U Change my Life U Change my World ^^

++++++++++++++++.........พื้นที่สำหรับเขียนข้อความทักทาย หรือ อื่น ๆๆๆๆ..........+++++++++++++++++++++
Gal Gang on the Beach @ Hua-Hin

5-6 Sep '09
@ บ้านลักษสุภา หัวหิน

ทริปนี้วางแผนกันนานมากกกกกกกกกกกก จองที่พักกันตั้งแต่เดือน มี.ค.
แต่ไปกันจิงก้อ ก.ย. โน่นแน่น
เืนื่องจากเป็นการรวมตัวกันกลุ่มหญ่ายยยย กว่าจะพร้อมกันทุกคน
ทริปนี้นับไป นับมาได้ 14 คนแน่ะ

เราเริ่มออกเดินทางกันแต่เช้า เพราะนัดเจอกับเพื่อนๆ ที่ร้านส้มตำ ซอยหัวหิน 51 ตอน 11 โมง หลังจากอิ่มกันแล้ว
เราก้อเข้าที่พักกันเลยคะ ที่บ้านลักษสุภา อยู่ติดกับโซฟิเทลคะ

เช็คอินกันเรียบร้อย ก้อเข้าบ้านกันเลย พวกเราคนเยอะ พักกัน 2 หลังคะ
(ไม่มีรูปมาให้ดูนะคะ เพราะห้องเละตั้งแต่เริ่มเข้าบ้านเลยคะ)

หลังจากนั้นด้วยความบ้าพลัง แบบลืมแก่ พวกเราก้อพากันไปเล่นอยู่ที่ชายหาดหัวหินกัน ตากแดดเปรี้ยงๆ เล่นวอลเล่ย์บอล คิดกันได้เนอะ
ตามติดมาด้วยว่ายน้ำ

หลังจากเหน็ดเหนื่อยกันแล้ว ก้อแยกย้ายกันไปอาบน้ำ แล้วออกไปทานข้าวเย็นกัน ที่ร้านชาวเล และไปเดินตลาดโต้รุ่งกันต่อ

กลับมาปาร์ตี้กันเล็กๆ ที่บ้านพัก แล้วไป ZzzZzzzz..

มื้อเช้า เป็นแบบ Buffet คะ อาหารก้อมีให้เลือกหลากหลายดี หลังจากนั้นก้อไปเก็บกระเป๋าแล้วไปทำบุญกันคะ ที่วัดหัวหินนั่นเอง

แล้วไปเที่ยวกันต่อที่เพลินวาน สถานที่ยอดฮิต

ปิดทริปนี้กันที่ ร้านแซบอีหลี ก่อนแยกย้ายกันกลับบ้าน
ไม่รู้ว่าจะมีทริปสนุกๆ กับเพื่อนๆ อย่างนี้อีกเมื่อไหร่น้าาาา

Last Update : 22 เมษายน 2553 10:36:27 น. 0 comments

MeEUaN

Life is Journey
จากที่อ่าน Blog ของเพื่อนๆ พี่ๆ และน้อง หลายๆ ท่านมานาน และรู้สึกได้ประโยชน์มากๆ จนมาถึงตอนนี้เลยตัดสินใจทำ Blog ของตัวเองขึ้นมาบ้าง หวังอยากเอาไว้แลกเปลี่ยนประสบการณ์ กับคนอื่นๆ คะ และขออภัยไว้ล่วงหน้าหาก Blog นี้จะ update ช้าไปสักนิดนะคะ

[Add MeEUaN's blog to your web]