U Change my Life U Change my World ^^

++++++++++++++++.........พื้นที่สำหรับเขียนข้อความทักทาย หรือ อื่น ๆๆๆๆ..........+++++++++++++++++++++
<<< เที่ยวภูเก็ต ในวันฝนพร่ำ >>> Day 3

9 - 12 June 2012
Baan Krathing resort @ Phuket
Ibis Patong @ Phuket

วันที่ 3 ในภูเก็ต ตื่นตอนเช้า อาบน้ำแต่งตัวพร้อมลุย แต่ต้องไปเติมพลังด้วยมื้อเช้ากันก่อน ที่ห้องอาหารของบ้านกระทิง รีสอร์ท ภูเก็ต วะนนี้จัดเป็นบุฟเฟ่ เพราะมีทัวร์จีนพักอยู่หลายคน

อาหารรสชาดเฉยๆ คะ แต่ไม่เป็นไร เราไม่เรื่องมากอยู่แล้น
ท้องฟ้าวันนี้ปลอดโปร่งมาก ช่างต่างจาก 2 วันที่ผ่านมาซะจริงๆ
เดินเล่นลงไปที่หน้าชายหาดของรีสอร์ทกัน

มองเห็นจุดชมวิวกังหันลมด้วย
มองฟ้าใสๆ แล้วสดชื่น

มีปูด้วย จับมาแค่ถ่ายรูปเฉยๆ นะคะ แล้วเราก็ปล่อยเค้าคืนไปอยู่กับธรรมชาติ
หลังจากชื่นชมบรรยากาศในรีสอร์ทกันพอสมควร เราก็ไป check out กันเถอะ จะได้ไปเที่ยวต่อ

ที่แรกของวันนี้ขอไปแก้ตัวของเมื่อวานกัน ที่แหลมพรหมเทพ ไปมันตอนกลางวัน แดดเปรี้ยงๆ นี่แหล่ะ

ได้รูปแจ่มๆ มาเรียบร้อย สบายใจ ไปหามื้อเที่ยงกินกันดีกว่า
ไม่รู้จะไปไหน ขับรถกลับเข้ามาในเมืองภูเก็ต วันนี้เลือกกินร้านเย็นตาโฟสามพี่น้อง

แล้วตบท้ายของหวานที่ร้านโอ๋เอ๋ว โกโรจน์ เพิ่งเคยกินครั้งแรก เราว่ามันเฉยๆ นะ

เดินถ่ายรูปตึกรามบ้านช่องเก่าๆ สไตล์ชิโน-โปรตุกรีส ไว้เป็นที่ระลึกซะนี๊สสส

ไป check in ที่นอนคืนนี้ของเรากัน ไอบิส ป่าตอง ได้ราคาโปร 299 มา ดีจริงๆ ประหยัดไปเยอะเลย

ไอบิส ป่าตอง ไม่ได้อยู่ติดหาด แต่ก็ไม่ไกลจากหาดมาก เดินได้สบายมาก
รอจนแดดร่ม เราก็ไปขับรถเล่นกันจนถึงหาดกมลา เห็นไม่มีอะไรแล้ว เลยย้อนกลับมาหาดป่าตอง ระหว่างทางแวะทานมื้อเย็น กันที่ร้านแอบแซ่บ

อาหารรสชาดดีคะ บรรยากาศเกือบดี อยู่ทางขึ้นเขา แต่ต้นไม้บังวิวเยอะไปหน่อย ทานข้าวจนอิ่มพระอาทิตย์ก็ยังไม่ตก เลยขับรถมารอที่หน้าหาดป่าตอง ในที่สุดก็ได้รูปพระอามิตย์ตกดินมา แต่ไม่งามนัก เพราะเมฆเยอะเหลือเกิน ฟ้าจะปิดไปไหน

ไม่มีอะไรทำแระ ไปเดินเล่นที่ จังซีลอน กัน ห้างคู่ดังภูเก็ตมาช้านาน

ขากลับแวะซื้อโรตี และขนมขบเคี้ยว ไปนั่งทานกันต่อที่ห้องนิดหน่อย
แล้วอาบน้ำเข้านอนสบายใจ

Last Update : 22 กันยายน 2555 18:03:13 น. 0 comments

MeEUaN

Life is Journey
จากที่อ่าน Blog ของเพื่อนๆ พี่ๆ และน้อง หลายๆ ท่านมานาน และรู้สึกได้ประโยชน์มากๆ จนมาถึงตอนนี้เลยตัดสินใจทำ Blog ของตัวเองขึ้นมาบ้าง หวังอยากเอาไว้แลกเปลี่ยนประสบการณ์ กับคนอื่นๆ คะ และขออภัยไว้ล่วงหน้าหาก Blog นี้จะ update ช้าไปสักนิดนะคะ

[Add MeEUaN's blog to your web]