เนื้อหาเหล่านี้เกิดจากความรู้ ทัศนะและประสบการณ์ของผู้เขียน....โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านด้วยนะคะ
Group Blog
 
<<
กันยายน 2554
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
30 กันยายน 2554
 
All Blogs
 
ไปสอบ Praktijkexamen

30 กันยายน 2554
วันนี้เป็นวันที่ทาง Ooverbruggen นัดเราให้ไปสอบ
เวลาสอบ 9.00 เช้า เเต่ต้องไปก่อน 15 นาที เราก็ปั่นจักรยานไปถึงก่อนเวลา เเต่เจ้ากรรมเอาจดหมายมาเปิดอีกทีอ่าวที่ Rotterdam central นี่หว่าไม่ใช่ Paul Krugerstraat โอ้เเม่เจ้า อ่านไม่ละเอียด โทรศัพท์ก็ลืมเอามา โชคดีเจออาจารย์ที่สอนอาจารย์เลยโทรไปเเจ้งเจ้าหน้าที่ว่าเราจะไปสาย บัตรขึ้นรถเมโทรเงินก็หมด เเต่ถ้าไปเมโทรก็ไม่ทันเพราะมันต้องเดินด้วย เอาไงดีว่ะตู สรุปปั่นจักรยานอย่างไม่คิดชีวิต ก็ไปถึงเลยไปประมาณ 7 นาที พนักงานบอกมาเร็วมากเลยน่ะ เลยตอบไปว่า ใช่ค่ะเพราะปั่นไม่ค่อยได้หยุดเลย น่องนี่เกร็งไปหมด บอกให้เรานั่งพัก งงเลยให้พัก นึกว่าจะโดนห้ามสอบซะเเล้ว พนักงานบอกไม่เป็นไรสายเเค่นิดเดียวเอง ค่อยชื่นใจหน่อย เจ้าหน้าที่เอาบัตรเราไปซีรอกเเล้วก็ถึงเวลาสอบ
เจ้าหน้าที่คืนพอร์ทโฟลิโอที่เราส่งไปคืนกลับมา เธอบอกถูกต้องครบถ้วน เเละให้เราเก็บไว้ให้ดีเพราะใช้ได้อีก 3 หรือ 5 ปีเนี้ยเเหละจำไม่ได้มัวเหนื่อยอยู่
สอบตัวต่อตัว
เราพอร์ท 10 bewijs เพราะฉะนั้นจะต้องสอบ 2 assessments
ข้อสอบที่เราได้คือ

asessmentที่ 1
-อ่านบทความเกี่ยวกับปัญหาที่จอดรถไม่เพียงพอต่อความต้องการ เเละตอบคำถามประมาณ4-5 ข้อ
-กรอกเเบบสอบถามเกี่ยวกับที่จอดรถ
-สนทนาโต้ตอบกับเพื่อนบ้านเกี่ยวกับเเผนการจัดการที่จอดรถในอนาคต

asessementที่ 2
-ถูกเรียกสัมภาษณ์ จากที่เราสมัคร vrijwilligerswerk กับสถานรับเลี้ยงเด็ก ให้เขียนหัวข้อที่เราต้องการจะถามมา 4 ข้อ
-สนทนาโต้ตอบกับผู้สัมภาษณ์
-อ่านกฏระเบียบที่ vrijwilliger ต้องปฏิบัติตาม เเละตอบคำถาม 4-5 ข้อ

ข้อสอบไม่ค่อยยากมาก เเต่ผลเป็นยังไงไม่รู้


เสร็จเเล้วเจ้าหน้าที่เเจ้งว่าผลจะส่งมาที่บ้านภายใน 10 วัน
เราก็ปั่นจักรยานกลับบ้าน เเวะเที่ยวห้างเเป๊บ จอดจักรยานไว้หลัง bijenkorf วันนี้ลดราคาวันที่สอง คนเอเชียเพียบ มันถูกตรงไหนว่ะ ราคานี่เหมือนตอนยังไม่ไ้ด้ลดเลย เิิดินดีๆไปเจอห้างอื่นถูกกว่านี้อีกอ่ะ555 เที่ยวเสร็จ ก็จับจักรยานปั่น ชายวัยกลางคนเดินดุ่มเข้ามาหารถเราบอก Manvrouw mag u niet hier fietsen หน้าชาเลย
ปกติก็ไม่เคยปั่นบนนี้น่ะ เเต่วันนี้เบลอเเล้วเบลอต่อเนื่อง ความผิดเราเอง ลานกว้างก็จริงเเต่ห้ามปั่นน่ะเพื่อนๆ ดีน่ะไม่เจอตำรวจไม่งั้นโดนปรับไปเเล้ว

7 ตุลาคม 2554 วันนี้ได้รับผลสอบ geslaagd เเล้วเย้ๆๆๆ


Create Date : 30 กันยายน 2554
Last Update : 7 ตุลาคม 2554 20:50:36 น. 0 comments
Counter : 787 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

makampom-ta
Location :
Bangkok- Netherlands

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





website counter
Friends' blogs
[Add makampom-ta's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.