...ยินดีต้อนรับค่ะ "ขอให้มีความสุขในทุกๆวัน"...

Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2551
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
7 มิถุนายน 2551
 
All Blogs
 
เพลง Nobody


 

สวัสดีค่ะ   วันนี้อ้อมาอัพเพลงค่ะ

วันนี้คิดมากๆๆๆๆๆเลยว่าจะอัพเพลงอะไรดี

เพราะว่ามีเพลงอยู่ในใจ 2 เพลง

เเต่สุดท้ายก็ตัดสินใจเลือกเพลงนี้มาให้ฟังกัน

เพราะอ้อชอบเพลงนี้มากๆๆๆๆค่ะ

 

ถ้าเราต้องเลิกรากับใครไปสักคนโดยที่เรายังหลงเหลือความรักอยู่

เราคงจะจดจำทุกๆการกระทำ ทุกๆสถานที่ระหว่างเรา

เเละถ้าเราได้กลับไปในสถานที่เเบบนั้น

เราคงจะย้อนคิดถึงวันเก่าๆที่เคยมีร่วมกัน

 

อ้อว่าคงมีใครหลายคนที่คิดว่า

ถ้าเราได้เจอกับคนรักเก่าของเราอีกครั้ง

เเละถ้าเรายังไม่มีใคร เราก็คงอยากให้กลับไปเป็นเหมือนเดิม

 

[ไม่ใช่อารมณ์นึกถึงเเฟนเก่านะ

เเต่เเค่อยากให้ฟังเพลงเพราะ]

 

ใครที่มีเเฟนก็รักษาเค้าคนนั้นให้ดีนะค่ะ

อย่าทำร้ายเเละทำลายความรักที่มีระหว่างกัน

คิดถึงใจเขาใจเราบ้าง เรารู้สึกอย่างไร เค้าก็คงไม่ต่างกัน

 

โปรดอย่าทำให้ความรักที่สวยงามครั้งนี้ของคุณเป็นเพียงเเค่อดีต

มีค่าเเค่เอาไว้นึกถึงเเละเสียใจนะค่ะ

 

ด้วยความปรารถนาดีจากอ้อ  รักเเละห่วงใย...

 

 


 

เพลง  Nobody  โดย  Namie Amuro

Uh oh why
I gotta say to you”Bye Bye”
Baby I'm gonna miss you so much
Goodbye, Oh why…

 

どんな最後ならあなたは笑ってた
どんな誓いならあなたは守れた
どんな隙間なら二人は埋められた
今は全てもう遅いけれど

 

去年の今頃はかじかむこの手を
そっと握り返してくれたこと
Tell me where did we go wrong
Only if we knew how to be strong
この雪が覚えているから

 

※一つの道二つに分かれてしまったけれど
I'll never forget the days we used to share our love
こんな夜も記憶も今は苦しいけれど
でもこれ以上We can't try
I gotta say to you”Bye Bye”
どこかでまた出逢えたらその時久しぶりって
If we fall in love again baby on the special day (whenever)
いつでもどんな時でも (forever, yeah)
ねえ他にはきっと nobody
あなた以外 Nobody

 

描いた未来に何が足りなかった
重ねた時間に嘘なんてなかった
白い息の向こうに答えは消えたまま
逢えない時間は思ったより
二人の間に影落とし

 

この手の平の上 指輪に舞い降りる
雪はすぐ溶けて痛みが残され
You were always my everything
Our bells still keep on ringin'
あなたもこうして聞いているのかな

 

(※くり返し)

 

Yeah yeah yeah… I miss you
Yeah yeah yeah… Say”Bye Bye”
Yeah nobody no no no no…

 

(※くり返し)

 

คำเเปลค่ะ

 

จุดจบแบบไหนกันที่สามารถทำให้เธอยิ้มได้ ?
คำสัญญาแบบไหนกันที่จะทำให้เธอเชื่อมันอย่างแท้จริง ?
อีกนานแค่ไหนกันที่สามารถทำให้เราสองคนลืมมันลง ?
แม้ว่าตอนนี้มันจะสายไปแล้วก็ตาม

ณ เวลานี้ของปีก่อน เธอกุมมือฉันแน่น
บอกฉันว่า "ไม่ว่าที่ใดก็ตามที่เราไปผิดทาง
เพียงแค่เรารู้ว่าจะแข็งแกร่งต่อสู้กับมันอย่างไร"
เพราะฉันยังคงจำหิมะที่ตกเช่นนี้ได้

 

