BACK to the Future!!!
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2549
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
30 ตุลาคม 2549
 
All Blogs
 
ที่ว่าง

ที่ว่างของคุณมีขนาดเท่าไหร่กันคะ???







ใน 24 ชั่วโมงของชีวิต
คนเราได้อยู่กับตัวตนของตัวเองจริงๆนานสักเท่าไรกันนะ


เป็นเวลานานเท่าไหร่...ที่ได้นั่งอยู่เงียบๆ
เป็นเวลานานเท่าไหร่...ที่ได้มองลึกเข้าไปในใจของตัวเอง
เป็นเวลานานเท่าไหร่...ที่ได้พูดกับตัวเอง
เป็นเวลานานเท่าไหร่...ที่ได้คิดเรื่องของตัวเอง
เป็นเวลานานเท่าไหร่...ที่ได้เอาใจใส่ตัวเองบ้าง



ของคนอื่นๆฉันไม่รู้หรอกนะ

แต่สำหรับฉัน....
ฉัน "รัก" ที่จะอยู่กับตัวเอง



เพื่อนบางคนบอกว่าฉันเป็นพวกอยู่คนเดียวไม่ได้
ไปกินข้าวคนเดียวไม่ได้ เดินคนเดียวไม่ได้

เป็นพวกที่ถ้าว่างต้องตามโทรเพื่อนตลอด



แต่ขอโทษนะ....ไม่ใช่เลย

ฉันแค่เอาเวลาที่ต้องการอยู่คนเดียวไปใช้เมื่อ "จำเป็นต้อง" อยู่คนเดียวไงล่ะ
พอมีโอกาสที่จะอยู่กับเพื่อนได้ ฉันก็เลยเลือกที่จะอยู่กับเพื่อน


และถ้าเกิดเริ่มเวลาที่จะต้องอยู่คนเดียวขึ้นมาแล้ว....
ฉันก็มีความสุขที่จะได้อยู่คนเดียวโดยไม่ถูก "ขัด" จังหวะ



บางครั้งฉันเลยมีปัญหากับโทรศัพท์มือถือนิดหน่อย
ก็จริงอยู่ที่โทรศัพท์มือถือ...ทำให้คนเราไม่เหงา


แต่ฉันก็ไม่ได้เหงาอะไรเวลาที่ฉัน "ต้องการ" จะอยู่คนเดียว
เพราะการเลือกที่จะอยู่คนเดียว หมายความว่าฉันไม่ต้องการให้ใครเข้ามาวุ่นวายกับชีวิตของฉัน
ฉันไม่ได้เหงา และฉันอยู่คนเดียวได้....โอเค้???????



อาจฟังดูว่าฉันเป็นคนเห็นแก่ตัวเนอะ
แต่ก็ช่วยเห็นแก่ฉันบ้างเถอะ....เอาเวลาที่แสนมีค่าของเธอไปทำอย่างอื่นที่มีประโยชน์มากกว่าการโทรศัพท์



ฉันยอมรับว่า...โทรศัพท์มือถือ ทำให้โลกดูแคบลง
แต่ไม่รู้สิ....โลกแบบนี้คงจะแคบเกินไปสำหรับฉัน ฉันเลยทนไม่ได้....
มันอึดอัดนะ ที่ต้องอยู่ในโลกที่เรากระดิกตัวไม่ได้


คนเราต้องมีที่ว่างระหว่างกันทั้งนั้นล่ะนะ
ที่ว่างที่เป็นพื้นที่ส่วนตัวจริงๆ
ที่ที่ฉันสามารถทำอะไรได้อย่างอิสระ ทำได้อย่างที่ใจอยาก


ฉันไม่รู้หรอกว่าที่ว่างของเธอมีอยู่เท่าไหร่...
มันอาจจะเป็นที่ว่างเพียงแต่ 1 เซนติเมตรรอบๆเท้าของเธอ หรืออาจจะใหญ่กว่านั้น

แต่สำหรับฉัน ที่ว่างของฉันมันอาจจะใหญ่กว่าคนอื่นมากมาย
อาจจะเป็นเมตรหรือหลายเมตร หรือบางทีอาจจะถึงกิโลเลยก็ได้



ฉันเป็นคนมีโลกส่วนตัวสูง
เรื่องที่ฉันไม่อยากพูด เธอจะไม่มีวันได้ยินจากปากฉัน...
เรื่องที่ฉันไม่อยากให้ใครรู้ มันก็จะอยู่กับฉันคนเดียวไปจนตาย...
และเรื่องที่ฉันไม่อยากยุ่งเกี่ยว ก็จะไม่มีทางมาอยู่รกสมองของฉัน

ดูเห็นแก่ตัวอีกแล้ว...
ทำไมฉันถึงคิดแต่เรื่องของตัวเองขนาดนี้...


