ติดตาม twitter ได้ที่ @karnoi กด
ติดตามข้อมูลเว็บทาง FaceBook กด
<<
มีนาคม 2557
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
28 มีนาคม 2557

ปีเตอร์ คอร์ป อวดโฉม! น้องแพนเตอร์ ลูกชายคนแรก

ปีเตอร์ คอร์ป อวดโฉม! น้องแพนเตอร์ ลูกชายคนแรก

นำเสนอข่าวโดยทีมงาน Sanook.com

ลืมตาดูโลกมาไม่กี่วัน "น้องแพนเตอร์" ก็ออกอาการฮอตใช่ย่อย "ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล" อุ้มลูกชายหัวแก้วหัวแหวนอวดโฉมต่อหน้าสื่อ ยิ้มไม่หุบ..ภูมิใจรับขวัญลูกชายคนแรก พร้อมควงแขนภรรยา "พลอย พลอยพรรณ" เปิดใจวินาทีแห่งความปลื้มปริ่ม เห็นหน้าลูกชายเป็นครั้งแรก ณ โรงพยาบาลสมิติเวช สุขุมวิท

คลอดน้องแล้วรู้สึกยังไงบ้าง?
ปีเตอร์: จริงๆ กำหนดคลอดเป็นวันที่ 1 เมษายน แต่พอวันที่ 25 มีนาคม พลอยเริ่มปวดท้อง เลยเข้ามาเช็ค ปรากฏว่าความดันขึ้นสูง หมอเขาแนะนำว่าควรจะผ่าคลอด ถ้าความดันสูงแล้วต้องเบ่งไปด้วยอาจทำให้เส้นเลือดในสมองแตกได้ อีกอย่างใกล้กำหนดวันคลอดแล้ว ก็เลยตัดสินใจผ่าออกเลยดีกว่า แบบตั้งตัวกันไม่ค่อยทัน ตอนผ่าผมก็เข้าไปด้วยแล้วก็จับมือกัน เป็นอะไรที่น่ากลัวเหมือนกัน ผมหันไปดูพลอยเป็นระยะ ระหว่างที่ผ่าพลอยจะตัวสั่น ผมเป็นห่วงมาก พอหันไปเห็นท้องก็..ตกใจ เลยหันไปถามพลอยโอเคป่าว (หัวเราะ) แต่หมอเก่งมาก ทุกอย่างโอเคหมด พลอยเขากลัวมาก ก่อนเข้าผ่าตัดพลอยบอกผมว่า ถ้าพลอยเป็นอะไรไปดูแลแพนเตอร์ด้วยนะ (น้ำตาซึม) เหงื่อไหลเข้าตาครับ
พลอย: แต่หน้าเขานิ่งมาก ไม่แสดงอาการอะไรเลย คือพลอยกลัวเพราะเราไม่คิดว่าจะต้องผ่าตัดเลย เลยบอกไว้ก่อน โอ๋ๆๆ
ปีเตอร์: คือหมอบอกให้ผมไปกับเด็ก พลอยโดนวางยานอนหลับและเย็บแผล ผมไปดูแพนเตอร์อาบน้ำ แล้วก็ไปเจอกันที่ห้องไอซียูพักฟื้น ตอนนั้นก็ลืมตามาแล้วด้วยนะ

น้องคลอดก่อนกำหนดแบบนี้ร่างกายน้องเป็นยังไงบ้าง?
ปีเตอร์: ดีครับ แข็งแรงมาก คอแข็งแต่เด็กเลย
พลอย: ใช่ค่ะ ดิ้น เตะ ตลอดเวลา

รู้สึกตื้นตันขนาดไหน?
ปีเตอร์: มันเป็นคำพูดที่อธิบายไม่ได้ครับ ความรู้สึกของคนเป็นพ่อมันยิ่งใหญ่มาก ซับน้ำตาหน่อย (หัวเราะ)

พักผื้นอยู่ที่โรงพยาบาลถึงเมื่อไหร่?
ปีเตอร์: คืออยากให้พลอยเขามั่นใจ แล้วก็คล่องตัวในการดูแลเด็กซะก่อน มันไม่มีความแน่นอน เน้นความสะดวก โรงพยาบาลน่ารักมากดูแลอย่างดี