แม้เส้นทางของเราสองคนจะถูกแยกออกเป็นสองทาง
ฉันก็ไม่เคยลืมวันที่เราเคยรักกัน
แม้ค่ำคืนนี้และความทรงจำจะน่าเจ็บปวด
ที่เราไม่สามารถพยายามต่อไปได้ ฉันจำต้องบอกลาเธอ
หากว่าสักวันเราได้พบกันอีกครั้ง ไม่ว่าที่ใดก็ตาม
ถ้าเราได้ตกหลุมรักกันอีกครั้งในวันพิเศษล่ะ
เมื่อใดก็ตาม ที่ใดก็ตาม
แน่นอนว่าฉันจะไม่มีคนอื่นใด
จะไม่ใช่ใครนอกจากเธอ...

 

มีบางอย่างทำให้คิดถึงอนาคตที่กำลังเคลื่อนเข้ามา
ก่อนหน้านี้ ทุกสิ่งเป็นพยานได้ว่าไม่เคยมีการโกหก
คำตอบยังคงแพ้ต่อบรรยากาศตอนนี้  ซึ่งมีหิมะตกรอบๆจนหายใจเป็นไอ
เวลาของเราเช่นนี้ได้ผ่านไปแล้ว
ฉันลองจินตนาการว่า หากลองหยิบเงาระหว่างเราสองคนออกล่ะ

 

เเหวนได้ลอยลงมาบนมืออันราบเรียบนี้ 

หิมะก็ละลายทันที  เหลือเพียงความเจ็บปวด
เธอยังคงเป็นทุกสิ่งทุกอย่างของฉัน
กระดิ่งของสองเรายังคงดังอยู่
เธอกำลังฟังเสียงมันอยู่เหมือนฉันไหม ?

 


  




Create Date : 07 มิถุนายน 2551
Last Update : 30 มิถุนายน 2551 20:24:17 น. 15 comments
Counter : 521 Pageviews.

 
คนแรกมั้ย??? มะเจิมน๊า แต่เด๋วมาเมนท์ อิอิ


โดย: kapolo_girl IP: 117.47.68.128 วันที่: 7 มิถุนายน 2551 เวลา:14:14:19 น.  

 
เห็นด้วยยกะอ้อ จ๊ะ

รักและถนอมคนๆๆนั้นไว้ให้ดีที่สุด

คนๆๆนั้น เป็นรักแท้ของเราได้ทุกคนน่ะค่ะ

ขอเพียงเราเห็นคุณค่าของกันและกัน

ไม่ต้องกัวว่าจะไม่พบรักแท้เลยค่ะ อิอิ


โดย: cassper_W IP: 202.133.139.225 วันที่: 7 มิถุนายน 2551 เวลา:14:15:36 น.  

 
เจิมมมมมมมมมมมมมมมมม


โดย: wind beneath my wing วันที่: 7 มิถุนายน 2551 เวลา:14:15:49 น.  

 
^
^
^

เอร่อ....ลุงคะ ได้ข่าวว่าคนที่สาม!!!!!!
จะเจิมเพื่อออออออออออ....??


โดย: kapolo_girl IP: 117.47.68.128 วันที่: 7 มิถุนายน 2551 เวลา:14:20:26 น.  

 
อ่าว ลุงมาได้ไง หวัดดีค่ะ

กราบบบบบบบบบบ ลุงวิน สามที

ขำรีบน ๕๕๕๕๕๕๕


โดย: cassper_W IP: 202.133.139.225 วันที่: 7 มิถุนายน 2551 เวลา:14:34:14 น.  

 
เคยคิดเหมือนกันนะอ้อ
ถ้าวันนึงมีโอกาสได้กลับไปคบกับแฟนเก่าอีก
จะรีบกลับไปโดยไม่ต้องคิด
เพราะตอนที่เลิกกันยังรักเค้าอยู่มากๆ
แต่พอมีโอกาสนั้นจริงๆ กลับเลือกที่ไม่กลับไป
ก็มีหลายคนที่ถามว่าทำไม
ก็ไม่มีเหตผลหรอกนะ
รู้แค่ว่า จะไม่เดินถอยหลัง แค่นั้นเอง

คิดถึงนะจ๊ะ


โดย: นู๋แป๋ว (nupaew ) วันที่: 7 มิถุนายน 2551 เวลา:15:59:33 น.  

 
แวะมาเยี่ยมมมมมมจ้า

นันเป็นกำลังใจให้อ้อในทุกๆเรื่องนะจ้ะ รักอ้อน้าค้าบบบบบ


โดย: LadyZSeNorA* วันที่: 7 มิถุนายน 2551 เวลา:16:35:53 น.  

