...ยินดีต้อนรับค่ะ "ขอให้มีความสุขในทุกๆวัน"...

Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2550
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
16 พฤศจิกายน 2550
 
All Blogs
 
เพลง เพื่อเธอ

 
เพลงนี้ก็เพราะ   เพราะมากถึงมากที่สุดเลยค่ะ

เพราะๆๆๆๆๆ   ชอบๆๆๆๆๆเพลงนี้

 

"เพื่อเธอ"

 

จริงๆๆๆๆๆด้วย


 

เพลง: เพื่อเธอ  By โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร
อัลบั้ม: Living in C Major

 

รู้ตัวหรือเปล่า เธอทำอะไรให้ชีวิตของฉัน
มากมายเท่าไร ที่ได้จากการที่มีเธออยู่ข้างกัน

เป็นความอบอุ่นในหัวใจ เป็นความยิ่งใหญ่ของทุกวัน
เป็นจุดมุ่งหมาย และเรี่ยวแรงใจอันสำคัญ

เพราะว่าเธอนั้นคือดวงใจของฉัน
ที่ทำให้ทุกๆวันฉันเดินสู้ต่อ
ต้องล้มแล้วลุกเท่าไรไม่เคยจะท้อ ไม่เคยหวั่นไหว
ขอเพียงยังมีเธออยู่ด้วยกัน ตลอดไป

รู้สึกหรือเปล่า เธอเติมอะไรให้วันคืนเหล่านั้น
เนิ่นนานเท่าไร ได้สุขจากการที่มีเธออยู่ใกล้กัน

เป็นความอบอุ่นในหัวใจ เป็นความยิ่งใหญ่ของทุกวัน
เป็นจุดมุ่งหมาย และเรี่ยวแรงใจอันสำคัญ

เพราะว่าเธอนั้นคือดวงใจของฉัน
ที่ทำให้ทุกๆวันฉันเดินสู้ต่อ
ต้องล้มแล้วลุกเท่าไรไม่เคยจะท้อ ไม่เคยหวั่นไหว
ขอเพียงยังมีเธออยู่ด้วยกัน ตลอดไป

เพราะว่าเธอนั้นคือดวงใจของฉัน
ที่ทำให้ทุกๆวันฉันเดินสู้ต่อ
ต้องล้มแล้วลุกเท่าไรไม่เคยจะท้อ ไม่เคยหวั่นไหว
เพราะว่าเธอนั้นคือดวงใจของฉัน
ที่ทำให้ทุกๆวันฉันเดินสู้ต่อ
ต้องล้มแล้วลุกเท่าไรไม่เคยจะท้อ ไม่เคยหวั่นไหว
ขอเพียงยังมีเธออยู่ด้วยกัน
ขอเพียงยังมีเธอเดินเคียงข้างฉัน
ขอเพียงยังมีเราอยู่ด้วยกัน ฉันก็สุขใจ

 




Create Date : 16 พฤศจิกายน 2550
Last Update : 28 กุมภาพันธ์ 2551 9:45:54 น. 12 comments
Counter : 359 Pageviews.

 
โว้วววววว คนแรกเฟ้ย อิ อิ






เพื่อเธอ.....ตลอดไป


โดย: ไม่รัก...แต่ใส่ใจ วันที่: 18 พฤศจิกายน 2550 เวลา:19:26:26 น.  

 
สวัสดีครับทุกท่าน ผมนาย ตัวแสบท่าเตียน
ผมต้องขอโทษเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมดนะครับด้วยบางที่บางท่าน
ก็เข้าใจว่าอาจจะรับไม่ได้เกี่ยวกับคำพูดต่างๆ แต่ผม ขอให้ยุติเพียงเท่านี้
ได้ไหมครับไม่ว่าจะเป็นเพื่อนของต้นอ้อก็ดี หรือทางฝ่ายน้องที่ถูกทาง
เพื่อนคุณอ้อ ต่อว่าก็ดี ผมในฐานะเป็นพี่ที่ต้นอ้อนับถือ
ผมขอยกมือไหว้ขอโทษทุกท่านนะครับ จะให้ผมกราบเท้าก็ได้นะครับขอให้เลิกแล้วต่อกันและจบเพียงเท่านี้
ปล.ผมขอจริงๆเลิกนะครับ ไม่ยากเห็น สภาพแบบนี้จริงๆ ขอให้อยู่กันแบบต่างคน
ต่างอยู่ นะครับ แล้วก็แล้วกันไป อโหสิกรรม นะครับ อย่างไรเราก็เป็นคนไทย
บ้างท่านก็นับถือศาสนาพุทธเหมือนๆกัน ผมว่าคนไทย คุยกันง่ายๆ นะครับ
คงจะเข้าใจนะครับว่าคนเป็นพี่มาเห็นแบบนี้แล้วจะรู้สึกอย่างไร ขอให้จบเพียงเท่า
นี้นะครับ
ขอบคุณมากครับ หวังว่าคงจะ เลิกแล้วต่อกัน


โดย: ตัวแสบท่าเตียน วันที่: 19 พฤศจิกายน 2550 เวลา:12:18:23 น.  

