BACK to the Future!!!
Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2548
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
16 พฤษภาคม 2548
 
All Blogs
 
เปิดเทอมวันแรก

วันนี้เป็นวันแรกของการใช้ชีวิตบั้นปลายของวัยมัธยม


ขึ้นม.6 แล้ว ความรับผิดชอบควรจะมากขึ้น
ใกล้จะเอนท์แล้ว (จะเรียกแอดมิชชั่นหรือสอบตรงอะไรก็ช่างเถอะ มันก็เอนท์เข้ามหาลัยเหมือนกันนั่นแหละ)

ความฝันของเราในตอนนี้คือเป็นสัตวแพทย์ที่ทำงานกับสัตว์ป่า

ไม่ใช่ว่าได้รับแรงบันดาลใจมาจากการ์ตูนเรื่องนั้น แต่อยากจะเป็นมาตั้งนานแล้ว

ถึงแม้เป้าหมายจะมีแล้ว แต่ก็....นะ

เป็นลูกคนโต พ่อแม่ก็หวังฝากผีฝากไข้
เค้าอยากให้เราเป็นหมอ

เค้าก็ไม่ได้พูดตรงๆหรอกนะ แต่เรารู้สึกได้ว่าเค้าต้องการอย่างนั้น

ไม่รู้สิ....เราควรจะเลือกอะไรระหว่างทำอย่างที่ตัวเองต้องการ กับทำตามที่พ่อแม่หวังไว้
(พูดในกรณีที่ติดหมอก่อน ถ้าไม่ติดค่อยว่ากัน)

ถ้าเป็นเรา....เลือกทำตามใจตัวเองดีกว่า

เพราะนี่คือชีวิตของเราทั้งชีวิต

เราไม่อยากเลือกอะไรก็ตามที่ทำให้เราต้องเสียดายภายหลัง

เราไม่ปฏิเสธว่าอยากเป็นหมอนะ แต่เราไม่ชอบมันเท่าสัตวแพทย์เท่านั้นเอง


เราคงเป็นหมอที่ดีไม่ได้

ประมาณว่าถ้าเกิดคนที่เราเกลียดมากๆ (ยกตัวอย่างเช่น บุช จูเนียร์) มารักษากับเรา เราคงอดไม่ได้ที่จะกระทำการอันนำมาซึ่งความทรมานอันแสนสาหัสแก่มัน

เราไม่ชอบที่จะทำตรงกันข้ามกับใจซักเท่าไหร่


เคยมีคนบอกว่าเราเป็นพวกหัวรุนแรง
เชื่ออะไรก็จะทำอย่างนั้น

จริงๆแล้วเราว่าตัวเราเองไม่ได้หัวรุนแรงนะ




ก็อย่างที่บอกวันนี้เปิดเทอมวันแรก

เราเลยอยากมีอะไรใหม่ๆมาใส่บล็อก
BG ที่เรางม photoshop ทำเองด้วยการแต่งรูปนิดหน่อย

เป็นรูปจาก formula 17
หนังเกย์อันโด่งดังเรื่องนั้นนั่นเอง

เราว่าเรื่องนี้ค่อนข้างจะมองโลกในแง่ดีเกินไปหน่อย
มันมีแค่ในอุดมคติเท่านั้นล่ะ

มีที่ไหน...ความรักที่แทบไม่มอุปสรรคเลย (ที่จริงก็มีแหละ แต่มันดูไม่สมจริงเลยอ่ะ)

ที่ไม่ค่อยชอบเรื่องนี้เพราะเราชอบแนวรันทด แบบร้องไห้ทั้งเรื่อง
นายเอกโดนทำร้าย พระเอกเข้าใจผิดตลอด
หรือนายเอกมีความจำเป็นบางอย่างให้ต้องมาขายตัว แล้วมาเจอพระเอกโดยบังเอิญ

น่าสนุกกว่าตั้งเยอะ (รู้สึกที่พูดมานี่พล็อตละครน้ำเน่าทั้งนั้น....ชอบๆ)

รูปดูเรียบไปหน่อย
หยวนๆ น่า....มือใหม่ก็งี้ เวลาก็น้อย
ไม่รู้ว่าจะขึ้นรึเปล่าอีกตะหาก 555 (ชีวิตชั้นทำได้แค่นี้แหละ TT_TT รันทดเจรงๆ)



สิ่งที่ประทับใจสำหรับเทอมใหม่นี้
1.ห้องใหม่ร้อนโคตะระมากกกกก...........แต่เค้าว่ากันว่าตึกที่เราอยู่เนี่ยเย็นที่สุดในโรงเรียนแล้ว ----อย่างนี้ตึกอื่นไม่เป็นเตาอบเลยเหรอไง?

2.ห้องใหม่ขนาบข้างด้วยตึกที่กำลังก่อสร้าง 2 ตึก ---ซวยขนานแท้ ฟังอาจารย์สอนไม่ได้ยินเลย ทำไมมันไม่ทำตึกตั้งแต่ตอนปิดเทอมฟระ?

