<<
มีนาคม 2553
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
16 มีนาคม 2553

ผมเพื่อรอยยิ้มของเด็ก


เก้าสิบเจ็ด..เก้าสิบแปด..เก้าสิบเก้า..หนึ่งร้อย

ยืนหวีผมอยู่หน้ากระจก หวีลวก ๆ แบบกันคนนินทา ว่ายี๊...ยายนี้ไม่หวีผม บวกกับต้องการกันผมพันกันจนสางไม่ออก ไอ้ที่นับข้างบนนั่นน่ะ ล้วนแล้วแต่ไม่จริงทั้งนั้น ฮ่า ฮ่า ฮ่า หวีแป็บเดียวก็เลิกแล้ว ขี้เกียจ

ด้วยความที่เป็นคนผมหนา ฟู มักจะอิจฉาเวลาเห็นอาหมวยเดินมา แล้วผมเส้นเล็ก เรียงกันสวยงามเป็นมัน อยากมีบ้าง ก็จะบ้านั่งหวีอยากให้ผมตัวเองฟีบบ้าง แต่ยิ่งหวีก็ยิ่งฟู พอปล่อย ๆ มันไปตามธรรมชาติ หรือเรียกอีกอย่างหนึ่งว่าปลงตก ก็ เออ...อะไรก็ได้ ช่วยไม่ได้มันเป็นกรรมพันธุ์นี่หน่า คนในบ้านก็ผมแบบนี้ แล้วตูจะไปผมเส้นเล็กเงางามมาจากไหนล่ะ

ถึงผมไม่สวย แต่เอาใจเป็นที่ตั้ง ตอนนี้ก็ริอ่านจะไว้ผมเพื่อบริจาค ให้กับเด็กที่ไม่มีผม ซึ่งมาจากปัญหาทางสุขภาพหลาย ๆ อย่าง เช่น จากการรักษามะเร็ง หนังศีรษะไหม้ หรือเกิดจากรากผม shut down ไม่ผลิตเส้นผม วิกผมจริงราคาแพงมากตกอันนึงราคาหลักพันเหรียญ กติกาคือผมต้องที่บริจาคต้องมัดเป็นหางม้า หรือถักเปียแล้วตัด ขั้นต่ำคือ 10 นิ้ว ผมทำสีหรือผมดัดก็ได้แต่ถ้ามีการกัดสีก่อนไม่รับ ผมที่เสียก็ไม่เอา ผมหงอกก็รับแต่ใช้ไปทำวิกให้เด็กไม่ได้ หรือผมที่สั้นกว่าสิบนิ้วก็เอาไปใช้ทำวิกไม่ได้ เขาจะเอาไปขายต่อให้โรงงาน แล้วเอาเงินมาใช้ในองค์การแทน รายละเอียดก็ลอง google ดู locks of love นะคะ



credit : ภาพประกอบหนูน้อยจาก //www.locksoflove.org

อยากบริจาคอวัยวะ ก็ยังไม่ตายสักที งั้นเริ่มจากผมไปพลาง ๆ ก่อน วัดแล้ววัดอีก ก็ยังไม่ถึง ยังขาดอีก 4 นิ้ว การวัดแบบนี้คือวัดเผื่อ แบบตัดผมไปแล้วได้บุญ แต่หน้าอุบาทว์อันนี้ก็ไม่เอานะคะ อย่างน้อยต้องเผื่อให้เหลือเกินไหล่ตัวเองนิดนึงก็ยังดี ถ้าไม่มีผมล่ะเสร็จกัน หน้าจะแมนมาก อาจจะกลายเป็นผู้ชายข้ามเพศไปได้

เวลาที่เรารอคอยอะไรสักอย่าง ทำไมเวลาถึงผ่านไปช้าจริง ๆ ได้แต่บอกตัวเองว่าน่าจะสักปีหน้า กว่าจะยาวครบ 10 นิ้ว




 

Create Date : 16 มีนาคม 2553
3 comments
Last Update : 1 กรกฎาคม 2553 13:12:56 น.
Counter : 589 Pageviews.

 

 

โดย: หาแฟนตัวเป็นเกลียว 16 มีนาคม 2553 18:17:54 น.  

 

ประสบปัญหาเดียวกันเลย ยิ่งหวียิ่งฟู เฮ้อออ

 

โดย: Tukta21 16 มีนาคม 2553 18:30:23 น.  

 

 

โดย: จีนี่ในกระจกแก้ว 16 มีนาคม 2553 19:20:46 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ชมพู่แก้มแหม่มของแม่ตุ๊กตา
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add ชมพู่แก้มแหม่มของแม่ตุ๊กตา's blog to your web]