เตรียมความพร้อมรับลูกชายคนนี้ยังไงบ้าง?
ปีเตอร์: ปัญหาใหญ่เลยครับ ตอนนี้แม่บ้านออก กำลังหาคนใหม่อยู่ครับ กำลังคิดอยู่ว่าจะพาพี่เลี้ยงจากโรงพยาบาลไป ทางคุณหมอบอกว่าถ้าคุณแม่เก่งแล้วมั่นใจแล้ว ประเดี๋ยวก็จะคล่อง

เห็นหน้าตาลูกชายแล้วเป็นยังไงบ้าง?
ปีเตอร์: หล่อมากครับ (หัวเราะ)
พลอย: ตอนแรกตกใจ เพราะหน้าจะเละๆหน้าม่วงๆแดงๆช้ำๆ
ปีเตอร์: แต่อาบน้ำเสดแล้วก็หล่อ

ลูกชายหน้าตาเหมือนใคร?
ปีเตอร์: อย่างนึงที่เหมือนทั้งคู่คือปากกว้างมาก (หัวเราะ)

ตอนนี้น้องทานนมแม่หรือเปล่า?
ปีเตอร์: ทานนมแม่ครับ วางไว้ว่าจะให้นมถึง 15 ปี (หัวเราะ)

ทำไมถึงชื่อ "แพนเตอร์" ?
ปีเตอร์: เป็น พลอยพรรณ กับ ปีเตอร์ รวมกันเป็น แพนเตอร์
พลอย: ทีแรกจะชื่อ สมศักดิ์ คอร์ป (หัวเราะ) ไม่ได้มันดูเหนื่อยๆ

อยากมีอีกคนไหม?
ปีเตอร์: ผมอยากมี
พลอย: ถามกันก่อน
ปีเตอร์: เดี๋ยวแอบมี
พลอย: จะไปแอบยังไง
ปีเตอร์: เดี๋ยวก็รู้ (หัวเราะ) คงจะต้องบอกว่าหนึ่งก่อน ถ้าอยากได้ผู้หญิงเดี๋ยวผมจะเล็งซ้ายไว้
พลอย: ถ้าไม่รวย ไม่ต้องมีลูกคนที่สองนะ
ปีเตอร์: เผอิญรวยอยู่แล้ว (หัวเราะ)

พ่อแม่มือใหม่ด้วยกันทั้งคู่ มีปรึกษาใครบ้าง?
ปีเตอร์: มีครับ ถามทุกคน แต่ตอนนี้มีคุณยายช่วยได้เยอะมาก ไม่มีคุณยายคงแย่

ลูกชายคนนี้จะเลี้ยงเองไหม?
พลอย: พยายามค่ะ ใครจะมาเลี้ยงลูกเราได้ดีเท่าเรา เราก็ใหม่ทั้งพ่อทั้งแม่
ปีเตอร์: นี่คุณพ่อผมก็มาช่วย พี่ผมก็แนะนำตลอดก็ลูกสองแล้ว

เห็นว่ามี IG น้องแพนเตอร์แล้วด้วย?
ปีเตอร์: ใช่ครับ panther_crop ครับ ลงได้ 3 รูปและ

เรียกว่าลูกชายคนแรกช่วยเติมเต็มให้ครอบครัวได้เยอะ?
พลอย: มากคะ
ปีเตอร์: คือเราสองคนเข้ากันได้ดีมากอยู่แล้ว แต่พอมีลูกมามันเป็นวงกลมแล้ว
พลอย: วันก่อนยังพูดกับพี่เตอร์อยู่เลยว่าเราไม่ได้มีกันสองคนแล้วนะ เรามีกันสามคน เราจะมาดูแลกันสองคนไม่ได้ บุคคลที่สามนี่สำคัญมากเลยเราต้องเลี้ยงดูเขาอีกนาน






Create Date : 28 มีนาคม 2557
Last Update : 28 มีนาคม 2557 18:16:01 น. 0 comments
Counter : 1413 Pageviews.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ข่าวดี
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 55 คน [?]










ติดตามข้อมูลของเว็บทาง twitter ได้ที่ @karnoi กด
ติดตามข้อมูลเว็บทาง FaceBook กด







Online Users


New Comments
[Add ข่าวดี's blog to your web]