เคยมีคนบอกเอาไว้ว่า ฉันนิสัยเหมือนแมว
ถ้ามีคนมายุ่งมากๆ มันก็จะรำคาญและตีตัวออกห่าง
ถ้าเจ้าของไม่สนใจ ก็จะเข้ามาคลอเคลีย เข้ามาอ้อน
วันดีคืนดี ก็ทำตัวเกเรหนีออกจากบ้านซะงั้น...


แอบคิดว่าจริงนิดหน่อยนะ...
เพราะฉะนั้น....


ฉันขอร้องเธอหน่อยได้ไหม
เพราะว่าฉันเปลี่ยนนิสัยตัวเองให้เป็นอย่างที่ใครต้องการไม่ได้...
เหมือนที่ใครคนอื่นๆ ก็เปลี่ยนไม่ได้

ช่วยเข้าใจฉันหน่อย สักนิดก็ยังดี
อย่าเกลียดฉัน ถ้าฉันมันจะเอาแต่ใจตัวเองไปบ้าง
อย่าโกรธฉันนานนัก ถ้าฉันทำให้เธอไม่พอใจ (แต่โกรธได้นะ แล้วฉันจะตามง้อเอง)
และสุดท้าย....


ช่วยปล่อยให้ฉันได้เป็นตัวของฉันอย่างนี้ไปเรื่อยๆ
ให้ฉันได้มีที่ว่างกว้างๆ ต่อไป
อย่าเอาโลกของเธอมาเบียด มาบีบบังคับให้โลกของฉันมันแคบลง


ปล่อยให้ฉันมีความสุขอยู่ในที่ว่างของฉัน
เวลาที่เป็นของฉันคนเดียว


....แค่นี้ก็พอ....



-----------------------------------------------------------



ป.ล. - ฝากบอกไปถึงเพื่อนๆทุกคนที่เข้ามาอ่านบล็อกละกันนะ
ป.ป.ล. - ฉันเกลียดโทรศัพท์จริงๆนะ....
ป.ป.ป.ล. - เวลาอยู่คนเดียวก็สบายดีนิ ถ้ามีกองการ์ตูน ฟิก นิยาย ดงบัง ไฮด์ และลีจุนกิ อยู่ใกล้ๆ หึหึหึ
ป.ป.ป.ป.ล. - ตอนนี้ฉันมีหนุ่มในสเป็กอยู่ 3 คนค่ะ ไหไม่นับเป็นหนุ่มค่ะ เพราะเธอ "สาว"

คนแรก "ลีจุนกิ" ค่ะ





คนที่สอง ตี๋แวนเนสแห่ง F4
(ที่เราคิดว่าหน้าคล้ายจุนกิมากๆ แต่จุนกิ "สวย"กว่า 555+)





และคนสุดท้าย มิกกี้เม้าส์ แห่งวอลต์ดิสนีย์





























เย่ยยยยย....ไม่ช่ายยยย......

มิกกี้ยูชอน แห่ง ดงบังชินกิ ตะหาก



ถ้าสังเกตให้ดีๆ จะพบว่า ฉันชอบหนุ่มตาตี่หน้าสวยยยยยยย...!!!!

และทุกคนมีมาดเพลย์บอยหน่อยๆ อีกตะหาก

หึหึหึ

แล้ว 2 คนหลังก็ดันเป็นพวกลูกคุณหนู โตเมืองนอก เป็นแรปเปอร์ เหมือนกันอีกตะหาก (ทั้งๆที่ฉันเกลียดแร็ปมากๆ)

เรียกว่ามีจุดร่วมอย่างคาดไม่ถึง หึหึหึ

สรุปก็คือ ฉันชอบคุณหนูเพลย์บอยตาตี่หน้าสวยเสียงทุ้มๆ !!!!
เย่ยยยยยยย.......จะสรุปเพื่อ???...ขนลุกเลยตรู
(แล้วพวกหน้าสวยนี่มันเป็นเพลย์บอยได้ด้วยรึ??? ควรจะจับไปจิ้นวายให้หมดโลก ชริ)





จบเหอะ
(รู้สึกว่าข้างบนกะข้างล่างคนละอารมณ์กันมากๆ)


Create Date : 30 ตุลาคม 2549
Last Update : 30 ตุลาคม 2549 1:10:19 น. 23 comments
Counter : 1057 Pageviews.