 
ต้นอ้อน้าขอคุยหลังไมค์หน่อยนะ
ขอบคุณมาก


โดย: ตัวแสบท่าเตียน วันที่: 19 พฤศจิกายน 2550 เวลา:12:20:59 น.  

 
เพลงนี้เพราะมากๆเลยค่ะ ...
เราเองก็ชอบ ชอบๆๆๆๆๆ
ถ้ามีคนร้องเพลงนี้ให้นะ ... โอ๊ยยย ... รักตายเลย อิอิ
เคยฟังเวอร์ชัน ของหนูแหวน ปวริศา ป่ะคะ เวอร์ชั่นนั้นสดใสดีนะ


เฮ้อ...
ยังไม่เลิกแล้วต่อกันอีกเหรอคะเนี่ย...


โดย: sorry about that วันที่: 19 พฤศจิกายน 2550 เวลา:13:10:36 น.  

 
ใครอยากเห็นแฟนผมมัง ผมให้ดูฟรีไม่คิดเงิน "ขำขำ"
ปล. เป็นการทำเพื่อเธอ หรือ ทำเพื่อ ตัวเราเอง
อยากรู้ไปดูเองแล้วกัน


โดย: ตัวแสบท่าเตียน วันที่: 19 พฤศจิกายน 2550 เวลา:14:36:06 น.  

 
คุณ รวิษฎา คุณมีโปรแกรมสื่อสารระหว่างสมาชิกพันทิป.คอม
กรุณาไปรับด้วย
ปล..ให้มาได้แค่คนเดียว และห้ามแจ้งตำรวจ
มิเช่นนั้น ตัวประกันจะมีอันตรายยยยยยยยยย

(ถามจริงไปพันธ์ทิพย์ถูกไหนเนี้ยเธอ)
เห็นบอกว่าบ้านอยู่ ชลบุรี......
ต้องนั้งรถอะไรไป

คำตอบ.....รถไฟฟ้า BTS จากอ่อนนุข
ไปลง เพชรบุรตัดใหม่ และ นั่งรถ TAXI
ไปต่อ เป็นคำตอบสุดท้าย 555

----ถูกต้องนะครับ-----งับ..งับ


โดย: สวนสน612 วันที่: 20 พฤศจิกายน 2550 เวลา:16:45:35 น.  

 
Thanks for visited my blog ka.
You can follow my another steps in new house here ka.


โดย: saralove&Dan วันที่: 20 พฤศจิกายน 2550 เวลา:20:18:13 น.  

 
แวะมาส่งเข้านอนค่ะ ฝันดีนะค่ะ
เพลงเรพาะเชียวค่ะ...เพื่อเธอ....


โดย: เพราะฉันห่างไกล วันที่: 21 พฤศจิกายน 2550 เวลา:1:16:29 น.  

 
เข้ามาสวัสดีน้องอ้อค่ะ ไม่เห็นเข้าไปอ่านนิยายเลยค่ะ ไม่ชอบแนวนี้หรือคะ
(ชอบน้องโต๋เหมือนกันค่ะ)


โดย: wanalee วันที่: 21 พฤศจิกายน 2550 เวลา:11:42:33 น.  

 
สวัสดีครับ...

แวะมาทักทายกันอีกแล้ว

เป็นยังไงบ้างครับ เรื่องต่างๆเรียบร้อยลงหรือยัง ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้นะครับ


โดย: Love...Story วันที่: 21 พฤศจิกายน 2550 เวลา:14:44:59 น.  

 
กลับมาแล้วน้องไปดูได้นะ
และขอเชิญ....ตามสบายที่บ้านผมได้....ขอให้มีความสุข
งานนี้ **งดใช้วาจาไม่สุภาพ**
เพราะใน Blog ข้าฯ มีคำตอบไว้ ฮึฮึ
ปล. รวิษฎา คำถามทั้งหลายได้รับการตอบ
กลับมาจาก "ภาคใต้" ให้ตอบได้เป็นบ้างอย่าง
เพราะบ้างอย่าง เพราะ เขาจะกลับมาตอบเอง
และจะตอบให้เร็วที่สุด
เพราะว่าต้องขายผักเอาเงินมาซื้อควาย ยายปาต้า ยายปาต้ากำลังขายควายอยู่
ว่างๆก็ไปซื้อสักตัวซิ ไปและ
จาก คนป่า..มีปืน..และมันจะใช้เป็นหรือเปล่าเนี้ย


โดย: สวนสน612 วันที่: 21 พฤศจิกายน 2550 เวลา:18:22:10 น.  

 
อยากได้ code ไปแปะที่หน้าบล็อกเราจังเลย แต่ทำไม่เป็น


โดย: บุ๋ม IP: 118.174.174.214 วันที่: 5 ธันวาคม 2551 เวลา:23:42:31 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

รวิษฎา
Location :
ชลบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]










สวัสดีค่ะ
ขอให้มีความสุข
กับการฟังเพลงนะค่ะ
 


 
    รวมเว็บน่ารู้

   Code Colour

  
Code ป้ามด

   Code Zalim

   Code K'Kung

  
Code K'Cat

   Code Bg

  
Code Bg CyW

  
Code K'Ps


กระต่ายตัวกวน
เจ้าตัวหัวเขียว
X
X
Friends' blogs
[Add รวิษฎา's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.