 
เอ่อ รีบนๆ ช่างไม่กลัวถูกไล่ไปยืนหน้าประตูบ้านเรยยย

เข้ามากอดอ้อจ้าาาาา


โดย: อุ๋ม IP: 58.9.83.11 วันที่: 8 มิถุนายน 2551 เวลา:0:45:17 น.  

 
อ้าว.... แซวกันเข้าไป เมนท์ไม่ออกเลย...ขอบคุณสำหรับเพลงนะครับเจ้าสาว

อ้อมักเลือกเพลงที่มีความหมายดี ๆ มาให้วินและญาติๆ ฟังเสมอเลย ขอบคุณมากๆ ครับ

วินรักอ้อนะครับ


โดย: wind beneath my wing วันที่: 8 มิถุนายน 2551 เวลา:1:28:50 น.  

 
แวะมาฟังเพลงค่ะ....

"แม้เส้นทางของเราสองคนจะถูกแยกออกเป็นสองทาง
ฉันก็ไม่เคยลืมวันที่สองเราเคยรักกัน"

ความรักไม่ว่าจะเป็นครั้งที่เท่าไหร่ เจ็บปวดแค่ไหน...เราก็ลืมมันไม่ได้สักที
เพราะว่าในความเจ็บปวด มันมีความสุขซ่อนอยู่ด้วยนะค่ะ...


โดย: NuHring วันที่: 8 มิถุนายน 2551 เวลา:6:57:21 น.  

 
แค่แอบชอบ ยังทำให้นึกถึงเลยครับ วันเก่าๆ เวลาดีดี อิอิ
นึกทีไรก็สุขใจเสมอ


โดย: AssAWa3Nx IP: 168.120.27.235 วันที่: 8 มิถุนายน 2551 เวลา:8:01:56 น.  

 
แต่กับคนเคยรัก เราจะมีความผูกพันให้อยู่เสมอ

เรามักจะไม่ได้เจ็บปวดเพราะความรักจากไปหรอกค่ะ แต่ที่เราเจ็บปวดเพราะความรักยังคงอยู่กับเราต่างหาก


โดย: kapolo_girl IP: 222.123.95.193 วันที่: 8 มิถุนายน 2551 เวลา:8:04:12 น.  

 
เพลงเพราะจังเลยจ้ะ อิอิ
ไม่ค่อยได้เข้ามาเพราะมัวแต่อัพเลเวลเกม + ปั่นกระทู้ คิดถึงเสมอน๊า...

นี่เราก็กำลังพยายามอย่างยิ่งยวดในการรักษาความสัมพันธ์กับหมูป่าอยู่ ... แต่ทำไมมันยากอย่างงี้ก็ไม่รู้ ... ชักท้อ


โดย: sorry about that วันที่: 8 มิถุนายน 2551 เวลา:9:41:00 น.  

 
"เมื่อใดก็ตาม ที่ใดก็ตาม
แน่นอนว่าฉันจะไม่มีคนอื่นใด
จะไม่ใช่ใครนอกจากเธอ..."

เพลงเพราะจังเลยครับ

ตอนที่เขายังอยู่กับเรา จะเป็นวันเวลาที่มีความสุขครับ
แต่วันที่เขาจากไป มันคงรู้สึกแย่มากๆเลยครับ ไม่ว่าจะจากไปด้วยเหตุผลไหนก็ตาม


โดย: เฉาก๊วยกะบ๊วยเค็ม - -" วันที่: 8 มิถุนายน 2551 เวลา:9:44:23 น.  

 
น้องสาวเรา รมณ์ไหนอีกนิ อิอิ

อ่ะนะ แล้วเราจะไปรักษาใครดีอ่ะ "เก่า" ก็ไม่มี "ใหม่" ก็ไม่มา กาซิก กาซิก

เพลงเพราะอ่ะ จุ๊บๆ


โดย: พี่เล็ก IP: 116.58.231.242 วันที่: 8 มิถุนายน 2551 เวลา:11:37:43 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

รวิษฎา
Location :
ชลบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]










สวัสดีค่ะ
ขอให้มีความสุข
กับการฟังเพลงนะค่ะ
 


 
    รวมเว็บน่ารู้

   Code Colour

  
Code ป้ามด

   Code Zalim

   Code K'Kung

  
Code K'Cat

   Code Bg

  
Code Bg CyW

  
Code K'Ps


กระต่ายตัวกวน
เจ้าตัวหัวเขียว
X
X
Friends' blogs
[Add รวิษฎา's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.