--------ทั้งหมดนี่เรียกว่าประทับใจได้มั้ย.....เฮ้อออ...




Create Date : 16 พฤษภาคม 2548
Last Update : 17 พฤษภาคม 2548 0:00:44 น. 14 comments
Counter : 361 Pageviews.

 
ทำ BG ให้มันอยู่กะที่ไม่ได้อ่ะ
ทำไมมันเลื่อนขึ้นมาพร้อมข้อความ????

*งง*

สอนหนูหน่อยค่า....
ทำให้มันอยู่กะที่เนี่ย....มันทำยังไง????


โดย: myo วันที่: 16 พฤษภาคม 2548 เวลา:23:51:36 น.  

 
อยู่ ม.6 แล้ว??
โอ้...สู้เค้าๆ
ทำสิ่งที่อยากทำแล้วจะไม่เสียใจทีหลังเน้อ
อย่าไปสนขี้ปากชาวบ้านว่าเป็นงี้ เป็นงั้นดีกว่า
คนที่บอกหน่ะ เค้าได้เป็นสิ่งที่เค้าบอกใ้ห้เราเป็นมั้ย??

เราเองพ่อแม่อยากให้เรียนที่ต่างประเทศ (แม่กำลังจะมาต่างประเทศ)
เรายังไม่ฟังเลย (ความจริงแล้ว เลวนี่เอง...)
เราจะกลับมาเรียนศิลป์ เรียนภาษาญี่ปุ่น

เราพลาดตอนเลือกสายของตอน ม.4-6 แล้ว
ไม่เลือกสายที่อยากเรียน เราไปเลือกสายที่มีสิทธิ์ติดในมหาลัยมากที่สุด
ไงหล่ะ...ที่เราเรียนไม่ได้เกี่ยวกับที่เราอยากรู้เล้ย....
แค่นี้ยังเซงมาจนทุกวันนี้ไม่หาย....
หลังจากนั้นเราก็เลยแน่วแน่ว่าเราจะทำสิ่งที่เราอยากทำ
ไม่ว่าชาวบ้านจะว่าบ้าขนาดไหนก็ตาม....

ปล.ไม่รู้วิธีทำ BG ให้ไม่เหยื้อนอ่ะ
แค่บล็อคเรายังไม่เคยทำเลย 555+


โดย: พีพี.พูพู วันที่: 17 พฤษภาคม 2548 เวลา:1:23:37 น.  

 
อิอิ เจ้าของ blog เรียนอยู่โรงเรียนไรหว่า

อยากบอกว่า อดทนเหอะคับ ห้องร้อน

สมัยพี่เรียนนะ ร้อนโคตรพ่อ

โรงเรียนพี่ ด้านนึงอยู่ติดห้างฯ (นึกออกมั้ย รร. ไร อิอิ)

อีกด้านติดถนนใหญ่ มีบ่อน้ำเสียอีกตะหาก

ทั้งร้อนทั้งเหม็น .. แต่พี่ทนเรียนมาได้หกปีเต็ม ..

วันสุดท้าย จบมอหก ล่ะคิดถึงมากมาย ..

อิอิ ตั้งใจเอนท์ นะคร้าบ .. เลือกตามที่เราชอบอ่ะแหละ จริงๆ ..

.. เวลาเรียนน่ะ เราเข้าไปนั่งเรียนน่ะคับ .. พ่อแม่ไม่ได้เข้าไปนั่งเรียนด้วย จริงมั้ย? .. การเข้าไปเรียนอะไรที่เราไม่ชอบเนี้ย มันทุกข์ใจจริงน๊า (เคยเจอมาแร้ว - -") ..


โดย: เด็กชายหัวหอม วันที่: 17 พฤษภาคม 2548 เวลา:8:18:12 น.  

 
ทำให้บีจีไม่เลื่อนดูที่นี่นะจ๊ะ

https://www.bloggang.com/viewdiary.php?id=over&month=03-2005&date=31&group=7&blog=1


ตั้งใจเรียนน๊า เหลือเวลาอีกไม่มากแล้ว
ยิ่งเจอระบบแอดมิชชั่นอะไรนี่อีก ปวดหัวแทนเลย

- -"


โดย: ~nawo~ วันที่: 17 พฤษภาคม 2548 เวลา:8:39:22 น.  

 
ก๊ากก เจอคนรสนิยมตรงข้ามอีกแล้ว

ฟ้าไม่ชอบอะไรดราม่าๆ อ่ะ

เพราะรู้สึกว่าหนังวาย....ร้อยละ 90 ดราม่า
หนังปกติที่แอบวาย......คู่วายจะรันทด
การ์ตูนที่แอบวาย.........จะมีคนใดคนนึงตาย
และเหนือไปกว่านั้น ชีวิตฟ้ารันทดพอแล้ว!!!

ตามนั้น...

