อยากไปทั่วทุกที่
Group Blog
 
 
สิงหาคม 2557
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
17 สิงหาคม 2557
 
All Blogs
 
ทำงานบาห์เรน รู้สึกเหมือนทำงานเมืองไทย



ไม่อัพเดทบล็อกตัวเองนานมากเลย 
ผมเพิ่งย้ายที่ทำงานจากคูเวตไปอยู่เมืองไทยสามปีกว่าเลย 
ไม่ค่อยมีอะไรอัพเดท วันนี้คิดถึงบล็อกแก็งค์ เลยเข้ามาทำอะไรสักหน่อย

ผมย้ายเข้ามาทำงานบาห์เรนเมื่อปีที่แล้วครับ ตอนนี้อยู่ที่นี่จนเบื่อมากๆ ละคับ 
คิดถึงบ้าน อยากกลับทำงานที่บ้านอีกแล้วครับ 

แต่พูดถึงการทำงานทีนี้ดีอย่าง ไม่ค่อยมีอะไรเคร่งครัด 
ผมขับรถเองทั้งๆ ที่ไม่มีใบขับขี่ เจ้านายก็ชิวๆ ผมว่าประเทศบาห์เรนมีเสน่ห์ตรง
คุณจะใช้ชีวิตแบบไทยๆ คุณก็ใช้ได้ เพราะคนไทยทีนี่เยอะมาก
ไม่เชื่อ ผมจะลองเขียนอะไรผิดๆ จะมีคนมาแก้ไขให้ผมแน่นอน ฮ่าๆๆๆ 

เพื่อนผมคนบาห์เรนยังบอกเลยว่า ที่นี่ไทยแลนด์สอง มีทุกอย่างที่เป็นของไทย
ทุกอย่างจริงๆ ใครไม่เคยมา แล้วมาครั้งแรก จะตกใจ ผมยังตกใจ เฮ้ยย มีด้วยหรือว่ะคับ
สำหรับคนที่ไม่เคยมา อะไรที่คุณสงสัยและกำลังจะถามผมว่า ไอ้นี้มีมั้ย ผมตอบได้เลยคับ ว่า มี

ก่อนมานี่ ผมหารีวิวจากพันทิพนี่และคับ หลายคนใส่รายเอียดได้ดีมากๆ จนผมไม่ต้องรีวิวอะไรละ
แค่อัพเดทบล็อก เผื่อเพื่อนๆ บางคนที่เคยอ่านบล็อกผม ตอนที่ผมอยู่ดูไบ กับอยู่คูเวต ผ่านมาเจอ อยากบอกว่าคิดถึงทุกครับ อิอิ

เดี๋ยวมีเรื่องอะไรน่าสนใจ ผมจะอัพเดทให้ครับ


AL Fateh Grand Mosque, Mananma, Bahrain



Create Date : 17 สิงหาคม 2557
Last Update : 17 สิงหาคม 2557 4:49:16 น. 1 comments
Counter : 1276 Pageviews.

 
สวยมากๆค่ะ


โดย: มีแมวเหมียวเต็มไปหมด วันที่: 19 พฤศจิกายน 2557 เวลา:9:10:58 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

zmake27
Location :
มานามา Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ผมเป็นคนทำงาน
มักมองทุกอย่างในแง่บวก
ชอบแบ่งปันเรื่องเล็กๆน้อยๆที่ได้เห็น
บางทีมันเป็นที่เล็กน้อยสำหรับคนอื่น
แต่สำหรับผม ทุกอย่างล้วนมีค่าในตัวของมันเอง จริง
ขอบคุณที่แวะมาอ่าน เยี่ยมเยียนกันน่ะครับ
New Comments
Friends' blogs
[Add zmake27's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.