ติดตาม twitter ได้ที่ @karnoi กด
ติดตามข้อมูลเว็บทาง FaceBook กด
<<
มีนาคม 2557
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
29 มีนาคม 2557

ยินดีด้วย!! “บอย พีชเมกเกอร์ - เจี๊ยบ พิจิตตรา“ ประกาศแต่งงานปีหน้า

ยินดีด้วย!! “บอย พีชเมกเกอร์ - เจี๊ยบ พิจิตตรา“ ประกาศแต่งงานปีหน้า

นำเสนอข่าวโดยทีมงาน Sanook.com

ควงแขนออกมาประกาศชัดเจน กลางงานเปิดตัวร้าน "ชาบูคิง" สาขาเมเจอร์รัชโยธิน ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่า จะจัดงานวิวาห์หรูภายในปีหน้านี้อย่างแน่นอน สำหรับคู่ของ "บอย พีชเมคเกอร์" และ "เจี๊ยบ พิจิตรา" โดยทั้งคู่ได้อัพเดทความพร้อมให้ฟังว่าตอนนี้เริ่มทำการลิสต์รายชื่อแขกที่จะเชิญร่วมงานเรียบร้อยแล้ว ส่วนทางด้านเรือนหอนั้นหนุ่มบอยคาดว่าจะสร้างให้เสร็จภายในสิ้นปี เนื่องจากตอนนี้งบประมาณที่กำหนดไว้บานปลายไปมากกว่า 20ล้านบาทแล้ว..

งานแต่งของเราสองคนตอนนี้กำหนดออกมาแล้วหรือยังว่าจะเป็นช่วงไหน ?

บอย - "จริง ๆ เราทั้งคู่ตั้งใจว่าจะให้เป็นภายในปีนี้ครับ แต่ว่ามันมาสะดุดกับเหตุการณ์ไฟไหม้ร้านเมื่อช่วงต้นปีที่แล้วก็เลยต้องเลื่อนออกไปก่อน แต่ยืนยันครับว่าไม่เกินปีหน้าแน่นอน"

พี่เจี๊ยบโอเคไหมงานแต่งต้องเลื่อนออกไปแบบนี้ ?

เจี๊ยบ - "ก็ต้องโอเคค่ะ (หัวเราะ) คือเราก็รู้กันดีอยู่แล้วเนอะว่าปัญหามันมีอะไรบ้าง"

ตอนนี้ได้มีการวางแพลนไว้ไหมว่าจะจัดเป็นช่วงไหนของปีหน้า ?

เจี๊ยบ - "เราเองฤกษ์สะดวกค่ะ"

บอย - "ใช่ครับ เราเน้นความสะดวก แต่จริง ๆ ตอนนี้เราเองก็เริ่มลิสต์รายชื่อแขกบ้างแล้วเหมือนกันนะว่าจะเชิญใครบ้าง"

เรื่องเรือนหอที่กำลังสร้างตอนนี้คืบหน้าไปถึงไหนแล้ว ?

บอย - "ไม่เกินเดือนกันยายนปีนี้ก็น่าจะเสร็จแล้วครับ เพราะว่าถ้าเลยจากนั้นไปเราก็ไม่มีเงินทำต่อแล้วเหมือนกัน (หัวเราะ)"

พูดแบบนี้แสดงว่างบสร้างบ้านบานปลาย ?

บอย - "ใช่ครับ คือตอนแรกผมตั้งไว้ไม่เกิน 12 ล้านบาท แต่ว่าตอนนี้มันเกินไปมากถึงขนาด 20 ล้านบาท แล้วอ่ะครับยังไม่เสร็จเลย ซึ่งปัญหาที่ทำงบมันบานปลายเจี๊ยบเขาก็ว่าผมอยู่ตลอดเหมือนกัน"

เจี๊ยบ - "มันไม่จบจริง ๆ ค่ะ คือพอสร้างจะเสร็จแล้วบอยเขาก็ชอบให้ทุบทิ้ง"

บอย - "ก็คือผมรู้สึกว่ามันเป็นบ้านหลังแรกก็เลยอยากทำให้เป๊ะไงครับ ถ้าแบบสร้างเสร็จแล้วแต่เราไม่ชอบและเราต้องทนมองมันไปอีกหลายปีเราก็ทนไม่ได้เหมือนกัน ก็เลยต้องขอเจี๊ยบ แต่ตอนนี้เขาไม่ให้ผมดูแบบบ้านแล้วไม่อย่างนั้นเดี๋ยวผมเปลี่ยนอีก"




Create Date : 29 มีนาคม 2557
Last Update : 29 มีนาคม 2557 22:04:14 น. 0 comments
Counter : 2469 Pageviews.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ข่าวดี
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 55 คน [?]










ติดตามข้อมูลของเว็บทาง twitter ได้ที่ @karnoi กด
ติดตามข้อมูลเว็บทาง FaceBook กด







Online Users


New Comments
[Add ข่าวดี's blog to your web]