U Change my Life U Change my World ^^

++++++++++++++++.........พื้นที่สำหรับเขียนข้อความทักทาย หรือ อื่น ๆๆๆๆ..........+++++++++++++++++++++
@ Samunthitar Resort , Khaokho Petchaboon

16 - 18 January 2010
@ สมันธิตา รีสอร์ท , เขาค้อ เพชรบูรณ์

ครั้งนี้ตั้งใจไปสูดอากาศบริสุทธิ์กันจิงๆ จองที่พักกันล่วงหน้า 2 เดือน เราเลือกไปพักกันที่สมันธิตา รีสอร์ท
พอถึงวันเดินทาง เรากับคุณหมีอ้วน ตื่นกันแต่เช้า ออกจากบ้านตั้งแต่ 6 โมง
ไปแวะทานข้าวเช้าระหว่างทาง ถึงเขาค้อประมาณ 10 โมงนิดๆ อากาศดีมากๆ ประมาณ 20 องศา ชอบๆ
จุดหมายแรกเราไปเที่ยวกันที่ พระตำหนักเขาค้อ ประทับใจกับวิวสวยๆ และอากาศดีๆ มากๆ

จากนั้นเราไปต่อกันที่ อนุสรณ์ผู้เสียสละเขาค้อ ฐานอิฐ

เที่ยงแระ หิวจัง เราไปทานข้าวกันที่ไร่จันทร์แรม คนเยอะมาก อาหารได้ช้า แถมตอนคิดเงินยังมั่วอีกตะหาก เสียความรู้สึกมาก
และแล้วก้อถึงเวลา check in กันแล้ว ไปสมันธิตากันดีกว่า
เข้าห้องมาก้อสำรวจกันซะหน่อย

ห้องพักสบ๊าย สบาย เรา 2 คนก้อพักผ่อนกันเต็มที่ วันนี้ไม่ออกไปไหนแล้ว
ตอนเย็นก้อสั่งอาหารมาทานกันที่ห้อง แล้วก้อนอนพักผ่อนกัน เก็บแรงไว้เที่ยวพรุ่งนี้ต่อ

วันที่ 2 ไปเที่ยวรอบๆ เขาค้อกัน แล้วก้อไปน้ำตกศรีดิษฐ์กันซะหน่อยอยู่ไม่ไกลที่พักนัก แค่นี้ก้อพอแระ
กลับมานั่งเล่น นอนเล่น เดินเล่น ถ่ายรูปเล่น ในรีสอร์ทกันดีกว่า

รีสอร์ทนี้อยู่ในหุบเขา ทางลงชันมากๆ แต่ก้อมีจุดชมวิวทะเลหมอกเป็นของตัวเอง โดยต้องเดินขึ้นไปด้านบนคะ
แต่ตอนที่ไปไม่เจอทะเลหมอกเลย ลมแรงมากกกกกกกกกก
ทริปนี้ประทับใจสุดๆ ชอบอากาศแบบนี้มากๆ

ขากลับแวะไปถ่ายรูปที่เขื่อนป่าสัก

ถึงบ้านโดยสวัสดิภาพ

Last Update : 28 เมษายน 2553 12:52:06 น. 1 comments

บรรยากาศดูสบายๆดีนะคะ

โดย: auau_py วันที่: 28 เมษายน 2553 เวลา:14:12:56 น.

MeEUaN

Life is Journey
จากที่อ่าน Blog ของเพื่อนๆ พี่ๆ และน้อง หลายๆ ท่านมานาน และรู้สึกได้ประโยชน์มากๆ จนมาถึงตอนนี้เลยตัดสินใจทำ Blog ของตัวเองขึ้นมาบ้าง หวังอยากเอาไว้แลกเปลี่ยนประสบการณ์ กับคนอื่นๆ คะ และขออภัยไว้ล่วงหน้าหาก Blog นี้จะ update ช้าไปสักนิดนะคะ

[Add MeEUaN's blog to your web]