวะมาเว้ยยยยย คิดถึงหลายเด้ออออ


โดย: จิตปาตลี วันที่: 30 เมษายน 2549 เวลา:13:29:06 น.  

 
ฉันก็ไม่ใช่ผู้หญิงดี-ดีแบบในนิยาย
คงสักวันที่จะมีใครรัก แบบที่เราเป็น...


โดย: สายลมอิสระ วันที่: 30 เมษายน 2549 เวลา:13:59:17 น.  

 


ถ้าเป็นนิยายที่คนอื่นแต่ง แล้วเราฝันตาม มันก็คงไม่มีหรอกมั้ง

แต่ถ้าเราแต่งเอง แล้วเลือกกำหนดบทให้ตัวละครของเราผมคิดว่า คงหาได้ไม่ยาก

ผู้ชายธรรมดา ที่ดูดีกว่าในนิยายมีเป็นเข่งเลยนะจะบอกให้ (เข้าข้างพวกพ้องกันเห็น ๆ ) จับมาเขย่าล้างน้ำ แล้วกำหนดบทบาทให้เขาว่าอยากให้เป็นอย่างไร (หมายถึงการพูดคุยกัน) ถ้าคนรักกันจริง....เป็นอะไรก็ยอม.... ผมเองยังอยากจะยอมสาว ๆ ตั้งหลายคน....

ขอบคุณที่แวะไปจิบน้ำชาที่ Blog นะครับ


โดย: guzupp (guzupp ) วันที่: 30 เมษายน 2549 เวลา:15:06:57 น.  

 
อยากได้ เหมือนกันค่ะ ผู้ชายดีดี เหมือนในนิยาย แต่กลัวว่า ชาตินี้จะหาไม่ได้เลย ต้องเอาแบบนี้ไปก่อน อิ อิ


โดย: asariss วันที่: 30 เมษายน 2549 เวลา:15:49:10 น.  

 


..


ไม่เคยคิดสรรหาผู้ชายดีดีเข้ามาในชีวิต

แต่ฉันต้องการแค่ผู้ชายที่เข้าใจและยอมรับในความ เป็นฉันมากที่สุด

แม้ใครใครจะบอกว่าเค้าเลว แต่นั่นแหละ 'คนดีของฉัน'




..


โดย: กาทิ .. (Ka - Ti ) วันที่: 30 เมษายน 2549 เวลา:16:45:29 น.  

 
แต่งนิยายขึ้นมาเองเลยค่ะ เมื่อไหร่เขาไม่เล่นไปตามบทก็คัดออกเสีย



แล้วก็จะได้เป็นโสดต่อปาย แบบเรา haha


โดย: Chapter 1-17 วันที่: 30 เมษายน 2549 เวลา:22:18:08 น.  

 



ว้า คนแก่ขี้เหงา อิอิอิ


แซวเล่นนะพี่


โดย: cheetah IP: 124.121.136.233 วันที่: 30 เมษายน 2549 เวลา:22:33:24 น.  

 

จิตปาตลี : ขอบคุณที่คิดถึงกัน ว่าแต่ "เจ้านัท" ใช่ไหมแก
สายลมอิสระ : กำลังรอคนๆ นั้นอยู่เหมือนกันค่ะ แต่ไม่มีก็ไม่เป็นไรนะคะ ^^
ถ้าเป็นนิยายที่คนอื่นแต่ง แล้วเราฝันตาม มันก็คงไม่มีหรอกมั้ง

guzupp : ไม่คิดจะกำหนดบทบาทของใคร ไม่อยากเขียนบท หรือกำกับชีวิตใครอะค่ะ ไม่อยากจะเอานิยายอะไรกับตัวเองด้วยแหละค่ะ อยู่เฉยๆ ดีกว่า ใครจะเป็นอย่างไรก็ช่างเขา วันนี้แค่อยากบ่นๆ ว่า ผู้หญิงหลายคนไม่ได้อยากได้ผู้ชายดีๆ ที่เหมือนพระเอกนิยายเลยนะคะ แค่อยากได้คนที่รักตัวน่ะพอแล้ว ผู้ชายธรรมดาๆ ที่รักเราได้ นั่นแหละค่ะ ดีพอแล้ว

araris : พูดแบบนี้ มีแล้วแน่ๆ ดีแค่ไหนก็อยู่ที่ใจเราแหละค่ะ เนอะ As good as it gets อิอิ

กาทิ .. : คุณกาทิขา คิดเหมือนกันเลยค่ะ (นอกเหนือจากเรื่องเพื่อนร่วมงานแสนดีแบบนั้น ยังคิดเหมือนกันอีกแฮะ) คือ ผู้ชายดีๆ น่ะ เจ็งลี่ไม่อยากได้หรอกค่ะ จะเลวจะร้าย ถ้ารักเราก็ดีสำหรับเราแล้ว แต่ที่สำคัญ ตอนนี้ยังหาไม่ได้นี่ดิ๊ >_<

Chapter 1-17 : ทุกวันนี้ก็โสดอยู่แล้วค่ะ

เจ้าต้า ปากดีนักนะเรา ยังไม่แก่ย่ะ



โดย: jengly วันที่: 30 เมษายน 2549 เวลา:23:16:47 น.  

 
แวะมาเยี่ยมค่ะ ขอบคุณที่ไปหาเราที่บล๊อคนะคะ ยินดีที่รู้จักค่ะ


โดย: อพันตรี IP: 203.113.16.250 วันที่: 1 พฤษภาคม 2549 เวลา:0:35:27 น.  

 
แวะมาดู.....


โดย: โรจน์ IP: 58.8.48.25 วันที่: 1 พฤษภาคม 2549 เวลา:14:26:57 น.  

 
ชิงชอบเถื่อนๆเลวๆอ่ะค่ะ เร้าใจดี เค้ารักเราดีนะ เถื่อนๆอ่ะ ดูจากคู่เพื่อนๆน่ะค่ะ แต่ยางหามะเจอ

พี่สาวขา ถ้าลิงเหงาๆลิงจะเข้ามาบล็อกพี่สาวล่ะ ขอลิงซุกหัวซุกหางอยู่บล็อกพี่นะจ๊ะ ถ้าพี่สาวย้อนมาอ่านคอมเม้นท์ พี่สาวเก๊าะจะเจอลิง ตรงหลืบตรงซอก อย่าตกใจน๊ะ


โดย: ลิง (ผู้หญิงบ้า ) วันที่: 27 พฤษภาคม 2549 เวลา:7:43:10 น.  

 
พิมพ์เป็น ชิง ไปแล้ว น่าอายยยเนาะ


โดย: ลิง (ผู้หญิงบ้า ) วันที่: 27 พฤษภาคม 2549 เวลา:7:44:50 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

jengly
Location :
ชลบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




มาๆ หายๆ ตามความวุ่นวายของชีวิต :D
Group Blog
 
<<
เมษายน 2549
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
30 เมษายน 2549
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add jengly's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.