ชอบอะไรน่ารักๆ ง่ะ ฮี่ๆ ดูตรงข้ามกับหน้าตาตัวเองดี
ถ้า F17 ชอบเพื่อนพระเอกอ่ะ จุนคุงงงง (ชื่อนี้ป่าวหว่า...)
ตอนเล่าเรื่องอาไป่แล้วจุงคุงเป็นคุณหมอ ฮาโคตร และก็ น่ารักโคตร เอิกส์ๆ

เปิดเทอม อยากเปิดเทอมแต่ไม่อยากเรียน
เอากะมันดิ...ไอ่ฟร้าเอ๊ยยยย

โชคดีกับการแอดมิชชั่นเน่อ
ขอให้ได้คณะสมใจ T^T


โดย: FaAS วันที่: 17 พฤษภาคม 2548 เวลา:11:11:33 น.  

 
สู้ๆจ้า เป็นสัดแพทย์ดีกว่านะ เรียนในสิ่งที่เราชอบ

พี่ก็เคยน่ะ รร.สร้างตึก รำคาญเสียงมากกกก พอเรียนจบ ตึกก็สร้างเสร็จพอดี เซ็งงงงง


โดย: อะ-โล-ฮ่า วันที่: 17 พฤษภาคม 2548 เวลา:11:15:32 น.  

 
อืม
เรื่องเรียนต่อ ไม่เม้นละกัน

เราก้อว่า ฟอมูล่ามานก้อน่ารักดีนะ
พลอกตน่ารักดี

เสียที่ว่า มานมีปาฏิหาริย์ซะจนเกินน่าเชื่อถือ
อะไรไทเปจะแคบขนาดน้านนนน

อ่อ
โดยทั่วไป เราก้อว่าน่าสนใจนะ
อาจจะเป็นเพราะเรามีหนังเกย์ให้เปรียบเทียบน้อยมั้ง
เรยไม่รุจะเปรียบกะอะไร

เรื่องบุพเพ เรื่องนี้เป็นที่ 1
และเรื่องอุดมคติทางความรัก เรื่องนี้ก้อน่าเปงแบบอย่าง
เหอๆ
ไปแระๆ


โดย: ภพ IP: 203.118.112.54 วันที่: 17 พฤษภาคม 2548 เวลา:18:40:58 น.  

 
ชีวิตในช่วงวัยเรียน
เป็นช่วงที่มีความสุขมากๆมาย
จะเลือกจะเรียนสิ่งใดขอให้ใจเรารัก
แล้วก็คงมีความสุข

แต่บางทีมันก็อาจต้องฝืนใจ
ในบางสิ่งเพื่อใครบางคนที่เรารัก

และเมื่อตัดสินใจจะเลือกทางไหนแล้ว
ก็ทำให้เต็มที่นะจ๊ะ
ขอให้สำเร็จสมดังตั้งใจ


โดย: prncess วันที่: 20 พฤษภาคม 2548 เวลา:8:27:57 น.  

 
ตั้งใจเรียนละกันนะคะ

เลือกคณะที่ชอบด้วย
สนใจมา มช. ไหม
หุหุ


โดย: vbio (vbio ) วันที่: 20 พฤษภาคม 2548 เวลา:11:03:55 น.  

 
รู้สึกแบบเหมี่ยวเลยแหละ
ทั้งอนาคต และ เปิดเทอม

โทษทีถ้าคอมเมนท์สั้นเกิน


โดย: 'Dr.Garden' is escaping IP: 61.19.218.27 วันที่: 21 พฤษภาคม 2548 เวลา:14:25:57 น.  

 
เย้!!!!!

ดูเอฟเออยู่ว่ะ แมนยูนำ 555 ตายไปซะ ไอ้อาเซเน่า 555+

อ้าวเหี้ย ตกลงแม่งล้ำหน้า ล้ำตรงไหนวะ ไอ้กรรมการตาบอดเอ๊ย สัตว์...

เปิดเทอมเรอะ อยู่ตึกสิน ห้อง 79 อยากตายนิดๆ

เพราะม่างโคตรสูง ชั้น 4 เดินขึ้นเดินลงทุกวัน วันละไม่ต่ำกว่าสองรอบ...

แต่อาจารย์ก็โอเค เจอแต่อาจารย์ฮาๆ เหอะๆๆ


โดย: nanoguy unlog IP: 203.151.140.115 วันที่: 21 พฤษภาคม 2548 เวลา:21:33:52 น.  

 
เออ ชั้นว่า แกอยากเรียนไรก็เรียนไปเหอะ
แต่ว่าดูพ่อแม่บ้างก็ดี
แกมันอยากเรียนอะไรก็เลือกได้อยู่แล้วนิ
ชั้นสิ ได้อะไรก็ต้องคว้าไว้ก่อน


โดย: kukusho IP: 203.151.140.111 วันที่: 23 พฤษภาคม 2548 เวลา:22:58:42 น.  

 
อ้าวยังเด็กอยู่เหรอเนี่ย


โดย: byxgy วันที่: 24 พฤษภาคม 2548 เวลา:12:07:32 น.  

 
ยังไงซะก็ขอให้มีความสุขกับเทอมใหม่ละกันนะคะ (^_^)v


โดย: Nessa วันที่: 24 พฤษภาคม 2548 เวลา:13:02:52 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

myo
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add myo's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.