 
เม้นเองเพื่อความสะใจ

ตอนนี้ฉันรู้สึกเหมือนเห็นมิกกี้เม้าส์บ่อยผิดปกติ
มันกลับมาฮิตอีกแล้วเรอะ???


หรือว่า...ฉันเพ้อถึงมิกกี้ยูชอบมากเกินไป???


โดย: myo (myo ) วันที่: 30 ตุลาคม 2549 เวลา:1:12:59 น.  

 
เมิงนี่น่ากลัวขึ้นทุกวันๆ...
อย่าเซอร์เรียลนักเจ๊..
กลัวค่า กลัววว

อยู่คนเดียวจนชินมาตั้งนาน
บางครั้งยังรู้สึกเหมือนตัวเองอยู่คนเดียวไม่ได้เล้ย..
เหงาแปลกๆ

งงตัวเองดี


โดย: nanoguy (nanoguy ) วันที่: 30 ตุลาคม 2549 เวลา:2:33:35 น.  

 





โดย: asariss วันที่: 30 ตุลาคม 2549 เวลา:2:53:30 น.  

 
แกหมายถึงเรากะปาร์คปะวะนี่


โดย: 125 66 IP: 58.9.39.8 วันที่: 30 ตุลาคม 2549 เวลา:6:14:46 น.  

 

เคยทำงานตำแหน่งสูง

วัน ๆ โทรศัพท์มากมาย

รอเราแก้ปัญหา...เหนื่อยทุกcase

เสาร์-อาทิตย์ เลยปิดมือถือ

จากนั้นลาออกงาน มาทำที่ใหม่

ที่ใหม่เขาไม่เข้าใจ

ปิดมือถือทำไม....ตลอดเวลา....



โดย: เจ้าแห่งโชคชะตา วันที่: 30 ตุลาคม 2549 เวลา:12:02:27 น.  

 
ขอเมนท์เรื่องอื่นก่อนได้ป่าว?

จะบอกว่า เอามิกไปเล้ยยย ฟ้าขอหมียุนละกัน ก๊ากซซ
ชุดใหม่นี่ได้ใจมากๆ ส่วนแจ ... กลับไปทำสีเดิมทรงเดิมก่อนนะ!
ถึงจะกลับมาพิจารณาอีกที ก๊ากกก แต่ชอบความปากหวานของยุนยุนอ่ะ
ส่วนหนุ่มในฮาเร็มฟ้านับไม่ได้อ่ะ อันเคาท์เอเบิล T-T
เยอะจัดและเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา ...

เรื่องที่ว่าง ..

ฟ้ามีสเปซของตัวเองเยอะมาก มันกว้างใหญ่ เวิ้งว้าง สงบเงียบ
รอบล้อมด้วยกำแพงที่แข็งแกร่งแน่นหนาและไม่มีใครเข้ามาได้
... ไม่มี ... แม้แต่ 1 คนก็ไม่มีที่ฟ้ายอมให้เข้ามา
ที่มากกว่านั้นคือไม่เคยเดือดร้อนกับการที่ตัวเองเป็นแบบนี้เสียด้วยสิ

เกลียดโทรศัพท์เหมือนกัน ปิดเครื่องทุกคืน
รู้สึกว่ามันลิดรอนเวลาส่วนตัวมาก ซึ่งเป็นเวลาแห่งความสุขของฉัน
บางคนเจอกันอาทิตย์ละหลายๆ วัน บางคนก็เจอกันในเอ็มบ่อยๆ (เพื่อนในเนท)
ไม่มีอะไรจะคุยในโทรแล้ว ยังมาบอกอีกว่าโทรมาไม่มีอะไร ... เห่อ ...


ไม่ชอบเพลย์บอยอ่ะ แต่ถ้าเพลย์เคะนี่ชอบมากกก กี๊ซซ *__*
ประเภทผู้ชายสวยแล้วแรดนิดๆ ยั่วหน่อยๆ สายตาเย้ายวนเนี่ยชอบสุดๆ


โดย: สาวแว่นเลี้ยวซ้าย วันที่: 30 ตุลาคม 2549 เวลา:18:21:34 น.  

 
"เธอ" ที่ฉันต้องการให้อ่านจริงๆ คงยังไม่ได้เข้ามาสินะ

พี่ฟ้า - แอบรู้สึกเล็กๆ ว่าพี่ฟ้ากับเหมี่ยวคล้ายกันในหลายๆเรื่อง เรื่องนี้ก็ด้วยแฮะ




โดย: จขบ. IP: 202.5.86.64 วันที่: 1 พฤศจิกายน 2549 เวลา:11:22:22 น.  

