คนเราไม่มีใครล้มเหลว มีแต่ล้มเลิกต่างหาก-There are no failures,only people who have given up-นิรนาม
Group Blog
 
 
สิงหาคม 2550
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
12 สิงหาคม 2550
 
All Blogs
 

ผมน้อง Max มารายงานตัวคับ



สวัสดีคับ

ผมชื่อน้อง Max คับ ราศีธนู ปี 2006

ทายสิคับผมพันธุ์อะไร

ใครๆก็บอกผมว่าเป็น ชิซุ

ผมล่ะโกรธจริงๆ ที่จริงพันธุ์ของผมคือ Lhasa Apso

มาจากธิเบตโน่นแหนะ แต่ผมเกิดที่ออสเตรเลียคับ

มามี้บอกว่า พวกผมเป็นหมาบอดี้การ์ดของพระที่ธิเบต

แต่มามี้ชอบบ่นผมว่า ไม่เห็นเป็นบอดี้การ์ดของมามี้เลย

เพราะอะไรนั้นหรอ

ก็คือเวลามีคนมาที่บ้านผมจะไม่เห่าเค้าหรอกคับ

แถมผมยังวิ่งเข้าไปหาและเล่นกับเค้าด้วย

ก็แหมผมยังเด็กอยู่นิ ผมชอบเล่น

ผมสามารถเล่นกับแดดี้ได้ทั้งวันทั้งคืนโดยไม่เหนื่อยด้วย

ผมบ้าพลังคับ ฟิตมากๆ

มามี้บอกว่าต้นตระกูลของผมเป็นแชมเปี้ยนคับ

แต่ผมว่าผมคงทำไม่ได้หรอก

ผมนะฉลาด แต่ผมเลือกที่จะดื้อ

แต่ผมก็มีข้อดีนะ

ผมยืน2 ขาได้, มามี้สั่งให้นั่งผมก็นั่ง แถมยังสวัสดีอีกด้วย

ก็แน่ละ ถ้าผมไม่ทำ ผมก็ไม่ได้กินขนมอ่ะดิ อิอิ

นอกจากนี้ผมยังกระโดด 2 ขาเต้นรำกับมามี้ได้ด้วย

ที่สำคัญผมไปทำธุระส่วนตัวบนกระดาษหนังสือพิมพ์คับ

ทั้งนี้และทั้งนั้นบางครั้งผลอยากจะดื้อ ก็ไม่ทำคับ ขี้เกียจ

อ้อ ผมเป็นนาฬิกาปลุกของแดดี้ และมามี้ด้วย

ตอนตี 5 เห่าปลุกแดดี้ ตอน 7 โมงเช้า เห่าปลุกมามี้

ฮิฮิ ผมเป็นเด็กดีมั้ยคับ

นี่ก็เป็นประวัติส่วนตัวเล็กๆน้อยๆมาแนะนำตัวคับ

วันนี้พอแค่นี้ก่อนนะคับ แล้ววันหลังผมจะมาเล่าวีรกรรม

ต่างๆของผมให้ฟังอีก บายคับ






 

Create Date : 12 สิงหาคม 2550
2 comments
Last Update : 13 สิงหาคม 2550 7:59:02 น.
Counter : 395 Pageviews.

 

https://www.bloggang.com/data/eat-n-travel-wholeheartedly/picture/1185415650.jpg

>

มาทำความรู้จักคร้าบ ของผมชื่อ ปั๊(ล)ก กับ สวิทช์

 

โดย: หลั่มหมั่นเหม่ง 13 สิงหาคม 2550 17:30:23 น.  

 

โอ้ววว ชอบหมาเหมือนกันคร๊า ตะก่อนล่อไม่ค่อยชอบ แต่เดวนี้เวลาเหงา ๆ ก้อเล่นกะหมา อิ อิ หมาเราน่าร้ากก มาก คงจะเหมือนกัน น้องหมา จขบ นี่แล่ะ เอิ๊ก ๆๆ

 

โดย: nuch (nattawara ) 3 กันยายน 2550 1:29:34 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


MissyAui
Location :
xxx Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]










Google



Friends' blogs
[Add MissyAui's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.