It's just tear & rain
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2550
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
4 พฤศจิกายน 2550
 
All Blogs
 
Update The x factor this week ja


กำลังนั่งดู the x factor อย่างเอาเป็นเอาตาย เพราะตั้งแต่สัปดาห์ที่แล้วพ่อลูกหนึ่งนามว่าแดเนียล ได้ตกรอบไป มาอาทิตย์นี้เรามีหนุ่มในดวงใจคนใหม่ นามว่า Rhydian ไม่รู้ว่าออกเสียงไง อิอิ ลีเดียนม๊ะ จากที่ไม่ชอบมาก่อน เพราะว่าไม่หล่อ อิอิ และก็แปลกๆ มาตอนนี้ทุกครั้งที่ดูรู้สึกว่าเค้ามีเสน่ห์ไม่เหมือนใคร และเต็มเปี่ยมไปด้วยความมั่นใจสุดฤทธิ์ อาทิตย์นี้มาในชุดสูทที่เลื่อมเงินทั้งตัว แถวด้วยเสื้อคลุมขนอะไรไม่รู้สีขาว เอาสิ ดูแล้วเขาเป็นอะไรที่ เอ็นเตอร์เทนมั๊กๆ แบบว่าชอบมากเลยอ่ะ ตลกดี มีทุกรสไม่น่าเบื่อ ยังไงก็ขอให้ better ขึ้นเรื่อยๆอย่างนี้ตลอดเน้อ

แหน่ะสามีสะกิด

เรา: มีอะไร คนกำลังดูลุ้นๆ

สามี : Pull my finger,please

เรา: ทำไมยูเมื่อยมือเหรอ (ในใจก็คิดว่าเค้าอยากให้เราหักนิ้วมือให้ แบบว่าให้ข้อมันลั่นหน่ะ เราหล่ะชอบทำบ่อยๆตอนเด็กๆ จนตอนนี้ข้อนิ้วนี่ตามือเบ้อเริ่มเลย นิ้วไม่สวยกะเค้าเพราะว่าหักข้อนิ้วนี่แหล่ะ )

สามี : Common,pleasesssssss (พร้อมกับยื่นนิ้วชี้มาให้)

เราก็นะ สนองพระเดชพระคุณเค้าหน่อย ดึงเต็มเหนี่ยว ทันใดนั้น เสียงผายลมดัง ปู๊ดดดดดดดดดดดดดดดดด ใหญ่ๆตามมาพร้อม กับเสียงหัวเราะก๊ากใหญ่ๆ เราก็เฮ้ย ไอ้เลว เพราะว่ามันเหม็นมากๆ ไม่ได้อี้มากี่วันแล้วเนี๊ยะ โอ๊ยยยยยยย
ตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมาก็มายื่นนิ้วให้เราดึงอีก เราบอกไม่เอาแล้ว ฉันรู้ทันยู เจ้าตัวทำไงรู้ป่ะ ดึงนิ้วตัวเอง แล้วก็ตด เรารึทั้งขำทั้งโมโห เพราะว่ามันเหม็นหน่ะ

วันต่อๆมาเพื่อนดิฉันเจอมุขนี้ทุกคน หลังๆดิฉันก็ร่วมวงขำมั่ง บางครั้งมีเอาคืนด้วยนะดิฉันหน่ะ ไม่ยอมน้อยหน้ากัน วันดีคืนดีมนตรี (น้องหมา) เอากะเค้าบ้าง ตดยังกะคน บางทีก็มีเสียง บางทีมาแต่กลิ่น โอยยย (อิอิอิ อุบาทก์กันทั้งบ้านค่ะ)

วันก่อนไปบ้านพ่อกะแม่ สามีหันมามุขเดิมอีก บอกไม่เล่นอ่ะ เหม็น หันไปอีกทีเห็นสามีกะลังจะดึงนิ้วตัวเองเพื่อทิ้งบอมม์ เรานึกได้

ช้าก่อนคุณสามี หากจะทำการสิ่งใดลงไปในตอนนี้ ข้ามีวิธีที่ทำให้ท่านสนุกสนานได้อีก นั่นคือให้ท่านแม่ท่านเป็นคนดึงสลักนั้นเถิด (บาปไหมวะเนี๊ยะ) สามีหันมามองหน้าเรา แล้วรอยยิ้มที่เป็นเลศนัยก็ปรากฎขึ้นที่มุมปากทั้งสองข้าง ทันใดนั้นสามีก็ละไปจากห้องนั่งเล่นที่เราดูทีวีอยู่ออกไปหาแม่เค้าที่กำลังเข้าห้องน้ำอยู่

สามี: มัม ออกมาเร็วๆ ไอมีอะไรจะโชว์ยู

แม่: มีอะไร ทำไมต้องมาโชว์ตอนนี้ด้วย ไอกำลังอยู่ในห้องน้ำอยู่

สามี: เร็วๆมัม (ทนอั้นไว้อีก)

ประมาณห้านาทีแม่ออกมา เราก็คิดว่าเค้าคงปล่อยมันไปแล้ว ที่ไหนได้ ได้ยินเสียงpull my finger และ ก็ปู๊ดดดดดดดดดดดดด แล้ว ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
นั่นแหล่ะเป็นไปตามแผน เห็นหน้าแม่สามีเดินเข้ามาบ่นอุ๊บว่า disgusting, I don't understand why you married him.

วกมาเรื่อง The x factor ต่อ อาทิตย์นี้ Futureproof VS Hope ผล หลุยส์ ชารอน และ ไซม่อน ส่ง ฟิวเจอร์พรู๊ฟ กลับบ้าน น่าฉงฉาน แต่ไม่เป็นไรพวกเขาทำดีที่สุดแล้ว ใจจริงเราไม่ชอบกลุ่มโฮปเลย ดูแรดๆ (โทษค่ะที่พูดตรงๆ) ยังไงไม่รู้ แต่ว่าคืนนี้กลุ่มนี้ทำได้ดีกว่าจริงๆ ก็ต้องแฟร์ๆกันหน่อย จบข่าวจ้า>


Free Music

Free Music



Free Music


Create Date : 04 พฤศจิกายน 2550
Last Update : 17 พฤศจิกายน 2550 1:54:13 น. 2 comments
Counter : 558 Pageviews.

 

แวะมาทักทายกันครับ
ชอบ The X-File เหมือนกันครับ
ชอบ เดวิด ดูคอฟนี่

ถามนิดนึงนะ คุณรักการส่ง Postcard รึป่าวครับ
และอยากมีเพื่อนส่ง Postcard หากันรึป่าว
ถ้าใช่ คลิกที่รูปได้เลยครับ


My Postcard



โดย: มิสเตอร์ฮอง วันที่: 4 พฤศจิกายน 2550 เวลา:11:26:50 น.  

 
ขอบคุณที่ให้คำแนะนำที่ดีๆค่ะ.......เทคแคร์น๊ะจ๊ะ


โดย: Pui&Deb วันที่: 8 พฤศจิกายน 2550 เวลา:2:45:45 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

sawadeeuk
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




*สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ.๒๕๓๙ ห้ามผู้ใดละเมิดไม่ว่าการลอกเลียน หรือนำรูปและข้อความที่เขียนไว้ใน Blog นี้ ออกไปเผยแพร่และอ้างอิงโดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร จะถูกดำเนินคดีความตามกฏหมายบัญญัติไว้สูงสุด*
Friends' blogs
[Add sawadeeuk's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.