 
ก็...เพราะรู้ถึงได้นานๆโทรทีไงล่ะ แล้วทุกๆครั้งที่โทรก็เกรงใจด้วยนะ แต่บางที อะไรๆมันก็ทำให้เราอยากโทรมากกว่ามานั่งเกรงใจอ่ะนะ...

แล้วก็นะ ในชีวิตเราอยู่คนเดียว อยู่กับตัวเองมามากพอแล้วก็เท่านั้นเอง...

ขอโทษที่คิดถึงแต่"ตัวเอง"จนเกินไป โดยที่ไม่รู้ว่าบางทีเรื่องของตัวเราเองจะไปเบียด"คนอื่น"มากขนาดนี้

ขอโทษที่ทำให้อึดอัด...นะคะ

ปล. โลกที่เธอไม่ให้ฉันเข้าไปมันกว้างใหญ่เหลือเกิน


โดย: Pare IP: 58.8.168.172 วันที่: 1 พฤศจิกายน 2549 เวลา:19:26:57 น.  

 
เราขอโทษนะ...

ที่ทำให้แกไปกินกะพี่รหัสไม่ทัน...

ที่ทำอะไรๆ ก็ไม่ถูกจายแกซะหมด

เอาเหอะ... เราไม่กล้าโทรไปขอโทษแกแล้วอะ

ยังไงก็ขอโทษนะ หายโกรธเร็วๆหละ....^^


ปล. ดูแก๊งชะนีกะอีแอบแล้ว ฮามากๆๆๆ ชอบพี่เด (สองวันก่อนเจอพี่เดตัวจริงที่เซนปิ่น .... คริ)


i


i l



i lo



i lov




i love





i love p'day(เขียนแบบนี้ถูกป่าววะ)



แล้วเจอกันแก


โดย: Mr.X IP: 202.28.180.201 วันที่: 2 พฤศจิกายน 2549 เวลา:18:50:20 น.  

 
เป็นคนมีที่ว่างเป็นของตัวเองเช่นกันจ้ะ
แล้วก็เชื่อว่า ทุกคนก็ย่อมต้องมีที่ว่างเป็น
ของตนเองด้วย...


โดย: prncess วันที่: 8 พฤศจิกายน 2549 เวลา:9:07:07 น.  

 
เหอๆ เขียนอย่างงี้เม้นไม่ถูกเลย
แต่แกก็เหมือนแมวจริงๆน่ะแหละ บ้าแมว(บ้านชั้น)อีกต่างหาก

จุนกิจะสวยไปมั้ย สวยเกินไปแล้วน้า

คิดถึงแกด้วย


โดย: kukusho IP: 58.8.159.53 วันที่: 8 พฤศจิกายน 2549 เวลา:17:48:02 น.  

 
อัพไดแล้วบอกด้วยนะ


โดย: 125 66 IP: 58.9.42.147 วันที่: 26 พฤศจิกายน 2549 เวลา:15:33:46 น.  

 
อารมณ์คล้ายๆ กัน

โลกส่วนตัวสูง

แต่บางที ก็เหงา

โอ๊ย สับสนๆ

ล.ป. เขียนดีมากๆ


โดย: tiffee วันที่: 29 พฤศจิกายน 2549 เวลา:7:57:45 น.  

 
อ่านดูน้องก็นิสัยเหมือนแมวอย่างที่บรรยายจริงๆ 3ตี๋ที่น้องยกตัวอย่างก็หน้าเหมือนแมว สงสัยชาติก่อนจะเป็นแมวโพง 555


เรื่องพื้นที่ส่วนตัวกับการอยู่ในที่สาธารณะเป็นความทุกข์ร่วมของมนุษย์เป็นเรื่องปกติแหละครับ อย่าคิดมาก เราทุกคนก็ล้วนแต่เป็นแบบนี้มากน้อยต่างกัน

พี่เองบางครั้งก็อยากปิดมือถือ เพราะไม่อยากเอาโลกข้างนอกมายุ่งเวลาอยู่คนเดียว แต่ทำได้บ้างไม่ได้บาง หลายอย่างมันกดไว้


โดย: นายเบียร์ วันที่: 1 ธันวาคม 2549 เวลา:5:34:13 น.  

 
น้องเหมียวท่าจะยุ่งจัดเลยหายไปเลย


โดย: นายเบียร์ วันที่: 14 ธันวาคม 2549 เวลา:2:50:31 น.  

 
สุขสันต์วันอีฟจ้า


โดย: ไอบ้าป่าน (ผีหน้าคอม~ ) วันที่: 24 ธันวาคม 2549 เวลา:9:31:52 น.  

