Group Blog
 
<<
กันยายน 2554
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
4 กันยายน 2554
 
All Blogs
 
-:- ไหว้พระ ตัดผมไฟ ครบ 1 เดือน -:-








วันที่ 19 มิ.ย. 54 เป็นวันทำบุญไหว้พระครบเดือนของหนู คุณตา คุณยาย เตรียมของไหว้เจ้าให้ มะม๊ากับหนูก็ตื่นกันแต่เช้าเลย เพื่อมาทำพิธีไหว้ พอเสร็จแล้วก็ทำพิธีตัดผมไฟให้หนู แล้วก็ให้ของรับขวัญ โตไว ๆ แข็งแรง ๆ เป็นเด็กดีของปะป๊า มะม๊า นะค่ะลูก
















รวมรูปครบเดือนของหนู










หนูครบเดือนแล้ว เราก็กลับมาอยู่ที่บ้านของเรา คุณตา คุณยายและ น้าส้มคิดถึงหนูมาก ๆ เลย

แล้วก็มาถึงวันที่คุณหมอนัดฉีดวัคซีนครบเดือน วันนั้นกงจิวกับพี่ใบเตยก็ได้ไปหาหนูที่โรงพยาบาลด้วย พี่ใบเตยอยากเจอน้องข้าวหอมมาก ๆ พอฉีดวัคซีนเสร็จแล้วมะม๊า กับปะป๊า เลยพาหนูไปบ้านป้าปัด ไปเจอพี่ใบบัว พี่ใบปอกันต่อ พี่ใบปอรอหนูจนหลับไปเลย




พัฒนาการ 1 เดือน ของหนู

- ตอนนี้หนูหนัก 4,500 กรัม สูง 51 ซม.

- ฉีดวัคซีน ไวรัสตับอักเสบ บี ครั้งที่ 1

- จากที่เคยนอนหลับนาน ๆ ร้องไห้ตอนตื่น พอได้กินนมก็หลับต่อ พอเริ่มเข้าเดือนที่ 1 หนูก็เริ่มตื่นนานขึ้น เวลาตื่นมาวันไหนอารมณ์ดีก็จะคุยกับมะม๊า สบตากัน ฟังเสียงมะม๊า มองหน้าเวลาที่มะม๊าพูดด้วย

- ชอบให้อุ้มเดิน ร้องเพลงกล่อมให้นอน แล้วก็ชอบนอนทับแขนมะม๊า ให้มะม๊ากอดแล้วนอนไปด้วยกัน

- หนูชอบอาบน้ำมาก ๆ ไม่เคยร้องไห้เลย ตั้งแต่ตอนที่อยู่เดือนแล้วก็ไม่เคยร้อง

- เริ่มทำปากจู๋ ๆ เวลาที่มะม๊าคุยด้วย


รูปหนูตอนอาบน้ำ



มะม๊าขอปิดท้ายด้วยรูปซาลาเปาน้อยของมะม๊าล่ะกันนะ (น่ารักที่ซู้ดดดดด)



ปะป๊า มะม๊ารักหนูนะค่ะ น้องข้าวหอมลูกรัก


Create Date : 04 กันยายน 2554
Last Update : 21 พฤษภาคม 2555 9:19:34 น. 3 comments
Counter : 5126 Pageviews.

 
ครบเดือนแล้วยินดีด้วยนะคะ โตไวๆนะจ๊ะหนู


โดย: sj_berry วันที่: 4 กันยายน 2554 เวลา:10:10:37 น.  

 
แวะมาเยี่ยมน้องข้าวหอมค่ะ ของน้องแค่ตัดผมไฟเท่านั้น ตอนมัดหมี่ 1 เดือน โกนหมดหัวเลย กลายเป็น หัวเหม่งเลย

แวะมาคุยกับมัดหมี่บ้างนะคะ


โดย: iamnerisa วันที่: 4 กันยายน 2554 เวลา:14:08:51 น.  

 
อยากกินซาลาเปาอ่ะค่ะ หุๆ จริงๆ อยากกินทั้งคนทั้งซาลาเปาล่ะ แยกไม่ออก แก้มยุ้ยจริงๆ


โดย: ปลายฟ้า งุงิ~* (fah_gully ) วันที่: 14 กันยายน 2554 เวลา:10:51:45 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

lelhibaby_new
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





Free Clock
LOVE YOU MY DARRING & LOVE MY BABY SO MUCH
Friends' blogs
[Add lelhibaby_new's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.