 
โย่ววว
ดีเจ๊
ในที่สุดเราก็ได้โอกาสมาตอบหลังจากโดนหม่อมแม่ออกระเบียบการใช้เนทฉบับใหม่...
แต่ขอยืนยันฮ่า ว่าเราเข้ามาอ่านนานแว้ว
และยังยืนยันเหมือนเดิม อยากรู้จริงๆ ว่า แกแอบชอบใครอยู่วะ?? รับลองไม่ลงกอสซิบ(ปล.อยากบอกคนที่ไม่รู้ล่ะว่าช้านเป็นใคร---เหอะๆ)
...อาวล่ะ เข้าโหมดซีเรียสล่ะนะ--
แกเข้าใจอะไรตัวเองผิดรึป่าวววว???(กรั่กๆๆๆ)
ไม่เห็นต้องมานั่งคิดมากเลยว่าตัวเองเป็นยังไง และต้องปรับเปลี่ยนไหม...เราว่าอ่ะนะ
แต่ไงๆ กระผ้มก็ขออนุญาตสูบรูปท่านจุนกิไปก่องล่ะนะ
ว่างๆ ก้อเอารูปวิ้งๆมาลงอีกเยอะๆ สิจ้ะ แล้วเค้าจะเข้ามาเม้นบ่อยๆ อิอิอิ...
แฮปปี้นิวเยียร์ว่ะแก จุ๊บๆ


โดย: มะยู้ววววว IP: 161.200.255.163 วันที่: 28 ธันวาคม 2549 เวลา:14:41:52 น.  

 
สวัสดีปีใหม่ล่วงหน้านะจ๊ะ
ขอให้มีความสุขพบเจอแต่สิ่งดีดี
ตลอดปีใหม่ที่จะมาถึงน๊า


โดย: prncess วันที่: 29 ธันวาคม 2549 เวลา:7:38:12 น.  

 
สวัสดีปีใหม่ครับน้องเหมี๋ยว

ขอให้สิ่งดีงามทั้งหลายในห้วงจักรวาลนี้จงปกป้องคุ้มครองน้องและคนที่น้องรักให้ประสบพบเจอแต่สิ่งที่ดีงามดังใจปรารถนานะครับ


โดย: นายเบียร์ วันที่: 2 มกราคม 2550 เวลา:5:49:45 น.  

 
เหมือนมากๆ ค่ะ อ่านแล้วคุณเหมือนเรามากๆ
แต่เราก็ยังอยากคุยโทรกับบางคนที่เราเปิดใจรับเขาได้นะคะ เช่นทางบ้าน หรือแฟนไง

การคุยโทรกับเพื่อนบางคนเขาโทรมาคุยนานมากค่ะ เวลาของเราบางทีหายไปเป็นชั่วโมงค่ะ พยายามส่ง sign ต่างๆ ให้เขารู้ว่าเราอยากเลิกคุย เขาก็ไม่รู้ตัวกันค่ะ คนหลายคนเขาไม่รู้หรอกจนกว่าเราจะบอกเขาตรงๆ เพราะเขาไม่เป็นแบบเรา

เราจึงแก้ปัญหาด้วยการปิดโทรฯ ค่ะ แล้วก็ไม่ต้องรับรู้อะไร เวลาหายเบื่อ อยากออกสู่โลกภายนอก ก็ค่อยเปิดโทร ค่อยโทรไปหาคนอื่นก่อนบ้างค่ะ แต่เราไม่เคยคุยนานๆ เลยค่ะ เอาแค่ประเด็น แล้วก็วาง

เราเข้าใจคุณค่ะ
บางทีคุณอาจใช้วิธีมี 2 เบอร์ ไว้แบบเราก็ได้นะคะ อิอิ


โดย: tenten IP: 195.221.49.48 วันที่: 3 มกราคม 2551 เวลา:4:30:26 น.  

 
ทุกคนก็น่ารัก ไปหมด......สมควรที่จะชอบอยู่หรอก
คนหน้าตา ม่าย ดีเลยต้องชิดซ้ายไปตามปริยาย.....


โดย: dow-401@.......... IP: 58.9.33.133 วันที่: 4 กรกฎาคม 2551 เวลา:23:08:28 น.  

 

เห็นด้วยเราชอบอยู่คนเดียว ไม่ค่อยได้คุยโทรศัพท์

@_@ *+*


โดย: โรบอท IP: 61.19.30.194 วันที่: 24 ธันวาคม 2551 เวลา:15:59:09 น.  

 
เวนเนสของเราทั้งสวยกว่าทั้งน่ารักกว่าตั้งเยอะ


โดย: มินามิ IP: 125.27.113.148 วันที่: 22 กรกฎาคม 2552 เวลา:18:32:29 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

myo
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add myo's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.